Tag
Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc:

U11 Sông Lam Nghệ An lên ngôi thuyết phục

Bóng đá 03/08/2019 12:07
aa
TTTĐ - Lại một lần nữa xứ Nghệ trọn niềm vui khi U11 Sông Lam Nghệ An (SLNA) giành chiến thắng thuyết phục trước U11 Hà Nội trong trận chung kết để lên ngôi vô địch giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc – Cúp Kun siêu phàm 2019.

U11 Sông Lam Nghệ An lên ngôi thuyết phục

U11 Sông Lam Nghệ An lên ngôi thuyết phục tại giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc – Cúp Kun siêu phàm 2019

Bài liên quan

U11 Sông Lam Nghệ An “chạm chán” U11 Hà Nội ở trận chung kết

Tứ kết giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc: Đã tìm ra bốn đội vào bán kết

Cúp Kun siêu phàm 2019: Vé vào vòng tứ kết đã có chủ

U13 Sông Lam Nghệ An giành ngôi vô địch Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc

Trước khi diễn ra trận chung kết, Ban tổ chức đã tiến hành làm lễ bế mạc giải. Dự lễ bế mạc có ông Nguyễn Phan Khuê, Tổng biên tập báo Nhi Đồng kiêm Trưởng ban tổ chức giải, ông Nguyễn Hồng Thanh, Ủy viên BCH VFF, ông Phạm Ngọc Tuấn, Trưởng ban bóng đá phong trào VFF, ông Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc công ty cổ phần sữa quốc tế IDP miền Trung nhà tài trợ chính, cùng bà Nguyễn Thị Phương Hiếu, Phó GĐ sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Đăk Lăk.

Ông Nguyễn Phan Khuê, Tổng biên tập báo Nhi Đồng kiêm Trưởng ban tổ chức giải phát biểu tại lễ bế mạc
Ông Nguyễn Phan Khuê, Tổng biên tập báo Nhi Đồng kiêm Trưởng ban tổ chức giải phát biểu tại lễ bế mạc

Sau lễ bế mạc ngắn gọn cùng phát biểu cảm ơn của Ban tổ chức giải, trận chung kết được chờ đợi giữa U11 SLNA và U11 Hà Nội đã diễn ra sôi nổi và hấp dẫn. Đội bóng xứ Nghệ đã chứng minh vì sao họ được đánh giá cao hơn ở trận đấu này khi chơi đầy thuyết phục, nhập cuộc tự tin và đá chắc chắn.

Trận chung kết được chờ đợi giữa U11 SLNA (áo vàng) và U11 Hà Nội (áo đỏ) đã diễn ra sôi nổi và hấp dẫn
Trận chung kết được chờ đợi giữa U11 SLNA (áo vàng) và U11 Hà Nội (áo đỏ) đã diễn ra sôi nổi và hấp dẫn

Vẫn như thường lệ, họ không ào ạt dâng lên tấn công mà chủ động cầm bóng chắc bên phần sân nhà và tận dụng kẽ hở của hàng thủ Hà Nội để tung ra những đường chuyền dài lên phía trên cho hàng tiền đạo tận dụng. Từ một tình huống phối hợp đá biên gần giữa sân đội trưởng Xuân Trường đã ghi bàn mở tỷ số bằng một cú đá cầu âu khiến thủ môn U11 Hà Nội phải bó tay.

U11 SLNA (áo vàng) giành chiến thắng thuyết phục 4-0 trước U11 Hà Nội (áo đỏ)
U11 SLNA (áo vàng) giành chiến thắng thuyết phục 4-0 trước U11 Hà Nội (áo đỏ)

Có bàn thắng sớm, U11 SLNA tự tin hơn và hưng phấn hơn. Họ cầm bóng tốt và phối hợp ăn ý khiến các hậu vệ U11 Hà Nội thường xuyên phải phạm lỗi. Từ một tình huống đá phạt trước vòng cấm của đội bóng thủ đô, sau hai cú sút liên tiếp, Xuân Trường đã hoàn tất cú đúp cho riêng mình. Ở trận này, các đường lên bóng và căng ngang vào từ 2 cánh của U11 SLNA không phát huy nhiều như trong hiệp 1. Tuy nhiên họ vẫn có được bàn thắng thứ 3 do công của Hải Đăng với pha dứt điểm dễ dàng khi trước mặt chỉ còn mỗi thủ môn của U11 Hà Nội.

Hai đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt
Hai đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt

Sang hiệp thi đấu thứ 2, cả hai đội đều chơi quyết tâm. U11 SLNA dù dẫn trước 3 bàn nhưng vẫn luôn tấn công ngay khi có cơ hội và tạo được khá nhiều tình huống dứt điểm tốt. Trong khi đó, U11 Hà Nội cũng đã chơi tốt hơn, tấn công mạnh mẽ với tinh thần không còn gì để mất. Tuy nhiên dù tạo được khá nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành của U11 SLNA nhưng họ không thể ghi nổi 1 bàn thắng nào. Trong khi đó, U11 SLNA còn kịp ghi thêm một bàn thắng nữa do công của Trần Đông Thức.

Thua trận 0-4 tâm phục, U11 Hà Nội đành chấp nhận về nhì và nhường ngôi vương cho đội bóng đá xứ Nghệ. Đây là chức vô địch thứ 3 liên tiếp của các đội bóng trẻ SLNA ở mùa Hè này sau chức vô địch giải U15 và U13 toàn quốc mới đây.

U11 Hà Nội giành ngôi vị Á Quân của giải đấu
U11 Hà Nội giành ngôi vị Á Quân của giải đấu

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải vô địch cho đội U11 SLNA. Á Quân của giải đấu được trao cho U11 Hà Nội. Hai đội đồng giải ba là U11 PVF, U11 Quảng Ngãi.

Ngoài các giải chính, Ban tổ chức còn trao thêm nhiều giải phụ. Cụ thể, cầu thủ xuất sắc nhất giải được trao cho cầu thủ Nguyễn Xuân Trường (U11 SLNA). Vua phá lưới trao cho cầu thủ Trần Hải Đăng (U11 SLNA – 9 bàn thắng). Thủ môn xuất sắc nhất Trương Hải Đăng (U11 Hà Nội). Đội có tinh thần thi đấu tích cực gồm U11 Đăk Lăk, U11 Hưng Yên. Giải phong cách được trao cho U11 SLNA.

U11 Sông Lam Nghệ An lên ngôi thuyết phục

Ban tổ chức cũng lựa chọn ra 10 cầu thủ tiêu biểu của giải gồm: Cung Hải Nam (U11 Hà Nội), Nguyễn Việt Long (U11 Hà Nội), Trương Hải Đăng (U11 Hà Nội), Nguyễn Xuân Trường (U11 SLNA), Trần Hải Đăng (U11 SLNA), Võ Minh Quân (U11 SLNA), Trần Hoàng Khanh (U11 PVF), Hoàng Trọng Duy (U11 PVF), Lê Nack Đô (U11 Quảng Ngãi), Nguyễn Xuân Đạt (U11 Hưng Yên).

Ba cầu thủ xuất sắc nhất do nhà tài trợ bầu chọn: Lê Toàn (U11 Quảng Ngãi), Trần Sơn (U11 TP HCM), Trần Hoàng Khanh (U11 PVF).

Đọc thêm

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024 Bóng đá

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024

TTTĐ - Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành Ngân hàng. Họ đã giành vinh quang cho bản thân và màu cờ sắc áo với tình yêu bóng đá, ý chí, tinh thần đoàn kết cùng văn hóa của tổ chức.
Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Thể thao

Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

TTTĐ - Lễ công bố chương trình "Cầu thủ nhí" phiên bản mới vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, do Tập đoàn LOTTE tài trợ.
Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết Bóng đá

Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết

TTTĐ - Trong buổi chiều nay, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai tiếp tục diễn ra các trận đấu tại Giải Bóng Đá U9 Toàn Quốc Toyota Cup 2024 tại vòng tứ kết. Các trận tứ kết đã diễn ra hay, kịch tính và hấp dẫn người xem.
Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 Bóng đá

Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024

TTTĐ - Huyền thoại Liverpool, cựu tiền vệ Patrik Berger sẽ tham dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024, giao lưu với người hâm mộ và trao cúp vô địch cho đội giành chiến thắng.
Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Ngày 19/8, toàn bộ 8 trận đấu ở vòng 1/8 Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai.
Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 17/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng bảng Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua" Thể thao

Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua"

TTTĐ - Trong 2 năm 2024 và 2025, người hâm mộ bóng đá Việt Nam tiếp tục được thỏa mãn tình yêu với môn ''thể thao vua" khi K+ phát sóng trọn vẹn Ngoại hạng Anh mùa 2024/25 và độc quyền Vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.
U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân Bóng đá

U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân

TTTĐ - Chiều 12/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, các cầu thủ U9 Gia Lai đã có trận đấu đầu tiên gặp đội bóng Liên đoàn Bóng đá TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Đại Từ  lần thứ 2 trở thành nhà vô địch Bóng đá

Đại Từ lần thứ 2 trở thành nhà vô địch

TTTĐ - Đánh bại Thiên Khôi FC trong trận chung kết, Đại Từ lần thứ hai liên tiếp trở thành nhà vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5).
Xem thêm