Tag

Tùng Dương hứa hẹn gây bão “Hà Nội phố 2” với “Ai chung tình được mãi”

Điện ảnh - Âm nhạc 19/05/2022 12:26
aa
TTTĐ - Một điểm nhấn đáng chờ đợi là lần đầu tiên trên sân khấu Nhà hát Lớn Hà Nội, Tùng Dương sẽ thể hiện ca khúc đang hot thị trường của nhạc sĩ trẻ Đinh Tùng Huy là "Ai chung tình được mãi".
Ca sĩ Tùng Dương, MC Thùy Linh tham dự "TLC - Triệu trái tim hồng"

Sau thành công của "Hà Nội phố" ngày 21/4, "Hà Nội phố 2" sẽ diễn ra ngày 24/5 sắp tới tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Trong đêm nhạc, những tuyệt phẩm về tình yêu của nhiều nhạc sĩ nổi tiếng sẽ được thể hiện bởi các giọng ca Thanh Lam, Tùng Dương, Tấn Minh, Khánh Linh, Minh Chuyên.

"Hà Nội phố" là series âm nhạc do Đông Đô Show thực hiện với mong muốn gìn giữ và tôn vinh những tuyệt phẩm về tình yêu của nhiều nhạc sĩ nổi tiếng như nhạc sĩ Đoàn Chuẩn, Thuận Yến, Trịnh Công Sơn, Hồng Đăng, Thanh Tùng, Phú Quang, Ngọc Châu, Dương Thụ, Ngô Thụy Miên, Trần Tiến, Lê Minh Sơn Nguyễn Vĩnh Tiến, Đỗ Bảo…

Tùng Dương hứa hẹn gây bão “Hà Nội phố 2” với “Ai chung tình được mãi”
"Hà Nội phố 2" có sự góp mặt của các tên tuổi nổi tiếng như Thanh Lam, Tấn Minh, Tùng Dương, Minh Chuyên, Khánh Linh

Điều thú vị là ngoài những bài hát đi cùng năm tháng thì mỗi chương trình "Hà Nội phố" dự kiến sẽ giới thiệu 1 - 2 bài hát mới chất lượng của các nhạc sĩ, doanh nhân… để nối dài con đường âm nhạc Việt Nam. Những bản hit của nhiều thập niên sẽ được vang lên trong chương trình Hà Nội phố, đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc và đôi khi, các nghệ sĩ sẽ “phiêu” cùng cảm xúc của người yêu nhạc.

“Mong muốn lớn nhất của Đông Đô Show là kết nối tình yêu, kết nối cảm xúc nghệ sĩ và khán giả sau mùa dịch COVID-19”, đại diện nhà sản xuất bày tỏ.

Tùng Dương hứa hẹn gây bão với “Ai chung tình được mãi”

Với "Hà Nội phố 2", Tùng Dương tiếp tục đảm trách vai trò biên tập âm nhạc. Nhà sản xuất gửi gắm trọng trách này bởi nam ca sĩ “Ôi quê tôi” có kinh nghiệm và chọn bài rất công bằng, luôn tạo cơ hội cho tất cả các ca sĩ khoe được sở trường của mình.

Tùng Dương hứa hẹn gây bão “Hà Nội phố 2” với “Ai chung tình được mãi”
Ca sĩ Tùng Dương hứa hẹn "gây bão" với "Ai chung tình được mãi"

Trong chương trình lần này, Tùng Dương cũng hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả nhiều cảm xúc khi thể hiện "Cơn mưa tháng 5" (nhạc sĩ Trần Lập), "Một mình - Mẹ tôi" (nhạc sĩ Thanh Tùng - nhạc sĩ Trần Tiến), bản hit của nhạc sĩ trẻ Phan Mạnh Quỳnh "Ngày chưa giông bão", song ca với Khánh Linh ca khúc "Nếu điều đó xảy ra" (nhạc sĩ Ngọc Châu)…

Đặc biệt, Tùng Dương sẽ giới thiệu một sáng tác mới "Nắng ấm giữa mùa đông Hà Nội" của Đại tá, Anh hùng lao động Nguyễn Đăng Giáp - một người con của quê hương Nghi Trường, Nghi Lộc, một quân nhân ưu tú, một doanh nhân thành đạt trên thương trường.

Tùng Dương hứa hẹn gây bão “Hà Nội phố 2” với “Ai chung tình được mãi”

Một điểm nhấn đáng chờ đợi là lần đầu tiên trên sân khấu Nhà hát Lớn Hà Nội, Tùng Dương sẽ thể hiện ca khúc đang hot thị trường của nhạc sĩ trẻ Đinh Tùng Huy là "Ai chung tình được mãi". Ca khúc được phối khí lại mới mẻ, qua giọng hát của Tùng Dương chắc chắn sẽ lại là một bản hit ấn tượng của giọng ca “Ôi quê tôi”, giống như "Ngày chưa giông bão" trước đó.

Sau show "Hà Nội phố 2", Tùng Dương sẽ không hát bán vé để dành thời gian cho liveshow riêng của anh vào tháng 9. Tuy nhiên, Tùng Dương vẫn tiếp tục đảm trách biên tập chương trình "Hà Nội phố" để tôn vinh các nhạc sĩ và để các ca sĩ thoả sức bay bổng trên bầu trời âm nhạc.

Minh Chuyên sẽ làm “say lòng” khán giả với sáng tác mới của Lê Minh Sơn

Nếu ở đêm "Hà Nội phố" đầu tiên, Lê Minh Sơn tái xuất với ca khúc "Lạc tình" phổ thơ Phong Huyền, thì ở "Hà Nội phố 2", “cặp đôi” Lê Minh Sơn - Phong Huyền tiếp tục giới thiệu thêm một ca khúc mới, đó là "Người tình ơi" với phần thể hiện của ca sĩ Minh Chuyên, hứa hẹn sẽ làm “say lòng” khán giả.

Ca sĩ Minh Chuyên
Ca sĩ Minh Chuyên

Lê Minh Sơn cho biết, anh ấn tượng giọng hát Minh Chuyên nhiều năm về trước khi cô thi Sao mai điểm hẹn. Nhạc sĩ kể: “Chính tôi là người cho điểm Minh Chuyên cao nhất, kịch khung vì giọng hát cô ấy quá ấn tượng”.

“Mười mấy năm kể từ lần đầu nghe giọng hát Minh Chuyên, tôi vẫn nhớ cái khào khào đó. Đọc thơ Phong Huyền tôi đã biết khai thác cái khào trầm như thế nào, phải là sự trầm khào, nồng nàn, trễ nải… chứ không phải hét lên thì không ổn.

Tùng Dương hứa hẹn gây bão “Hà Nội phố 2” với “Ai chung tình được mãi”

Nghe bản thu của Minh Chuyên, tôi bảo cô này yêu ai thì người đó hạnh phúc lắm nhỉ. Qua tiếng hát có thể cảm nhận cô ấy cứ nâng lên, nâng lên mãi rồi nhẹ nhàng đặt tiếng hát xuống cuối câu, chứ không giống như người khác là nâng lên rồi để toang ra… Sự nồng nàn, tinh tế, có thể xuống được nốt trầm nữa… đó là giọng hát của Minh Chuyên.

Hiện giờ tôi rất thích giọng hát Minh Chuyên. Minh Chuyên hát 1 bài của Lê Minh Sơn - Phong Huyền, thì… vui chứ. Niềm vui nhất của người viết là vậy, còn ca khúc có được khán giả đón nhận hay không thì đó là điều thú vị khác” - Lê Minh Sơn, tâm sự.

Tác giả Phong Huyền từng có nhiều sáng tác được nhạc sĩ Lê Minh Sơn đồng cảm phổ nhạc như: "Vô bờ", "Ướt mi xưa", "Ước mơ xa"… Trong đó ca khúc "Mẹ" của anh do ca sĩ Tấn Minh thể hiện từng được giới thiệu trên sóng VTV nhân dịp ngày 20/10.

NSƯT Tấn Minh
NSƯT Tấn Minh

Cùng với sáng tác mới "Người tình" của Lê Minh Sơn - Phong Huyền, trong show "Hà Nội phố 2", Minh Chuyên sẽ gửi tới khán giả những ca khúc "Vì em yêu anh" (nhạc sĩ Đức Trí), "Hiu hắt đời nhau" (nhạc sĩ Lê Vũ)…

"Người đàn bà hát" Thanh Lam sẽ gửi tặng khán giả "Hà Nội phố 2" một nhạc phẩm nổi tiếng "Hoa sữa" của nhạc sĩ Hồng Đăng. Cùng với đó, chị sẽ hát "Thành phố vắng anh" và "Tình yêu không lời" (nhạc sĩ Thuận Yến), "Này em có nhớ" (Trịnh Công Sơn), "Bản không tên cuối cùng" (Ngô Thụy Miên)…

Tùng Dương hứa hẹn gây bão “Hà Nội phố 2” với “Ai chung tình được mãi”
"Người đàn bà hát" Thanh Lam

“Cặp đôi” nghệ sĩ Tùng Dương - Thanh Lam sẽ song ca loạt ca khúc nổi tiếng "Không thể và có thể - Chảy đi sông ơi" (nhạc sĩ Phó Đức Phương)… hứa hẹn sẽ là khoảnh khắc bùng nổ của đêm nhạc "Hà Nội phố 2".

Cùng với đó, khán giả cũng được thưởng thức giọng hát NSƯT Tấn Minh ấm áp, trầm tư qua các ca khúc "Trở về" (nhạc sĩ Dương Thụ), "Nỗi lòng người đi" (sáng tác Anh Bằng), "Lời chim đỗ quyên" (nhạc sĩ Thanh Tùng)… Khánh Linh sẽ bay bổng với "Họa mi hót trong mưa" (nhạc sĩ Dương Thụ), "Giấc mơ trưa" (nhạc sĩ Giáng Sol), "Bay trên những ngọn đồi" (nhạc sĩ Võ Thiện Thanh)…

Ca sĩ Khánh Linh
Ca sĩ Khánh Linh

Nhà sản xuất Đông Đô Show sẽ làm định kỳ series "Hà Nội phố" và dự định sẽ mang show đi khắp thế giới phục vụ khán giả. Các ca sĩ có thể thay đổi ở mỗi số nhưng tinh thần của series "Hà Nội phố" sẽ được giữ nguyên.

Diễn viên Quốc Khánh rinh 45 triệu đồng tại chương trình “Chọn đâu cho đúng” Diễn viên Quốc Khánh rinh 45 triệu đồng tại chương trình “Chọn đâu cho đúng”
Chương trình nghệ thuật khai mạc SEA Games 31 - Chương trình nghệ thuật khai mạc SEA Games 31 - "bữa tiệc" của bản sắc văn hóa và công nghệ
Người vợ dân tộc Tày “vá tim” cho chồng bằng tình yêu thương Người vợ dân tộc Tày “vá tim” cho chồng bằng tình yêu thương

Đọc thêm

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn” Điện ảnh - Âm nhạc

Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn”

TTTĐ - Sáng 3/9, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Đắk Lắk - Chi Hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Đắk Lắk đã tổ chức chương trình ca nhạc “Sắc màu từ đại ngàn” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ XV (3/9/2010 - 3/9/2024).
"Điều còn mãi" thắp sáng niềm tự hào và tình yêu Tổ quốc Văn hóa

"Điều còn mãi" thắp sáng niềm tự hào và tình yêu Tổ quốc

TTTĐ - Chiều 2/9, những giai điệu hào hùng, sâu lắng của chương trình hòa nhạc quốc gia “Điều còn mãi 2024” vang lên từ Nhà hát Lớn Hà Nội đã làm sống lại những ký ức lịch sử hào hùng, thắp lên ngọn lửa vĩnh cửu về tình yêu nước, tự hào dân tộc. Chương trình do Báo VietNamNet tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông.
“Duyên 6” của Sao Mai Hiền Anh hướng tới “Phút giây hiện tại” Văn hóa

“Duyên 6” của Sao Mai Hiền Anh hướng tới “Phút giây hiện tại”

TTTĐ - Giải Nhì Sao Mai 2007 dòng thính phòng Nguyễn Hiền Anh và Cộng đồng doanh nhân Thiền ca vừa chính thức ra mắt album nhạc Phật "Duyên 6" với chủ đề “Phút giây hiện tại”.
Xem thêm