Tag

Tự hào khám phá Việt Nam tươi đẹp với triệu vé khuyến mãi cùng Vietjet dịp Quốc khánh 2/9

Du lịch 30/08/2022 15:33
aa
TTTĐ - Chào mừng Quốc khánh 2/9, Vietjet dành tặng khách hàng cơ hội bay khắp các đường bay khám phá vẻ đẹp non sông đất nước Việt Nam với chương trình ưu đãi giảm sâu lên đến 92%.
Đón ngày đôi 7/7, Vietjet tung 777.777 vé ưu đãi bay khắp Việt Nam và quốc tế Vietjet đoạt giải quốc tế “Hãng hàng không mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng toàn cầu” Vietjet mở bán vé Tết sớm với giá chỉ từ 619.000 đồng cho toàn mạng bay Vietjet Thái Lan bay thẳng giữa Phú Quốc và Băng Cốc với giá chỉ từ 499.000 đồng

922.222 vé khuyến mãi được Vietjet mở bán trong 4 ngày vàng từ 0h00 ngày 30/8/2022 đến 24h00 ngày 2/9/2022 với mức giảm lên đến 92%. Khách hàng sẽ nhận ngay khuyến mãi 92% khi đặt vé Eco bay cùng Vietjet và nhập mã khuyến mãi VIETJET29 tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air. Đặt vé bay ngay dịp lễ Quốc khánh và tận hưởng thỏa thích ưu đãi, với chi phí tiết kiệm cùng Vietjet.

Tự hào khám phá Việt Nam tươi đẹp với triệu vé khuyến mãi cùng Vietjet dịp Quốc khánh 2/9

Vé khuyến mãi trên tất cả các đường bay phủ khắp Việt Nam với thời gian bay linh hoạt từ 12/9/2022 đến 26/3/2023 (**). Khách hàng còn được miễn phí phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán qua Vietjet SkyClub hay áp dụng chương trình “Bay trước - Trả sau” để bay mà không cần lo lắng vấn đề tài chính chỉ với 3 phút làm thủ tục trực tuyến.

Tự hào khám phá Việt Nam tươi đẹp với triệu vé khuyến mãi cùng Vietjet dịp Quốc khánh 2/9

Tự hào với danh lam, thắng cảnh, vô vàn điểm đến hấp dẫn du khách khắp Việt Nam, khám phá vẻ đẹp của dải đất hình chữ “S” với những chuyến bay Vietjet đến Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Huế, Cần Thơ, Đà Lạt, Bình Định, Phú Yên... Vietjet sẵn sàng cùng bạn trải nghiệm hành trình bay nhiều niềm vui với đội tàu bay mới hiện đại, tiếp viên thân thiện và chuyên nghiệp, thực đơn các món ăn nóng tươi ngon cùng cùng nhiều chương trình văn hoá, nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 mét…

Tự hào khám phá Việt Nam tươi đẹp với triệu vé khuyến mãi cùng Vietjet dịp Quốc khánh 2/9

(*) Chưa bao gồm thuế, phí.

(**) Không áp dụng dịp Lễ, Tết

Vé khuyến mãi có hạn, hãy nhanh tay lên kế hoạch cho những hành trình du lịch hấp dẫn để không bỏ lỡ ưu đãi lớn từ Vietjet và tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, bạn bè và người thân ngay hôm nay.

Thanh toán không tiền mặt, đặt vé bay dễ dàng cùng Vietjet vi vu đón hè Thanh toán không tiền mặt, đặt vé bay dễ dàng cùng Vietjet vi vu đón hè

TTTĐ - Hưởng ứng “Ngày không tiền mặt”, Vietjet tung hàng trăm ngàn vé khuyến mãi bay khắp Việt Nam và Châu Á với ...

Vietjet mở đường bay TP HCM/Hà Nội - Mumbai cùng nhiều điểm nối Việt Nam - Ấn Độ Vietjet mở đường bay TP HCM/Hà Nội - Mumbai cùng nhiều điểm nối Việt Nam - Ấn Độ

TTTĐ - Vietjet chính thức khai trương thêm 4 đường bay kết nối các điểm đến hàng đầu của hai nước Việt Nam và ...

Vietjet mở các đường bay quốc tế kết nối Đà Nẵng với Busan, New Delhi, Mumbai, Hyderabad, Ahmedabad, Bangalore, Singapore Vietjet mở các đường bay quốc tế kết nối Đà Nẵng với Busan, New Delhi, Mumbai, Hyderabad, Ahmedabad, Bangalore, Singapore

TTTĐ - Trong chuỗi hoạt động của Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2022, với sự tham gia của Thủ tướng Chính phủ Phạm ...

Vietjet sẵn sàng chào đón du khách trở lại thành phố biển lớn nhất  “xứ sở kim chi” Busan Vietjet sẵn sàng chào đón du khách trở lại thành phố biển lớn nhất “xứ sở kim chi” Busan

TTTĐ - Đầu tháng 7, Vietjet đã trở lại thành phố biển Busan (Hàn Quốc) với đường bay Hà Nội - Busan (Hàn Quốc).

Đọc thêm

Sa Pa thu hút gần 123 nghìn khách du lịch dịp 2/9 Du lịch

Sa Pa thu hút gần 123 nghìn khách du lịch dịp 2/9

TTTĐ - Trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 (từ ngày 31/8 - 3/9), Khu du lịch quốc gia Sa Pa (Lào Cai) đón 122.770 lượt khách du lịch, tăng 33,2% so với cùng kỳ năm 2023. Tổng doanh thu du lịch đạt hơn 419 tỷ đồng, tăng 93 tỷ đồng so với cùng kỳ năm trước.
Hơn 6 triệu khách trải nghiệm hệ sinh thái dịch vụ “họ nhà Vin” trong dịp nghỉ lễ 2/9 Du lịch

Hơn 6 triệu khách trải nghiệm hệ sinh thái dịch vụ “họ nhà Vin” trong dịp nghỉ lễ 2/9

TTTĐ - "Vũ trụ Vin” từ Bắc vào Nam lại phá vỡ các kỷ lục của chính mình trước đó khi thu hút hơn 6 triệu người đến vui chơi, trải nghiệm tại các siêu điểm đến của Vinhomes, Vinpearl - VinWonders, Vincom và sử dụng các dịch vụ di chuyển xanh của VinBus, GSM và FGF. Mỗi điểm đến đều khiến du khách choáng ngợp trước những không gian tráng lệ, rực rỡ cờ hoa và không khí tưng bừng trong ngày lễ lớn của dân tộc.
Kon Tum đón gần 53.000 lượt khách trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh Nhịp điệu cuộc sống

Kon Tum đón gần 53.000 lượt khách trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh

TTTĐ - Trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tỉnh Kon Tum đã đón 52.860 lượt khách (tăng 5,7% so với cùng kỳ năm trước), doanh thu ước đạt hơn 46 tỷ đồng.
Ninh Thuận đón 75.000 lượt khách trong dịp lễ 2/9 Nhịp điệu cuộc sống

Ninh Thuận đón 75.000 lượt khách trong dịp lễ 2/9

TTTĐ - Với việc đón 75.000 lượt khách trong dịp lễ 2/9 đã khẳng định sức hút mạnh mẽ của du lịch Ninh Thuận.
Du lịch Hà Nội thu hơn 2,1 nghìn tỷ đồng sau 4 ngày nghỉ lễ Du lịch

Du lịch Hà Nội thu hơn 2,1 nghìn tỷ đồng sau 4 ngày nghỉ lễ

TTTĐ - Sở Du lịch thành phố Hà Nội vừa có báo cáo kết quả công tác phục vụ dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 trên địa bàn.
Chỉ 100.000 đồng “thả ga” vui chơi tại Công viên nước Sun World Sầm Sơn Du lịch

Chỉ 100.000 đồng “thả ga” vui chơi tại Công viên nước Sun World Sầm Sơn

TTTĐ - Điểm đến vui chơi giải trí thu hút hàng nghìn lượt du khách trải nghiệm mỗi ngày tại Thanh Hóa - Công viên nước Sun World Sầm Sơn tung ưu đãi dịp cuối hè đầu thu, với mức giá chưa từng có.
Những lễ thượng cờ đặc biệt trên nóc nhà Đông Dương dịp 2/9 Du lịch

Những lễ thượng cờ đặc biệt trên nóc nhà Đông Dương dịp 2/9

TTTĐ - Ngọn núi Fansipan, nóc nhà Đông Dương sáng 1/9 đã khiến người Việt không khỏi xúc động và tự hào, khi toàn bộ khu vực đỉnh núi được nhuộm đỏ bởi màu cờ sắc áo dân tộc.
70 năm xây dựng thương hiệu điểm đến Du lịch

70 năm xây dựng thương hiệu điểm đến

TTTĐ - “Dù có đi bốn phương trời, lòng vẫn nhớ về Hà Nội. Hà Nội của ta, Thủ đô yêu dấu, một thời đạn bom, một thời hòa bình..”. Lời bài hát “Nhớ về Hà Nội” như những thanh âm trong trẻo, da diết, là cầu nối giữa quá khứ và hiện tại; là thế mạnh để Hà Nội thu hút du khách đến và “giữ Hà Nội trong tim”.
Sôi động lễ hội và sự kiện, Fansipan - Sa Pa đón đông đảo du khách dịp 2/9 Du lịch

Sôi động lễ hội và sự kiện, Fansipan - Sa Pa đón đông đảo du khách dịp 2/9

TTTĐ - Với nhiều sự kiện, lễ hội, Fansipan, Sa Pa ghi nhận không khí sôi động, đón chào hàng nghìn du khách ngay trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ quốc khánh 2/9.
Nam thanh nữ tú mặc áo dài đạp xe, ngắm di sản Hà Nội Người Hà Nội

Nam thanh nữ tú mặc áo dài đạp xe, ngắm di sản Hà Nội

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 79 năm Quốc khánh 2/9, sáng 1/9, Sở Du lịch phối hợp Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long Hà Nội và Câu lạc bộ Đình làng Việt tổ chức chương trình diễu hành áo dài với tên gọi “Áo dài kết nối du lịch và di sản năm 2024”.
Xem thêm