Tag

T&T Group và SHB tặng xe cứu thương hỗ trợ Quảng Trị, Quảng Bình chống dịch

Doanh nghiệp 17/11/2021 11:00
aa
TTTĐ - Trong khuôn khổ chuyến công tác của Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tại hai tỉnh Quảng Trị và Quảng Bình (từ ngày 15/11 đến 17/11), Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã trao tặng mỗi tỉnh 1 xe cứu thương để hỗ trợ công tác phòng chống dịch của địa phương.
T&T Group và Total rót 3 tỷ USD phát triển năng lượng tái tạo tại Việt Nam Standard Chartered cam kết tài trợ 6 tỷ USD cho các dự án xanh của T&T Group T&T Group và SHB hỗ trợ gần 30 tỷ đồng giúp Ninh Thuận và Đồng Nai chống dịch T&T Group hỗ trợ 3,5 tỷ đồng giúp học sinh nghèo học giỏi của tỉnh Hà Tĩnh vào đại học

Sáng 17/11, với sự chứng kiến của Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, đại diện T&T Group và Ngân hàng SHB đã trao biển tặng xe cứu thương cho lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Bình. Trước đó, chiều 15/11, trong khuôn khổ Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tại Khu phố 7, phường 3, thị xã Quảng Trị, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị - ông Võ Văn Hưng đã tiếp nhận biển trao tặng xe cứu thương từ đại diện T&T Group và Ngân hàng SHB.

Đại diện Tập đoàn T&T Group trao tặng 1 xe cứu thương hỗ trợ tỉnh Quảng Trị phòng, chống dịch COVID-19.
Đại diện Tập đoàn T&T Group trao tặng 1 xe cứu thương hỗ trợ tỉnh Quảng Trị phòng, chống dịch Covid-19

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, việc hỗ trợ xe cứu thương chuyên dụng của T&T Group và Ngân hàng SHB đã góp phần cùng ngành y tế của tỉnh Quảng Trị và Quảng Bình thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh nói chung và hỗ trợ ngành y tế địa phương vận chuyển kịp thời bệnh nhân mắc Covid-19 đến các cơ sở y tế một cách thuận lợi, nhanh chóng.

Xe cứu thương mà T&T Group và Ngân hàng SHB trao tặng cho hai tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị là loại xe thương hiệu GAZ (trị giá 870 triệu đồng/xe). Đây là loại xe cứu thương chuyên dụng được nhập khẩu từ Nga với đầy đủ các tính năng ưu việt nhằm phục vụ cho đội ngũ y tế sử dụng trong công tác vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân.

Đại diện Tập đoàn T&T Group trao tặng 1 xe	 cứu thương hỗ trợ tỉnh Quảng Bình phòng, chống dịch COVID-19.
Đại diện Tập đoàn T&T Group trao tặng 1 xe cứu thương hỗ trợ tỉnh Quảng Bình phòng, chống dịch Covid-19

Trước đó, vào tháng 10, nhằm “tiếp sức” các địa phương trong công tác phòng, chống dịch, T&T Group và Ngân hàng SHB đã trao tặng 8 xe cứu thương cho 8 tỉnh, thành phố phía Nam bao gồm: Cần Thơ, Vĩnh Long, An Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang, Cà Mau, Long An và Sóc Trăng.

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB đã trao tặng 10 xe cứu thương chuyên dụng cho 10 tỉnh, thành phố với tổng giá trị lên đến gần 9 tỉ đồng.

Xe cứu thương do T&T Group và Ngân hàng SHB tài trợ được nhập khẩu từ Nga, thương hiệu GAZ với đầy đủ các tính năng ưu việt để phục vụ cho đội ngũ y tế sử dụng trong công tác vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân.
Xe cứu thương do T&T Group và Ngân hàng SHB tài trợ được nhập khẩu từ Nga, thương hiệu GAZ với đầy đủ các tính năng ưu việt để phục vụ cho đội ngũ y tế sử dụng trong công tác vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân.

Trong năm 2020, Tập đoàn T&T Group tài trợ 3 tỷ đồng cho lễ hội “Thống nhất non sông” và Khai trương mùa du lịch biển, đảo 2021 tỉnh Quảng Trị; Tài trợ 2,5 tỷ đồng, trong đó 2 tỷ đồng nhằm khắc phục hậu quả lũ lụt và 500 triệu đồng để hỗ trợ xã Gio Hải, huyện Gio Linh. Tại tỉnh Quảng Bình, Tập đoàn T&T Group đã trao tặng 500 suất quà với tổng trị giá 500 triệu đồng ủng hộ người dân bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Những suất quà được trao tặng không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất, mà còn là nguồn cổ vũ, động viên tinh thần rất lớn để người dân nghèo nhanh chóng ổn định cuộc sống, vượt qua khó khăn do dịch bệnh.

Với triết lý “gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh”, kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát tại nước ta từ đầu năm 2020 đến nay, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB luôn đi đầu, tích cực đồng hành cùng Chính phủ và các địa phương trên khắp cả nước trong công tác phòng, chống dịch. Tính đến nay, tổng số tiền mà Tập đoàn T&T Group, Ngân hàng SHB và các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ, đóng góp cho công tác phòng chống dịch trong cả nước lên tới hơn 1.300 tỷ đồng.

Nhiều sản phẩm của SHB được vinh danh “Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021” Nhiều sản phẩm của SHB được vinh danh “Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021”

TTTĐ - Vừa qua, tại lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất”, Ngân hàng Sài Gòn - Hà ...

Tưng bừng sinh nhật 28 năm: SHB tri ân khách hàng 28.000 quà tặng Tưng bừng sinh nhật 28 năm: SHB tri ân khách hàng 28.000 quà tặng

TTTĐ - Nhân dịp sinh nhật, từ ngày 12/11/2021 đến 12/1/2022, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến ...

Ngày 12/11, SHB chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức năm 2020 và chào bán cổ phiếu Ngày 12/11, SHB chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức năm 2020 và chào bán cổ phiếu

TTTĐ - Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa thông báo về ngày chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức ...

SHB - ngân hàng TMCP tư nhân đầu tiên kết nối với Cổng Dịch vụ công quốc gia: Tiện ích và an toàn cho khách hàng SHB - ngân hàng TMCP tư nhân đầu tiên kết nối với Cổng Dịch vụ công quốc gia: Tiện ích và an toàn cho khách hàng

TTTĐ - Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa triển khai hệ thống công nghệ ngân hàng và trở thành ngân hàng TMCP ...

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm