Tag

Nhiều sản phẩm của SHB được vinh danh “Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021”

Doanh nghiệp 15/11/2021 16:58
aa
TTTĐ - Vừa qua, tại lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất”, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã được vinh danh với 3 sản phẩm nằm trong Top 1 sản phẩm, dịch vụ nhận nhiều bình chọn nhất: Gói tài khoản trực tuyến qua giải pháp định danh khách hàng điện tử (eKYC); Gói tài khoản số đẹp; Gói giải pháp giao dịch toàn diện dành cho doanh nghiệp (B-smart).
Tưng bừng sinh nhật 28 năm: SHB tri ân khách hàng 28.000 quà tặng Ngày 12/11, SHB chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức năm 2020 và chào bán cổ phiếu SHB - ngân hàng TMCP tư nhân đầu tiên kết nối với Cổng Dịch vụ công quốc gia: Tiện ích và an toàn cho khách hàng SHB triển khai thanh toán trực tuyến BHXH, BHYT trên Cổng Dịch vụ công quốc gia cho KHDN

Năm 2021 là lần thứ 5 các sản phẩm của SHB đạt thứ hạng cao trong chương trình bình chọn này; Khẳng định uy tín thương hiệu cũng như sản phẩm của SHB đã thực sự chiếm lĩnh được niềm tin và sự lựa chọn của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

“Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất” là chương trình bình chọn do Sở Công thương TP Hà Nội thực hiện hàng năm nhằm xây dựng hình ảnh doanh nghiệp có uy tín về sản phẩm và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, khẳng định thương hiệu Việt, phát triển thị trường, đáp ứng tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Vượt qua rất nhiều đối thủ cạnh tranh, 3 sản phẩm Gói tài khoản trực tuyến qua giải pháp định danh khách hàng điện tử (eKYC), Gói tài khoản số đẹp, Gói giải pháp giao dịch toàn diện dành cho doanh nghiệp (B-smart) của SHB với nhiều ưu điểm vượt trội hướng tới “khách hàng là trọng tâm” đã thu hút lượng lớn người tiêu dùng bình chọn và được Ban tổ chức đánh giá rất cao, vinh dự được tôn vinh là Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021.

Nhiều sản phẩm của SHB được vinh danh “Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021”
Nhiều sản phẩm của SHB được vinh danh “Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021”

Trong đó, với Gói tài khoản trực tuyến qua giải pháp định danh khách hàng điện tử (eKYC) của SHB, chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh, 3 phút chụp ảnh giấy tờ tùy thân, selfie và thực hiện đăng ký, khách hàng cá nhân sẽ tận hưởng ngay vô vàn tiện ích giao dịch trực tuyến mà không cần tới quầy giao dịch. Qua đó, sản phẩm trở thành “công cụ đắc lực” hỗ trợ khách hàng hạn chế sử dụng tiền mặt, hạn chế tiếp xúc đông người, góp phần chung tay cùng cộng đồng ngăn ngừa lây lan dịch bệnh. Đồng thời, quy trình mở tài khoản trực tuyến qua eKYC được SHB chú trọng thiết kế hướng tới sự tối giản, thân thiện với người dùng, nhằm rút ngắn thời gian các thao tác nhưng vẫn đảm bảo an toàn, bảo mật.

Ngoài ra, khách hàng lựa chọn sản phẩm này sẽ được nhận ngay nhiều ưu đãi ấn tượng như miễn phí lựa chọn tài khoản số đẹp, miễn phí chuyển khoản trọn đời, voucher nạp tiền điện thoại và cơ hội trúng áo thi đấu của CLB Hà Nội có chữ ký của cầu thủ Quang Hải… Cùng hàng loạt thế mạnh như trên, sản phẩm đã đón nhận rất nhiều cảm tình và thu hút lượng lớn bình chọn từ phía người tiêu dùng.

Với Gói tài khoản số đẹp, SHB tự hào là ngân hàng tiên phong trên thị trường cho phép khách hàng lựa chọn tài khoản số đẹp hoàn hảo tới đủ 10 số tài khoản theo ngày sinh, ngày kỷ niệm, số hợp phong thủy mong cầu phát tài, phát lộc, số tài khoản trùng số điện thoại… Nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng, SHB liên tiếp triển khai chương trình khuyến mãi miễn phí, giảm phí mở Gói tài khoản số đẹp cho cả đối tượng khách hàng mới và hiện hữu, khách hàng mở tài khoản qua hình thức trực tiếp tại quầy hoặc qua SHB Mobile Banking/Internet Banking.

Nhiều sản phẩm của SHB được vinh danh “Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021”

Bên cạnh đó, mong muốn đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do đại dịch, sản phẩm Gói Tài khoản thanh toán toàn diện dành cho khách hàng doanh nghiệp với vô vàn ưu đãi vượt trội của SHB cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích, bình chọn của người tiêu. Cụ thể, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn gói tài khoản phù hợp với nhu cầu khác nhau (gói B-Basic, B-Gold và B-Diamond) và hưởng ngay các ưu đãi như: Tặng tài khoản số đẹp đẳng cấp; Miễn phí chuyển tiền qua Internet Banking; Ưu đãi tới 70% chuyển tiền tại quầy; Miễn phí phát hành và phí thường niên thẻ tín dụng doanh nghiệp; Kèm nhiều ưu đãi như bảo lãnh, vay tín chấp…. Theo đó, chỉ với 1 lần đăng ký duy nhất, khách hàng sẽ tiết kiệm tới 80% so với đăng ký từng sản phẩm, dịch vụ riêng lẻ.

Tại lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất” năm 2021, đại diện SHB, bà Đoàn Thái Thanh Thủy - Giám đốc Trung tâm Chính sách sản phẩm - Khối NHBL chia sẻ: “Với tôn chỉ “Phụng sự từ tâm - Khát vọng dẫn đầu”, SHB sẽ không ngừng cải tiến và sáng tạo sản phẩm, dịch vụ dựa trên những hiểu biết sâu sắc về nhu cầu, mong muốn của khách hàng”.

Trước đó, các sản phẩm của SHB đã nhiều lần xuất sắc đạt thứ hạng cao trong khuôn khổ chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất”: Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020 cho sản phẩm Tiết kiệm Online linh hoạt ; Top 2 Sản phẩm được người Việt tin dùng năm 2019; Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2017 và Top 10 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2016… Việc liên tiếp được vinh danh ở chương trình bình chọn này đã khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của SHB với triết lý kinh doanh luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.

SHB bổ nhiệm ông Đỗ Quang Vinh làm Phó Tổng Giám đốc SHB bổ nhiệm ông Đỗ Quang Vinh làm Phó Tổng Giám đốc

TTTĐ - Ngày 30/10/2021, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã chính thức bổ nhiệm ông Đỗ Quang Vinh làm Phó Tổng Giám ...

T&T Group và SHB hỗ trợ gần 30 tỷ đồng giúp Ninh Thuận và Đồng Nai chống dịch T&T Group và SHB hỗ trợ gần 30 tỷ đồng giúp Ninh Thuận và Đồng Nai chống dịch

TTTĐ - Ngày 27/10, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã trao tặng Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 ...

SHB - Doanh nghiệp tỷ đô được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả SHB - Doanh nghiệp tỷ đô được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả

TTTĐ - Vừa qua, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã xuất sắc được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp kinh doanh hiệu ...

T&T Group và SHB trao kit xét nghiệm nhanh Covid-19 và xe cứu thương tới một số tỉnh thành T&T Group và SHB trao kit xét nghiệm nhanh Covid-19 và xe cứu thương tới một số tỉnh thành

TTTĐ - Vừa qua, nhằm tăng cường nguồn lực y tế hỗ trợ các địa phương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Tập đoàn ...

Ý kiến bạn đọc

Đọc thêm

Kon Tum: Thi công trở lại dự án thủy điện Đăk Mi 1 Doanh nghiệp

Kon Tum: Thi công trở lại dự án thủy điện Đăk Mi 1

TTTĐ - Cục Giám định Nhà nước về Chất lượng công trình xây dựng (Bộ Xây dựng) mới đây đã thống nhất cho phép thi công trở lại một số hạng mục thuộc công trình thủy điện Đăk Mi 1 tại huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum.
Bỏ túi bí kíp du lịch siêu tiết kiệm với thẻ tín dụng VIB Doanh nghiệp

Bỏ túi bí kíp du lịch siêu tiết kiệm với thẻ tín dụng VIB

TTTĐ - Trước thềm dịp nghỉ lễ dài ngày 30/4 và 1/5, Ngân hàng Quốc tế (VIB) chính thức khởi động chuỗi chương trình ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ tín dụng, mang đến cơ hội mua sắm, du lịch và trải nghiệm dịch vụ với chi phí tiết kiệm nhất.
Lô PM3 CAA - biểu tượng của hợp tác quốc tế vì hòa bình và phát triển Doanh nghiệp

Lô PM3 CAA - biểu tượng của hợp tác quốc tế vì hòa bình và phát triển

TTTĐ - Trong bối cảnh quan hệ Việt Nam - Malaysia được nâng tầm lên Đối tác Chiến lược Toàn diện vào năm 2024, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Malaysia (Petronas) tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong hợp tác song phương, đặc biệt trong lĩnh vực năng lượng với việc gia hạn Hợp đồng Chia sản phẩm dầu khí (PSC) tại Lô PM3 CAA.
Phát triển kinh tế tư nhân, bừng sáng khát vọng kỷ nguyên thịnh vượng tự cường Kinh tế

Phát triển kinh tế tư nhân, bừng sáng khát vọng kỷ nguyên thịnh vượng tự cường

TTTĐ - Trong bài viết "Phát triển kinh tế tư nhân - Đòn bẩy cho một Việt Nam thịnh vượng", Tổng Bí thư Tô Lâm đã đưa ra những định hướng chiến lược sâu sắc, tiếp nối tư duy đổi mới nhất quán và tầm nhìn xuyên suốt của Đảng về vai trò của kinh tế tư nhân trong công cuộc xây dựng đất nước độc lập, tự chủ, tự cường và hội nhập sâu rộng. Từ nền tảng 40 năm đổi mới, bài viết đã khẳng định kinh tế tư nhân là một trong những động lực đột phá, mở ra kỷ nguyên vươn mình mạnh mẽ của doanh nghiệp Việt Nam, góp phần định hình tương lai của nền kinh tế nước nhà.
Mang đến nhiều trải nghiệm chơi LEGO hơn cho trẻ em và người hâm mộ tại châu Á – Thái Bình Dương Doanh nghiệp

Mang đến nhiều trải nghiệm chơi LEGO hơn cho trẻ em và người hâm mộ tại châu Á – Thái Bình Dương

Ngày 9/4, Dự án nhà máy của Tập đoàn LEGO tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore III (VSIP3), tỉnh Bình Dương đã chính thức khánh thành.
Sứ mệnh mới của Tập đoàn Công nghiệp-Năng lượng Quốc gia Việt Nam Doanh nghiệp

Sứ mệnh mới của Tập đoàn Công nghiệp-Năng lượng Quốc gia Việt Nam

Chiều 9/4, Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn đã dự lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ đổi tên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thành Tập đoàn Công nghiệp-Năng lượng Quốc gia Việt Nam.
Quốc hội sắp xem xét việc tăng vốn cho Ngân hàng Hợp tác xã Kinh tế

Quốc hội sắp xem xét việc tăng vốn cho Ngân hàng Hợp tác xã

TTTĐ - Tại kỳ họp thứ 9, Quốc hội sẽ xem xét, quyết định chủ trương hỗ trợ vốn Nhà nước để tăng vốn điều lệ cho Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) từ nguồn ngân sách Nhà nước.
Prudential chi trả 14.304 tỉ đồng bồi thường và trả tiền bảo hiểm Doanh nghiệp

Prudential chi trả 14.304 tỉ đồng bồi thường và trả tiền bảo hiểm

TTTĐ - Năm 2024, Prudential Việt Nam duy trì nền tảng tài chính ổn định, chất lượng kênh phân phối, nâng tầm trải nghiệm khách hàng và phát triển nguồn nhân lực
Thiên Long sẵn sàng chuyển mình với chiến lược "Glocalisation" Doanh nghiệp

Thiên Long sẵn sàng chuyển mình với chiến lược "Glocalisation"

TTTĐ - Năm 2025, Thiên Long đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ với tầm nhìn "Glocalisation", mở rộng thị trường quốc tế và sẵn sàng bứt phá trong thập kỷ mới trên nền tảng dẫn đầu ngành văn phòng phẩm Việt Nam, theo thông tin từ Báo cáo thường niên 2024 của tập đoàn này.
Chuyển đổi số là bắt buộc đối với các Quỹ tín dụng nhân dân Chuyển đổi số

Chuyển đổi số là bắt buộc đối với các Quỹ tín dụng nhân dân

TTTĐ - Chuyển đổi số là nền tảng quan trọng giúp các Quỹ tín dụng nhân dân thực hiện đẩy mạnh toàn diện khả năng cung ứng các dịch vụ cho khách hàng...
Xem thêm