Truy cập điểm tham quan Klook trực tiếp qua nền tảng Booking.com
Sự hợp tác này mang đến cho người dùng khả năng tiếp cận tới nhiều hoạt động và địa điểm tham quan hơn, nâng cấp trải nghiệm đặt dịch vụ liền mạch, thuận tiện hơn bao giờ hết tại hơn 1.100 địa điểm trên toàn thế giới.
Là công ty dẫn đầu trong danh mục của mình về trải nghiệm du lịch tại Châu Á, Klook là đối tác mới nhất của Booking.com và hiện tại đang đồng hành cùng Booking.com trên 175 thành phố, hơn 30 thị trường, chủ yếu tại Châu Á và Châu Đại Dương.
Thông qua việc hợp tác với Klook, du khách có được những lựa chọn tour trải nghiệm, hoạt động và địa điểm tham quan phong phú, đa dạng hơn. Theo dữ liệu từ Booking.com, ba tour tham quan phổ biến nhất tại Việt Nam lần lượt là: Tour Đồng bằng sông Cửu Long, chùa Vĩnh Tràng, đi thuyền chèo và dùng bữa trưa đặc sản địa phương; Tour nửa ngày cho nhóm nhỏ đến địa đạo Củ Chi; Vịnh Hạ Long - 6 giờ trên du thuyền Deluxe: Chèo tuyền kayak, bơi lội và đi bộ đường dài.
Bên cạnh đó, một số trải nghiệm ở Việt Nam cũng rất được du khách quan tâm có thể kể đến như: Tour khám phá ẩm thực bằng xe máy ở Hà Nội hoặc TP Hồ Chí Minh, đi thuyền ngắm hoàng hôn và câu mực đêm, tham quan Hội An và học làm đèn hoa đăng, tắm bùn tại Hòn Tằm Nha Trang.
Matthias Schmid, Phó Chủ tịch mảng Chuyến đi của Booking.com nhận định: “Năm nay là một cột mốc đặc biệt đối với ngành du lịch. Các đường biên giới đã được mở trở lại, các hạn chế du lịch đang dần được nới lỏng và mọi người đi du lịch trở lại với sự hào hứng và niềm đam mê thậm chí còn lớn hơn trước kia. Khi mọi người mong muốn tận hưởng mọi cơ hội để đi du lịch, trải nghiệm sẽ là điều trở nên đắt giá hơn bao giờ hết.
Chính vì thế, đây là thời điểm vô cùng thích hợp để hợp tác với Klook, một cái tên quen thuộc và đáng tin cậy khi nhắc tới du lịch nói chung và những trải nghiệm du lịch nói riêng, đặc biệt là ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Chúng tôi rất hào hứng về những địa điểm tham quan và trải nghiệm mới mà sự kết hợp này sẽ mang tới!”.
Wilfred Fan, Tổng Giám đốc Tài chính Klook cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với Booking.com để có thể mang tới những trải nghiệm tuyệt vời và độc đáo cho người dùng của họ tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
Tại đây, du lịch quốc tế mới chỉ đang ở mức dần hồi phục, và sự hợp tác này sẽ cho phép những đối tác trên nền tảng của chúng tôi tiếp cận một nhóm khách hàng còn lớn hơn trên toàn thế giới, đồng thời giúp du lịch trong khu vực sớm quay trở lại quỹ đạo”.
Trong lúc “thời phục hưng” của du lịch toàn cầu tiếp tục tiến triển, nền tảng Booking.com kết nối hàng triệu khách hàng tới một số lượng lớn các điểm tham quan trên khắp thế giới - nhằm hỗ trợ các bảo tàng, nhà cung cấp tour du lịch và các hoạt dộng du lịch.
Công ty cũng đồng thời chung tay hỗ trợ các cộng đồng và người dân tại những địa phương có thu nhập chủ yếu nhờ du lịch. Du khách chỉ cần truy cập tab địa điểm tham quan trên Booking.com để đặt điểm tham quan hoặc trải nghiệm.
Cùng với Klook, Musement và Viator cũng là hai đối tác của Booking.com từ trước và cùng mang đến cho khách du lịch toàn cầu những lựa chọn có một không hai về trải nghiệm du lịch chất lượng từ các đối tác đáng tin cậy, được kiểm chứng bởi các bên cung cấp uy tín, đặc biệt là tại thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu.
Như vậy, với Booking.com tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại, khách du lịch có thể sắp xếp tất cả các yếu tố trong chuyến du lịch của họ một cách tiện lợi, từ việc thuê xe ô tô, sắp xếp tour du lịch địa phương tới đặt phòng khách sạn - dù bạn muốn ở một căn nhà gần bãi biển, nhà kiểu Nhật truyền thống, khách sạn 5 sao hay căn hộ ở thành phố - việc lên kế hoạch du lịch chưa bao giờ dễ dàng hơn.