Tag

Trương Ngọc Ánh, Linh Nga, H'Hen Nie thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ

Giải trí 06/06/2022 12:03
aa
TTTĐ - Trương Ngọc Ánh, Linh Nga, H'Hen Nie thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ góp phần làm đêm Chung khảo khu vực phía Nam cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 càng trở nên rực rỡ và thành công.
Trương Ngọc Ánh “sắm vai” diễn giả nói chuyện với sinh viên

Vừa qua, đêm Chung khảo đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động nhưng không kém phần sang trọng, hoành tráng. Đêm thi thu hút khán giả với các phần trình diễn của top 30 thí sinh trong các trang phục đồng diễn mở màn; Trang phục áo dài của thương hiệu áo dài NTK Sĩ Hoàng và BST mới nhất của NTK Hoàng Minh Hà.

Top 30 thí sinh vào chung khảo phía Nam và Trưởng BTC Trương Ngọc Ánh
Top 30 thí sinh vào Chung khảo phía Nam và Trưởng Ban Tổ chức Trương Ngọc Ánh

Đêm Chung khảo khu vực phía Nam của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 còn đặc biệt gây ấn tượng mạnh với gần 500 khách tham dự. Sự đầu tư hoành tráng cùng những tên tuổi nghệ sĩ được đông đảo công chúng mến mộ như nữ NSƯT Linh Nga, nữ ca sĩ hải ngoại Thanh Hà, “Hoàng tử tình ca” Lê Hiếu và Bùi Lan Hương.

Tiết mục múa mở màn ấn tượng của nghệ sĩ Linh Nga và vũ đoàn
Tiết mục múa mở màn ấn tượng của nghệ sĩ Linh Nga và vũ đoàn

Tiết mục mở màn múa nón của NSƯT Linh Nga và vũ đoàn đã khiến khán giả trầm trồ ngưỡng mộ bởi sự “chịu chơi” của Ban Tổ chức. Kết hợp từ ánh sáng sân khấu bắt mắt đến những động tác múa truyền thống uyển chuyển đầy nghệ thuật của các nghệ sĩ dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Long Kan là một sự bắt đầu không thể tốt hơn cho một đêm Chung khảo khu vực.

Ekip thực hiện chương trình và các khách mời
Ekip thực hiện chương trình và các khách mời

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức còn đặc biệt chú trọng phần xuất hiện của các thí sinh. Trưởng Ban Tổ chức Trương Ngọc Ánh đã yêu cầu ê-kíp sản xuất phải chuẩn bị riêng phục đồng diễn bắt mắt cho các thí sinh xuất hiện sau tiết mục mở màn. Bên cạnh đó là BST áo dài mới nhất và được thiết kế riêng dành cho cuộc thi của thương hiệu áo dài Sĩ Hoàng như mang khán giả đến với tất cả các miền văn hoá, dân tộc trên cả nước.

BTC tặng hoa cảm ơn các Giám khảo
Đại diện Ban Tổ chức tặng hoa cảm ơn các Giám khảo

Thạc sĩ, NTK Sĩ Hoàng chia sẻ BST được hình thành từ cảm hứng sự khác biệt văn hoá của 54 dân tộc anh em. Cuối cùng không thể không nhắc đến BST dạ hội mới nhất của NTK Hoàng Minh Hà. Những mẫu dạ hội được nhà thiết kế tỉ mỉ chỉnh sửa phù hợp với từng số đo của thí sinh khiến cho 30 thí sinh của đêm Chung khảo khu vực phía Nam của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam thực sự tỏa sáng.

Hoa hậu H'Hen Nie xuất hiện đầy bất ngờ
Hoa hậu H'Hen Nie xuất hiện đầy bất ngờ trong màn múa

Chia sẻ sau đêm Chung khảo khu vực miền Nam, Trưởng ban Giám khảo, Thạc sĩ, NTK Sĩ Hoàng cho biết: “Hành trình tìm kiếm những đoá hoa nắng mai rạng ngời nhất của đất phương Nam thật đầy cảm xúc. Chúng tôi không chỉ gặp gỡ được những thí sinh tiềm năng mà còn tìm hiểu được rất nhiều điều hay của các dân tộc anh em. Ở mỗi thí sinh đều toát lên vẻ đẹp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại, mang theo những câu chuyện truyền cảm hứng và mong muốn được giới thiệu những bản sắc của dân tộc họ với người dân cả nước và trên toàn thế giới.”

Trong khi đó, giám khảo, diễn giả, doanh nhân Nguyễn Phi Vân cảm thấy vinh dự vì đã đồng hành cùng cuộc thi: “Sau thành công của đêm Chung khảo tại khu vực phía Nam, chúng tôi đang rất hào hứng chờ đợi ngày 12/6 sắp tới để tìm kiếm những đoá hoa nắng mai xinh đẹp, thông minh và đầy bản lĩnh tại khu vực phía Bắc. Tôi rất vinh hạnh được là một phần trong cuộc thi lần này, vì qua đó tôi có thể góp phần gìn giữ và phát huy thêm những giá trị tốt đẹp của đất nước và của các dân tộc anh em”.

Trương Ngọc Ánh và H'Hen Nie
Trương Ngọc Ánh và H'Hen Nie

Sau vòng Chung khảo khu vực phía Nam, vòng Chung khảo khu vực phía Bắc sẽ diễn ra vào ngày 12/6 tại Hà Nội. Đêm Chung kết được tổ chức vào ngày 16/7 để chọn ra tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 có cơ hội đại diện cho quốc gia tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2022.

Bà Trương Ngọc Ánh phát biểu tại đêm Chung khảo
Bà Trương Ngọc Ánh phát biểu tại đêm Chung khảo

Bà Trương Ngọc Ánh, đại diện Ban Tổ chức, cho biết: “Thông qua cuộc thi này, chúng tôi mong muốn trở thành sứ giả văn hoá giới thiệu những nét đẹp của các dân tộc Việt Nam, những hình ảnh đẹp của đất nước con người Việt Nam với bạn bè khắp 5 châu cũng như quảng bá du lịch Việt Nam với những điểm đến hấp dẫn, trong đó có các điểm đến mang tên NovaWorld tới cộng đồng người Việt nói riêng và bạn bè trên toàn thế giới nói chung.”

Từ khi thông tin về cuộc thi chính thức được công bố, rất nhiều các cô gái đã đăng kí dự thi. Đây là cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc gia nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, trí tuệ và tài năng đặc biệt của các thiếu nữ thuộc 54 dân tộc anh em sinh sống tại Việt Nam. Cuộc thi vẫn đang tiếp tục nhận hồ sơ dự thi của các bạn nữ sinh trên toàn quốc đến hết ngày 8/6/2022.

Khát vọng “sưu tập chiến thắng” các cuộc thi nhan sắc Khát vọng “sưu tập chiến thắng” các cuộc thi nhan sắc
H H'Hen Niê đón sinh nhật đặc biệt cùng Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam
Hoa hậu Ngô Phương Lan chia sẻ về hành trình làm “mẹ bỉm sữa” Hoa hậu Ngô Phương Lan chia sẻ về hành trình làm “mẹ bỉm sữa”

Đọc thêm

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
Xem thêm