Tag

Trường Đại học Mở Hà Nội công bố điểm sàn năm 2024

Camera 360 trẻ 19/07/2024 16:31
aa
TTTĐ - Ngày 19/7, Hội đồng Tuyển sinh trường Đại học Mở Hà Nội công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn) đối với 21 ngành đào tạo trình độ đại học hệ chính quy năm 2024.
Trường Đại học Mở Hà Nội công bố điểm chuẩn đại học chính quy Trường Đại học Mở Hà Nội đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Theo đó, mức điểm sàn xét tuyển của trường Đại học Mở Hà Nội không có nhiều biến động so với năm 2023, một số ngành giữ nguyên điểm sàn, một số ngành có tăng nhẹ từ 0.5 đến 1 điểm. Ngành Luật quốc tế, tổ hợp C00 tăng 1.25 điểm. Đối với ngành mới mở là Bảo hiểm, trường xác định điểm sàn ở mức 20.5 bằng điểm với ngành Tài chính - Ngân hàng cùng đào tạo tại khoa Tài chính – Ngân hàng.

Ths Đỗ Ngọc Anh, Giám đốc Trung tâm Truyền thông và tuyển sinh, trường Đại học Mở Hà Nội cho biết, mặt bằng trung bình điểm thi năm nay có tăng nhưng không nhiều. Những năm gần đây, trường Đại học Mở Hà Nội từng bước thu hẹp khoảng cách giữa điểm sàn và điểm chuẩn để tạo điều kiện cho thí sinh có được lựa chọn chính xác hơn, tránh việc làm lỡ cơ hội của thí sinh.

Trường Đại học Mở Hà Nội công bố điểm sàn năm 2024

Điểm nhận hồ sơ của trường Đại học Mở Hà Nội trong năm 2024 đảm bảo đầu vào là những học sinh có học lực trung bình khá và khá trở lên, đảm bảo đáp ứng tốt chương trình đào tạo theo hướng ứng dụng của nhà trường. Căn cứ trên số lượng hồ sơ và chất lượng thí sinh, trường sẽ công bố điểm chuẩn trước 17h ngày 19/8/2024 trên Cổng thông tin tuyển sinh https://tuyensinh.hou.edu.vn.

Về điểm chuẩn năm 2024 của trường Đại học Mở Hà Nội, Ths Đỗ Ngọc Anh cho biết, năm nay phổ điểm môn thi và phổ điểm các tổ hợp cơ bản có nhỉnh hơn năm ngoái, trong đó tổ hợp C00 có biến động đáng kể. Tuy nhiên, điểm chuẩn của các ngành vào trường cũng sẽ khó tăng đột biến. Thí sinh và phụ huynh cần tham khảo điểm chuẩn trong những năm gần đây của trường, phổ điểm và điểm sàn đã công bố để có được quyết định cuối cùng.

Trường Đại học Mở Hà Nội công bố điểm sàn năm 2024
Trường Đại học Mở Hà Nội công bố điểm sàn năm 2024
Điểm chuẩn đại học chính quy của trường Đại học Mở Hà Nội các năm trước đây

Hệ thống cung cấp thông tin và tư vấn, giải đáp thắc mắc của thí sinh:

* Cổng tư vấn tuyển sinh: https://tuyensinh.hou.edu.vn/tuvan

* Zalo Official: https://zalo.me/2327865601058115484

* Các câu hỏi thường gặp: https://tuyensinh.hou.edu.vn/tuvan/home

* Fanpage: https://facebook.com/HOUNews

* Kênh Youtube: https://www.youtube.com/truyenthongHOU

* Hotline: 024.62974545 | 024.62974646.

Đọc thêm

Sử dụng AI để viết, biên dịch sách và góc nhìn của người trẻ Camera 360 trẻ

Sử dụng AI để viết, biên dịch sách và góc nhìn của người trẻ

TTTĐ - Ở thời đại hiện nay, công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm việc viết và dịch sách. Tuy nhiên, điều này đang làm dấy lên nhiều lo ngại và tranh cãi xung quanh giá trị thật của những cuốn sách được tạo ra bằng công cụ AI.
Thầy trò trường THCS Trâu Quỳ tự tin, phấn khởi vào năm học mới Camera 360 trẻ

Thầy trò trường THCS Trâu Quỳ tự tin, phấn khởi vào năm học mới

TTTĐ - Sáng 5/9, trong không khí tươi vui, phấn khởi, trường THCS Trâu Quỳ (huyện Gia Lâm, Hà Nội) tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025. Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội Chu Hồng Minh tới dự.
Đoàn Thanh niên CIC: 25 năm xây dựng và trưởng thành Camera 360 trẻ

Đoàn Thanh niên CIC: 25 năm xây dựng và trưởng thành

TTTĐ - Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của toàn bộ Ban lãnh đạo, viên chức, người lao động Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia (CIC) chào đón lễ kỉ niệm 25 năm thành lập, Ban chấp hành (BCH) Đoàn Thanh niên CIC qua các thời kỳ đã cùng ôn lại kỉ niệm về những năm tháng hoạt động hết mình để góp phần xây dựng, phát triển CIC nói riêng và phong trào Đoàn Thanh niên nói chung.
Khắp nơi rộn ràng đón Trung thu Camera 360 trẻ

Khắp nơi rộn ràng đón Trung thu

TTTĐ - Tết Trung Thu là một lễ hội mang nét đẹp văn hoá truyền thống của dân tộc ta. Không khí đón rằm tháng tám đang rộn ràng khắp nơi trên cả nước. Ở mỗi vùng miền cũng có những nét đặc trưng riêng để chào đón cái Tết này.
Chuỗi sự kiện hấp dẫn chào đón “tân binh” trường THPT Thăng Long Camera 360 trẻ

Chuỗi sự kiện hấp dẫn chào đón “tân binh” trường THPT Thăng Long

TTTĐ - Chuỗi sự kiện “Vút bay” chào đón tân học sinh khóa 59 của trường THPT Thăng Long (Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị mang đến niềm vui và sự gắn kết cho các bạn trẻ.
Bạn trẻ hào hứng, hoà mình vào các hoạt động văn hoá Camera 360 trẻ

Bạn trẻ hào hứng, hoà mình vào các hoạt động văn hoá

TTTĐ - Dịp lễ Quốc khánh 2/9 tại Hà Nội luôn là thời điểm sôi động với nhiều hoạt động văn hóa xã hội, thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia, trải nghiệm.
Bữa cơm sum vầy ngày Quốc khánh Camera 360 trẻ

Bữa cơm sum vầy ngày Quốc khánh

TTTĐ - Dịp nghỉ lễ Quốc khánh, nhà nhà, người người sum họp, nấu những bữa ăn ngon, quây quần bên nhau. Ăn Tết Độc lập đã và đang trở thành nét đẹp văn hóa trong các gia đình Việt.
Giới trẻ rộn ràng vui chơi ngày nghỉ lễ Quốc khánh Camera 360 trẻ

Giới trẻ rộn ràng vui chơi ngày nghỉ lễ Quốc khánh

TTTĐ - Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh (2/9) là dịp để người trẻ tận hưởng những hoạt động vui chơi, trải nghiệm đáng nhớ. Nhiều bạn đi dã ngoại, cắm trại, hoặc tham gia các sự kiện văn hóa - thể thao...
Lễ Quốc khánh của những hướng dẫn viên du lịch Camera 360 trẻ

Lễ Quốc khánh của những hướng dẫn viên du lịch

TTTĐ - Được truyền tải tới du khách âm vang hào hùng của lịch sử dân tộc trong những ngày lễ quan trọng vừa là niềm vinh dự, vừa là trọng trách lớn lao mà nhiều hướng dẫn viên du lịch vẫn đang hàng ngày thực hiện. Từ đó, họ góp phần đưa tấm danh thiếp Việt Nam đến gần hơn với bạn bè thế giới.
Tuổi trẻ nguyện viết tiếp truyền thống hào hùng Camera 360 trẻ

Tuổi trẻ nguyện viết tiếp truyền thống hào hùng

TTTĐ - Dù đã 70 năm trôi qua nhưng những kỷ niệm thiêng liêng về ngày Giải phóng Thủ đô vẫn sống mãi trong dòng chảy ký ức. Đối với thế hệ trẻ Thủ đô hôm nay, những năm tháng oanh liệt và sự hi sinh của cha ông luôn là khúc ca bi tráng, từ đó họ biến thành hành động cụ thể, thiết thực, góp phần dựng xây quê hương, đất nước.
Xem thêm