Tag

Trở lại Việt Nam, Kiatisuk đến thăm “đại bản doanh” của bầu Hải

Doanh nghiệp 28/12/2021 16:33
aa
TTTĐ - Kiatisuk - Huấn luyện viên trưởng của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã đến thăm “đại bản doanh” của bầu Hải - “đại gia” ngành sữa và thực phẩm dinh dưỡng, có tình yêu và mục tiêu lớn với bóng đá Việt Nam.
Tân huấn luyện viên trưởng Kiatisuk đến ủng hộ quán cà phê của học trò

Vừa hoàn thành thời gian cách ly sau khi trở lại Việt Nam từ Thái Lan để chuẩn bị cho mùa giải mới, Kiatisuk đã có chuyến ghé thăm văn phòng “chuyên gia dinh dưỡng” Nutifood tại Quận 4, TP HCM để thăm bầu Hải trước khi hội quân cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai tại Hàm Rồng. Đi cùng Zico Thái có 2 trợ lý: Chuyên gia thể lực Witoon Mingkwan, chuyên gia Bundit và “tân binh” mới Mauricio Barbosa (người gốc Brazil) của CLB phố núi.

Trở lại Việt Nam, Kiatisuk đến thăm “đại bản doanh” của bầu Hải

Trong buổi gặp gỡ, Kiatisuk đã chúc mừng đội bóng của bầu Hải đã vào chung kết giải bóng đá U.21 Quốc gia Báo Thanh Niên lần thứ 25 năm 2021. Huấn luyện viên trưởng của CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng chia sẻ thêm về tham vọng chinh phục vị trí cao ở mùa giải 2022 với 3 đấu trường lớn là V-League, Cúp quốc gia, và AFC Champions League - giải tứ hùng ở Quy Nhơn (Bình Định).

Ông bầu Trần Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT Nutifood chia sẻ hy vọng rằng Zico Thái sẽ đánh dấu cột mốc 20 năm gắn bó với đội bóng Hoàng Anh Gia Lai và thể thao Việt Nam bằng một chiếc Cup vô địch V.League cho câu lạc bộ.

Trở lại Việt Nam, Kiatisuk đến thăm “đại bản doanh” của bầu Hải

Tiếp đó, Kiatisuk đã đến tham quan Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood và rất ấn tượng với sự đa dạng của các sản phẩm chất lượng cao, được nghiên cứu, phát triển bởi các chuyên gia của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển và Việt Nam. “Vị thuyền trưởng” người Thái nhận xét Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood là mô hình đầy tiềm năng bởi cung cấp những sản phẩm chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của mọi đối tượng và độ tuổi, từ loại sữa dành cho trẻ em, người trẻ, người già, cho tới trà thảo mộc, nước giải khát dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

“Tôi muốn mở những Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood như thế này tại quê nhà Thái Lan. Chắc chắn, những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tối ưu này sẽ được người Thái đón nhận” - Kiatisuk khẳng định. Zico Thái cũng thích thú thưởng thức cà phê đặc sản CADA của Ông Bầu và ấn tượng bởi mùi thơm dễ chịu của đặc sản Robusta Việt Nam, nhâm nhi để có thể cảm nhận được 14 hương trái cây kết hợp.

Trở lại Việt Nam, Kiatisuk đến thăm “đại bản doanh” của bầu Hải

Huấn luyện viên trưởng của CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng cảm ơn Nutifood đã dành nhiều sự quan tâm và đồng hành trong việc xây dựng chế độ dinh dưỡng cho các cầu thủ trẻ. “Có sự tham gia tư vấn, hỗ trợ từ chuyên gia dinh dưỡng Nutifood, tôi yên tâm hơn bởi dinh dưỡng rất quan trọng với các cầu thủ. Cùng với sự tư vấn của chuyên gia và các sản phẩm chất lượng của Nutifood, chúng tôi tin rằng thể chất các em sẽ được nâng cao. Đặc biệt, các cầu thủ trẻ sẽ cao lớn và khỏe mạnh hơn bởi được cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng thông qua các loại sữa, nước uống bổ dưỡng của Nutifood”.

Nutifood “chào sân” dòng sản phẩm thảo dược, thảo mộc mang thương hiệu NutiZen Nutifood “chào sân” dòng sản phẩm thảo dược, thảo mộc mang thương hiệu NutiZen

TTTĐ - Nutifood vừa “chào sân” thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng NutiZen, giúp tăng sức đề kháng, duy trì sự tươi trẻ. ...

Nutifood đăng kí sáng chế thức ăn chăn nuôi bò sữa bổ sung thảo mộc Nutifood đăng kí sáng chế thức ăn chăn nuôi bò sữa bổ sung thảo mộc

TTTĐ - Nutifood vừa hoàn thành hồ sơ đăng kí bằng sáng chế công thức thức ăn chăn nuôi bò sữa bổ sung thảo ...

Khai trương chuỗi Ngôi nhà Dinh dưỡng, Nutifood trao giải pháp dinh dưỡng của các chuyên gia Khai trương chuỗi Ngôi nhà Dinh dưỡng, Nutifood trao giải pháp dinh dưỡng của các chuyên gia

TTTĐ - Ngày 10/12, Nutifood đồng loạt khai trương 5 Ngôi nhà Dinh dưỡng tại các quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh. ...

Nuôi bò sữa bằng thảo dược, Nutifood tạo đột phá mới Nuôi bò sữa bằng thảo dược, Nutifood tạo đột phá mới

TTTĐ - Sau “thương vụ triệu đô” thu mua công ty sâm Ngọc Linh lớn nhất Việt Nam, Nutifood tiếp tục tạo cú hích ...

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm