Tag

Trợ giá tới 80% và miễn phí vận chuyển toàn quốc tại hội sách trực tuyến

Văn hóa 08/05/2022 11:25
aa
TTTĐ - Tiếp tục các hoạt động “Thắp lửa tri thức”, tại Hội sách trực tuyến quốc gia đang diễn ra tại https://book365.vn, vào lúc 20h ngày 8/5 sẽ diễn ra sự kiện trợ giá sách 50-80% và miễn phí vận chuyển toàn quốc cho hơn 5.000 cuốn sách tiêu biểu thuộc gần 100 tựa sách, được đề cử bởi các nhà xuất bản, đơn vị phát hành và nhiều nhà tài trợ.
Ngành Giáo dục và Đào tạo quận Hoàn Kiếm tổ chức Ngày Hội Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022

Ban Tổ chức kỳ vọng thông qua chương trình, những “chuyến xe thắp lửa tri thức” sẽ đưa được nhiều cuốn sách hay có ý nghĩa tới bạn đọc ở những vùng xa, giúp nhiều bạn đọc có cơ hội tiếp cận sách hay giống như ở những thành phố lớn, cùng chia sẻ và thắp lửa tri thức mạnh mẽ trong cộng đồng.

Chương trình được sự ủng hộ trực tiếp của Bộ Thông tin và Truyền thông, Cục Xuất bản In và Phát hành, tài trợ và hỗ trợ bởi các đơn vị Tổng công ty V&V, Tập đoàn Bảo Việt, Phần mềm quản lý doanh nghiệp Robinet… và nhiều cá nhân thiện tâm yêu sách tham gia.

Ngoài sự kiện trợ giá sách ngày 8/5, định kỳ vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần tại Hội sách trực tuyến sẽ diễn ra sự kiện trợ giá sách đến 80% và miễn phí vận chuyển liên tục cho đến hết ngày 20/5 tại địa chỉ https://book365.vn. Tất cả các sách được giới thiệu đều là sách có bản quyền, với bản in đẹp được cung cấp trực tiếp từ 71 nhà xuất bản, đơn vị phát hành.

20h ngày 8/5 tại hội sách trực tuyến quốc gia diễn ra sự kiện trợ giá sách tới 80% và miễn phí vận chuyển toàn quốc
20h ngày 8/5 tại Hội sách trực tuyến quốc gia diễn ra sự kiện trợ giá sách tới 80% và miễn phí vận chuyển toàn quốc

Các chủ đề sách thiết thực cho cuộc sống và được bạn đọc quan tâm sẽ được chọn lựa giới thiệu như: sách chuyên môn, sách kỹ năng, sách phát triển bản thân, sách thiếu nhi, sách văn học, sách y học… và nhiều sách phục vụ công việc và hoạt động kinh doanh khác.

Danh sách các sách được trợ giá sẽ được công bố xuất hiện vào lúc 20h trên trang chủ của Sàn sách Book365. Rất mong được đón tiếp quý bạn đọc ở khắp mọi nơi tới tham gia mua sách.

Bên cạnh đó, song song cùng các sự kiện trợ giá khuyến đọc, chương trình “Cuộc thi nhà thông thái” đang diễn ra vô cùng sôi nổi, thu hút đông đảo bạn đọc trẻ tham gia, chương trình tổ chức theo hình thức trực tuyến bằng cách hỏi và trả lời các câu hỏi từ những trang sách, với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 100 triệu đồng tiếp tục diễn ra đến hết 20/5.

Sự kiện tọa đàm “Cuốn sách - Cuộc đời” sắp diễn ra tại Đường sách Nguyễn Văn Bình, TP HCM và phát trực tiếp tại Book365.vn vào hai ngày 14/5 và 17/5 nhằm lan tỏa thông điệp từ những trải nghiệm thực tế của khách mời đến bạn đọc.

Hội sách sẽ chào đón những “đại sứ thắp lửa” đầu tiên là những người nổi tiếng như ca sĩ Jimmii Nguyễn, diễn viên - nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh tới tham gia trong các tọa đàm này. Rất nhiều sách hay sẽ được ký tặng trực tiếp từ các khách mời tới bạn đọc trong chương trình.

Chi tiết thông tin về các chương trình và sự kiện trợ giá khuyến đọc sẽ được Ban Tổ chức cập nhật liên tục tại websitefanpage.

Cuốn sách Cuốn sách "Vắc-xin mRNA: Cuộc chinh phục đại dịch COVID-19 từ cái nhìn trong cuộc"
"Tư duy truy tìm sự thật" giúp bạn hoàn thiện bản thân
Giao lưu với tác giả và dịch giả cuốn sách Giao lưu với tác giả và dịch giả cuốn sách "Trái tim mù lòa"

Đọc thêm

"Bay qua hồ Gươm" - món quà đặc biệt dành tặng Hà Nội Văn hóa

"Bay qua hồ Gươm" - món quà đặc biệt dành tặng Hà Nội

TTTĐ - Tập thơ "Bay qua hồ Gươm" của nhà thơ, nhà báo Huỳnh Mai Liên là một món quà đặc biệt dành tặng Hà Nội dịp kỉ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô. Lấy cái nhìn trẻ thơ đầy trong trẻo, những tác phẩm là tiếng nói thủ thỉ tâm tình, là tình yêu Hà Nội gửi gắm qua mỗi thế hệ.
Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn Văn hóa

Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội thực hiện chương trình chính luận nghệ thuật đặc biệt "Hà Nội những cảm xúc tháng 10".
Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội Văn hóa

Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội

TTTĐ - Ngày 3/10, triển lãm “Hà Nội - Ký ức những ngày tiếp quản” chính thức mở cửa đón khách tham quan tại Nhà triển lãm (61 Tràng Tiền, Hà Nội).
Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích Văn học - Nghệ thuật

Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích

TTTĐ - Tại buổi Họp báo thường kỳ quý III năm 2024, Chánh Văn phòng, người phát ngôn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Nguyễn Danh Hoàng Việt khẳng định ngành sẽ "Tăng tốc, sáng tạo, về đích" trong quý IV/2024.
Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), tại khu vực Hồ Gươm, triển lãm ảnh ngoài trời “Hà Nội trong tôi” được tổ chức trên không gian đi bộ từ ngày 28/9 đến 29/10.
Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ Nhịp điệu cuộc sống

Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) không chỉ là một địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của lòng yêu nước, sự kiên cường và tinh thần bất khuất của dân tộc Việt Nam.
Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 Người Hà Nội

Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024

TTTĐ - Tối mai (4/10), tại Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long, Hà Nội sẽ diễn ra đêm khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week Thời trang - Làm đẹp

Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week

TTTĐ - Tuần lễ Thời trang Milan & Paris trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn trên cương vị mới - CEO của DAFC. Hơn nữa, Jacqueline Tiên Nguyễn còn đồng hành cùng Marie Trâm Anh và Ashleigh Huỳnh càng làm tăng thêm sức hút của bộ ba mỹ nhân Việt.
Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng Văn hóa

Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng

TTTĐ - Thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò tổ chức trưng bày chuyên đề “Bàng ơi...!”. Loài cây bình dị này cũng là chứng nhân để kể lại những câu chuyện lịch sử hào hùng của Hà Nội và đất nước ta.
Hoàng thành Thăng Long tổ chức chuỗi hoạt động đặc sắc Văn hóa

Hoàng thành Thăng Long tổ chức chuỗi hoạt động đặc sắc

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với các đơn vị tổ chức chuỗi hoạt động trưng bày, triển lãm tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long.
Xem thêm