Tag

"Trò chơi lừa dối" - bộ phim về đời sống của giới nghệ sĩ sau ánh hào quang sân khấu

Điện ảnh - Âm nhạc 26/11/2021 12:28
aa
TTTĐ - "Trò chơi lừa dối - Cheating" là bộ phim đầu tiên vạch trần đời sống thác loạn tăm tối của một bộ phận nghệ sĩ sau ánh hào quang sân khấu. Tác phẩm do đạo diễn Đái Đại Lộc chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Quỳnh Lương, Nguyễn Anh Tú, Trần Phú Thịnh, Tam Triều Dâng, Long Chun…
"Kiều" đoạt giải "Bộ phim của năm" tại Liên hoan phim Thế giới Châu Á

Vừa lên sóng, cộng đồng mạng đã vô cùng “la hét” trước những thước phim với vô số cảnh quay nóng bỏng từ dàn trai xinh, gái đẹp. Đặc biệt, với ngoại hình điển trai cùng body 6 múi, hot boy "Người ấy là ai" - Phú Thịnh (đảm nhận vai Vương Khang) càng làm các fan girl thích thú.

Bộ phim "Trò chơi lừa dối"

Ngoài các nam thần, các mỹ nhân tham gia trong bộ web drama này cùng chẳng hề kém cạnh sở hữu “vòng nào ra vòng nấy”. Chính những điều đó đã làm cho "Trò chơi lừa dối - Cheating" thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả khi vừa mới ra mắt.

Phú Thịnh nhanh chóng được thu hút bởi ngoại hình điển trai cùng body 6 múi.
Phú Thịnh nhanh chóng được thu hút bởi ngoại hình điển trai cùng body 6 múi

Bộ phim kể về nam diễn viên hạng A - Vương Hoàng - là một “fuckboy” (tạm dịch: trai hư) chính hiệu. Có thể nói, không ai có thể mãi ở tuổi 18 nhưng “bạn tình” của Vương Hoàng thì có thể. Tuy đã có cuộc hôn nhân hoàn hảo với Mỹ Linh (Quỳnh Lương đảm vai) nhưng sau những ánh đèn flash của báo chí thì hằng đêm bên cạnh anh luôn là những người phụ nữ khác nhau.

Vương Hoàng chìm trong cuộc sống thác loạn vô hồn và đầy tội lỗi cho đến khi anh gặp được Hạ Vy (Tam Triều Dâng đảm nhiệm) trong tà áo dài trắng tại phim trường của mình. Trước những cám dỗ, cạm bẫy chốn showbiz, chuyện tình xoay quanh Vương Hoàng, Mỹ Linh và Hạ Vy đang khiến cộng đồng mạng vô cùng tò mò.

Phân cảnh “khóa môi” của Tam Triều Dâng và Phú Thịnh.
Phân cảnh “khóa môi” của Tam Triều Dâng và Phú Thịnh

Khi được hỏi nội dung phim có phần nhạy cảm đối với văn hóa người Việt, đạo diễn Đái Đại Lộc chia sẻ: “Tôi làm nghề đã lâu nhưng chưa thấy ai dám làm về chủ đề này. Tôi có trao đổi với Huy Khánh và Khánh thấy khá hấp dẫn dù chủ đề có khá nhạy cảm về 16+ và showbiz.

Tôi nghĩ trong xã hội hiện đại và mọi thứ đang dần phát triển thì những góc khuất như tôi đề cập ở trên phim "Trò chơi lừa dối" là chuyện không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, để dám thực hiện ý tưởng đó thì không phải đạo diễn nào cũng dám làm. Tôi thấy bản thân thật gan khi dám đi ngược lại với số đông khi làm web drama này”.

Diễn viên Anh Tú với tạo hình điển trai.
Diễn viên Anh Tú với tạo hình điển trai
Hot Tiktoker Long Chun sẽ đảm nhận vai gì trong bộ web drama này?
Hot Tiktoker Long Chun sẽ đảm nhận vai gì trong bộ web drama này?
Mạc Văn Khoa với tạo hình mới lạ.
Mạc Văn Khoa với tạo hình mới lạ
Diễn viên Huy Khánh trong vai bố của Phú Thịnh trên phim.
Diễn viên Huy Khánh trong vai bố của Phú Thịnh trên phim

Bộ phim không chỉ thu hút bởi dàn diễn viên mà cả những bối cảnh đều được Huy Khánh đầu tư một cách chỉn chu nhất. Lấy bối cảnh sang trọng biệt thự, “xế hộp” hạng sang và phải quay ở ngoại tỉnh, "Trò chơi lừa dối - Cheating" đã miêu tả rõ nét nhất cuộc sống xa hoa của tầng lớp ăn chơi hiện tại.

Bên cạnh đó, tổng thời gian tiền kỳ là 3 tháng và 10 ngày quay cho 3 tập web drama cũng thấy được sự tâm huyết của Huy Khánh dành cho dự án này.

“Ngốc ơi tuổi 17” lỗ 22 tỷ đồng, NSX Dung Bình Dương tuyên bố vẫn tiếp tục làm phim “Ngốc ơi tuổi 17” lỗ 22 tỷ đồng, NSX Dung Bình Dương tuyên bố vẫn tiếp tục làm phim
"Mắt biếc" đoạt giải Bông Sen Vàng Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXII
“Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXII trên VTVGo” bắt đầu từ 14/11 “Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXII trên VTVGo” bắt đầu từ 14/11

Đọc thêm

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn” Điện ảnh - Âm nhạc

Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn”

TTTĐ - Sáng 3/9, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Đắk Lắk - Chi Hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Đắk Lắk đã tổ chức chương trình ca nhạc “Sắc màu từ đại ngàn” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ XV (3/9/2010 - 3/9/2024).
Xem thêm