Tag

Trao giải cuộc thi tài năng và tôn vinh thương hiệu ngành làm đẹp

Thời trang - Làm đẹp 30/10/2020 09:06
aa
TTTĐ - Tối 28/10, tại Hà Nội, Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) thuộc Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề Công tác xã hội đã tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi Tài năng và tôn vinh thương hiệu ngành làm đẹp lần thứ 2 (VNBA - Beauty Awards), đồng thời tôn vinh các điển hình xuất sắc trong ngành làm đẹp Việt Nam.
Đêm Gala cuộc thi VNBA - Beauty Awards 2020 hứa hẹn sẽ bùng nổ VNBA - Beauty Awards 2020: "Sân chơi" chính quy của ngành làm đẹp Việt Nam Hậu Covid-19, ngành làm đẹp Việt Nam có thực sự “trỗi dậy”?
Trao giải cuộc thi tài năng và tôn vinh thương hiệu ngành làm đẹp
Tiến sĩ Nguyễn Hải Hữu, Chủ tịch VNBA phát biểu khai mạc Lễ Trao giải và Tôn vinh các điển hình tiên tiến, xuất sắc của ngành làm đẹp

Tham dự lễ trao giải có: Nguyên Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH Nguyễn Thị Hằng; Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH Nguyễn Thị Hà; Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn; Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp Trương Anh Dũng; Ông Dương Đức Lân, Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề Công tác xã hội Việt Nam...

Trao giải cuộc thi tài năng và tôn vinh thương hiệu ngành làm đẹp
Tiến sĩ Dương Đức Lân, Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề Công tác xã hội Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

VNBA - Beauty Awards 2020 là một cuộc thi có quy mô lớn, mang tầm quốc gia, được tổ chức bài bản và chuyên nghiệp, thu hút hàng ngàn thí sinh tham gia. Ban giám khảo đã lựa chọn 100 thí sinh xuất sắc nhất thuộc 5 modul dự thi: Phun thêu thẩm mỹ; Chăm sóc da-spa; Trang điểm nghệ thuật; Nghệ thuật vẽ móng; Thiết kế và Tạo mẫu tóc vào vòng chung kết trao giải.

Theo Ban Tổ chức của cuộc thi VNBA - Beauty Awards 2020, chất lượng thí sinh năm nay rất đồng đều, vượt xa các cuộc thi về nghề làm đẹp được tổ chức các năm trước. Rất nhiều thí sinh đã chứng tỏ được sự đầu tư công phu cho tác phẩm dự thi từ khâu lên ý tưởng, chụp ảnh và quay video quá trình thực hiện.

Trao giải cuộc thi tài năng và tôn vinh thương hiệu ngành làm đẹp
Các thí sinh của cuộc thi VNBA - Beauty Awards 2020 đã được xướng tên tại buổi Lễ trao giải và tôn vinh các điển hình tiên tiến xuất sắc trong ngành làm đẹp Việt Nam

Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã tìm kiếm được 25 tài năng xuất sắc nhất thuộc 5 modul dự thi để vinh danh trao giải. Thông qua cuộc thi, những thí sinh đang hoạt động trong lĩnh vực nghề làm đẹp có cơ hội học hỏi và trau dồi thêm kỹ năng làm nghề, chuẩn hóa từng bước kiến thức chuyên môn.

Trong khuôn khổ của chương trình đã diễn ra lễ tôn vinh 54 doanh nhân, doanh nghiệp điển hình xuất sắc trong số hàng ngàn doanh nhân, doanh nghiệp ngành làm đẹp. Đây là các điển hình xuất sắc của ngành làm đẹp Việt Nam - là tấm gương mẫu mực cho những người lao động, doanh nghiệp trong ngành học tập và làm theo.

Trao giải cuộc thi tài năng và tôn vinh thương hiệu ngành làm đẹp
Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) vinh danh các tập thể, doanh nhân xuất sắc

VNBA - Beauty Awards 2020 cũng là sự kiện quan trọng của VNBA trong việc công nhận và vinh danh những cá nhân, tập thể là những thương hiệu uy tín và đẳng cấp nhất, có đóng góp to lớn cho ngành làm đẹp trong nhiều năm qua, đưa ngành làm đẹp Việt Nam lên một lên một tầm cao mới, sánh ngang cùng các nước trong khu vực và quốc tế.

Đọc thêm

Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao Văn hóa

Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao

TTTĐ - Dàn Nam vương, Hoa hậu nhà Fitness Supermodel khoe vóc dáng hoàn hảo trong những thiết kế thể thao hoàn toàn mới theo phong cách hiện đại và đa tiện ích.
Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội Văn hóa

Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội

TTTĐ - 12 nhà thiết kế (NTK) từ mọi miền đất nước mang đến những bộ sưu tập (BST) áo dài muôn sắc muôn màu, tung bay trong gió thu Hà Nội, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại

TTTĐ - Thời trang công sở hiện đại giúp chị em tự tin hơn để thể hiện cá tính bản thân, mở ra nhiều cơ hội mới trong công việc cũng như đời sống.
Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội Thời trang - Làm đẹp

Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan vừa trình làng 3 bộ sưu tập thời trang mới được lấy cảm hứng từ mùa thu của mảnh đất ngàn năm văn hiến. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Festival Thu Hà Nội.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang Thời trang - Làm đẹp

Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang

TTTĐ - Vừa qua, Sandra Lim đã đăng quang cuộc thi Miss Universe Malaysia 2024 tại Kuala Lumpur. Người đẹp 23 tuổi đã diện chiếc váy xanh "Sea of Dreams" của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong khoảnh khắc nhận vương miện danh giá nhất của cuộc thi.
UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt triển lãm ảnh mang tên Peace For All, phối hợp cùng tổ chức nhiếp ảnh nổi tiếng quốc tế Magnum Photos.
Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam Văn hóa

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) áo dài “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp vừa thơ vừa mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV Cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.
Xem thêm