Tag

Đêm Gala cuộc thi VNBA - Beauty Awards 2020 hứa hẹn sẽ bùng nổ

Thời trang - Làm đẹp 15/10/2020 08:56
aa
TTTĐ - Cuộc thi VNBA - Beauty Awards 2020 đã tiến vào vòng chung kết với 100 thí sinh thuộc 5 modul dự thi: Phun thêu thẩm mỹ, chăm sóc da - spa, trang điểm nghệ thuật, nghệ thuật vẽ móng, thiết kế và tạo mẫu tóc.
VNBA - Beauty Awards 2020: "Sân chơi" chính quy của ngành làm đẹp Việt Nam Hậu Covid-19, ngành làm đẹp Việt Nam có thực sự “trỗi dậy”?

Cuộc thi VNBA - Beauty Awards 2020 được phát động trên toàn quốc, qua hiệu ứng truyền thông rộng rãi đã quy tụ được đông đảo thí sinh trên cả nước tham gia tại các modul.

Chấm thi vòng sơ khảo modul nghệ thuật vẽ móng
Chấm thi vòng sơ khảo modul nghệ thuật vẽ móng

“Tại vòng chấm thi sơ khảo, ban giám khảo đã làm việc nghiêm túc, kỹ lưỡng và công tâm để tìm ra Top 20 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết. Những thí sinh bước vào vòng thi cuối cùng đều là những gương mặt nổi bật đại diện cho các modul. Đêm chung kết hứa hẹn sẽ có nhiều kịch tính bất ngờ và bùng nổ”, bà Đặng Thị Xuân Hương - Phó Trưởng ban Tổ chức cho biết.

Theo nhận xét chung của bà Nguyễn Kim Oanh - Chủ tịch Hội đồng thi của cuộc thi VNBA - Beauty Awards 2020 thì chất lượng thí sinh rất đồng đều, vượt xa các cuộc thi về nghề làm đẹp được tổ chức các năm trước.

Chấm thi vòng sơ khảo modul thiết kế và tạo mẫu tóc
Chấm thi vòng sơ khảo modul thiết kế và tạo mẫu tóc

Rất nhiều thí sinh đã chứng tỏ được sự đầu tư công phu cho tác phẩm dự thi từ khâu lên ý tưởng, chụp ảnh và quay video quá trình thực hiện. Đội ngũ Ban giám khảo luôn đánh giá cao những thông điệp ẩn chứa, xu hướng làm đẹp được kết tinh trên từng mảng màu, hình khối, thao tác kỹ thuật của các tác phẩm.

Những thí sinh đi tiếp vào vòng Chung kết sẽ có những màn trình diễn trên mẫu thật, thi đối kháng trực tiếp tại sân thi chuyên nghiệp của ngành làm đẹp. Thí sinh đoạt giải Nhất, Nhì, Ba và các giải phụ khác, theo từng modul sẽ được xướng tên trong đêm Ga la Lễ trao giải và Tôn vinh những doanh nhân, doanh nghiệp xuất sắc của cuộc thi VNBA - Beauty Awards 2020.

Chấm thi vòng sơ khảo modul trang điểm nghệ thuật
Chấm thi vòng sơ khảo modul trang điểm nghệ thuật

VNBA - Beauty Awards 2020 là cuộc thi tìm kiếm, phát hiện, tôn vinh những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam. Đây cũng là sự kiện quan trọng trong việc công nhận và vinh danh các cá nhân, tập thể với những đóng góp có ý nghĩa to lớn cho ngành làm đẹp trong nhiều năm qua; Đưa ngành làm đẹp Việt Nam lên một tầm cao mới, sánh ngang tầm cùng các nước trong khu vực và quốc tế.

VNBA - Beauty Awards 2020 là cuộc thi mang tính chính quy duy nhất của ngành làm đẹp ở Việt Nam, do Hội Đào tạo và Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), trực thuộc Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề Công tác xã hội (thuộc Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) tổ chức.

Ban giám khảo cuộc thi VNBA   Beauty Awards 2020 đã hoàn tất chấm thi vòng sơ khảo
Ban giám khảo cuộc thi VNBA - Beauty Awards 2020 đã hoàn tất chấm thi vòng sơ khảo

Đêm gala VNBA - Beauty Awards 2020 diễn ra ngày 28/10/2020 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế, số 11 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội.

Đọc thêm

Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao Văn hóa

Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao

TTTĐ - Dàn Nam vương, Hoa hậu nhà Fitness Supermodel khoe vóc dáng hoàn hảo trong những thiết kế thể thao hoàn toàn mới theo phong cách hiện đại và đa tiện ích.
Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội Văn hóa

Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội

TTTĐ - 12 nhà thiết kế (NTK) từ mọi miền đất nước mang đến những bộ sưu tập (BST) áo dài muôn sắc muôn màu, tung bay trong gió thu Hà Nội, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại

TTTĐ - Thời trang công sở hiện đại giúp chị em tự tin hơn để thể hiện cá tính bản thân, mở ra nhiều cơ hội mới trong công việc cũng như đời sống.
Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội Thời trang - Làm đẹp

Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan vừa trình làng 3 bộ sưu tập thời trang mới được lấy cảm hứng từ mùa thu của mảnh đất ngàn năm văn hiến. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Festival Thu Hà Nội.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang Thời trang - Làm đẹp

Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang

TTTĐ - Vừa qua, Sandra Lim đã đăng quang cuộc thi Miss Universe Malaysia 2024 tại Kuala Lumpur. Người đẹp 23 tuổi đã diện chiếc váy xanh "Sea of Dreams" của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong khoảnh khắc nhận vương miện danh giá nhất của cuộc thi.
UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt triển lãm ảnh mang tên Peace For All, phối hợp cùng tổ chức nhiếp ảnh nổi tiếng quốc tế Magnum Photos.
Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam Văn hóa

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) áo dài “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp vừa thơ vừa mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV Cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.
Xem thêm