Tag

Trang Hý, Thiên Ân đồng loạt đổi tên, cùng Mai Âm Nhạc thành lập ban nhạc trong quân ngũ

Giải trí 14/01/2023 11:38
aa
TTTĐ - Ngay ngày đầu nhập ngũ, dàn chiến sĩ mới đã "lên bờ xuống ruộng" trước các thử thách: Trong khi Linh Ngọc Đàm không biết bơi phải ngụp lặn ở nội dung này thì Võ Hoàng Yến, Thiên Ân hay Nhã Phương lại muốn "xỉu ngang" ở nội dung thử thách huấn luyện tiền đình.
Kaity Nguyễn, Trang Hý, Trịnh Thảo và Soho vui trung thu cùng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Linh Ngọc Đàm cúi đầu cảm ơn trai đẹp cao 1m83 vì đã cứu giúp mình

Nối tiếp tập 1, tập 2 "Sao nhập ngũ 2023" mở đầu với nội dung kiểm tra các chỉ số ban đầu: 8 chiến sĩ mới phải thực hiện bơi cự ly 30m, độ sâu 2,5m từ biển vào bờ.

Trong đội hình lần này, bên cạnh những cái tên có thành tích bơi tương đối tốt như Võ Hoàng Yến - người được mệnh danh là "kình ngư mới trong làng bơi lội" khi cho biết đã từng bơi biển ở cự ly 1.000 mét thì vẫn có những nhân vật bơi yếu như Minh Trang (Trang Hý) hay Quỳnh Mai (Mai Âm Nhạc) mới tham gia một lớp học bơi 3 ngày trước khi nhập ngũ, thậm chí có người còn chưa biết bơi như Ngọc Linh (Linh Ngọc Đàm).

Mặc dù vậy, ai cũng thể hiện tinh thần quyết tâm cao độ ở thử thách đầu tiên trong quân ngũ.

Linh Ngọc Đàm lo lắng vì không biết bơi
Linh Ngọc Đàm (đầu tiên bên phải) lo lắng vì không biết bơi

Không nằm ngoài dự đoán, cô nàng streamer nổi tiếng liên tục ngụp lặn, lúc ngoi lên lúc lại chúi xuống, tiếng thở dồn dập xen lẫn với dấu hiệu sặc nước khiến cho những đồng đội không khỏi lo lắng.

Ở bên cạnh, Tiến Anh - chàng chiến sĩ điển trai sở hữu chiều cao vượt trội 1m83 được Linh Ngọc Đàm lựa chọn đồng hành ở tập 1 - liên tục động viên "cố lên đồng chí, đừng bỏ cuộc", đồng thời giúp cô lấy phao bơi, tránh tình huống nguy hiểm xảy đến.

Màn thực hiện thử thách của Ngọc Linh không chỉ khiến các đồng đội lo lắng mà có lẽ với bất cứ khán giả nào khi theo dõi "Sao nhập ngũ" cũng phải thấy "hú tim".

Trang Hý, Thiên Ân đồng loạt đổi tên, cùng Mai Âm Nhạc thành lập ban nhạc trong quân ngũ

Đương nhiên, không hề khó hiểu khi cô nàng là người cán đích chậm nhất ở thử thách này với thời gian 4 phút 30 giây. Ngay khoảnh khắc Ngọc Linh chạm tay tới cây cờ ở vạch đích, Nhã Phương đã lao tới và dành cho cô một chiếc ôm đầy ấm áp.

Trang Hý, Thiên Ân đồng loạt đổi tên, cùng Mai Âm Nhạc thành lập ban nhạc trong quân ngũ

Chia sẻ sau khi lên bờ, Linh Ngọc Đàm cho hay "em cảm thấy thất vọng vì không hoàn thành thử thách nhưng bản thân đã cố gắng hết sức và em không có điều gì nuối tiếc cả".

Ngoài ra, cô nói thêm: "Trong quá trình bơi, đồng chí Tiến Anh đã 2 lần giúp tôi lấy phao và cổ vũ tinh thần tôi không bao giờ bỏ cuộc" rồi quay lại cúi đầu cảm ơn anh chàng chiến sĩ cao 1m83 vì đã giúp mình hoàn thành nhiệm vụ.

Trang Hý, Thiên Ân đồng loạt đổi tên, cùng Mai Âm Nhạc thành lập ban nhạc trong quân ngũ

Ở thử thách này, "kình ngư" Võ Hoàng Yến - Võ Minh Sơn về đích đầu tiên với thành tích 1 phút 20 giây. Xếp sau cô là thành tích của bà mẹ bỉm sữa - Nhã Phương với 1 phút 25 giây. Diễm My cùng Thùy Anh đứng ở vị trí tiếp theo với 1 phút 55 giây. Thành tích của Quỳnh Mai, Thiên Ân, Minh Trang vừa đủ đạt yêu cầu.

Sự hình thành ban nhạc 3 chị em Mai Âm Nhạc - Trang Âm Tiết - Ân Âm Thanh

Với sự tham gia của nữ ca sĩ - rapper Mai Âm Nhạc, "Sao nhập ngũ 2023" hứa hẹn sẽ để lại dấu ấn với những tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn". Điều ấy đã thực sự diễn ra ở ngay ngày đầu tiên nhập ngũ.

Cụ thể, vào buổi chiều, sau thử thách đi cầu sóng, các chiến sĩ mới cùng đồng đội bước vào những giây phút giải lao vô cùng vui vẻ.

Tại đây, dưới sự dẫn dắt của Tiểu đội trưởng Vân Anh, ban nhạc 3 chị em gồm: Mai Âm Nhạc (Quỳnh Mai) - Trang Âm Thanh (Trang Hý) và Ân Âm Tiết (Thiên Ân) chính thức được thành lập.

Ban nhạc mới được thành lập
Ban nhạc mới được thành lập

Khoảnh khắc được gọi với những cái tên đầy lạ lẫm, cả Trang Hý lẫn Thiên Ân không khỏi giật mình. Ấy thế nhưng, với niềm yêu thích âm nhạc sẵn có, 3 nữ chiến sĩ đã không ngại ngần bước lên biểu diễn, phục vụ các đồng đội những tiết mục văn nghệ đầy cảm xúc.

Trang Hý, Thiên Ân đồng loạt đổi tên, cùng Mai Âm Nhạc thành lập ban nhạc trong quân ngũ

Trong khi Mai Âm Nhạc đóng vị trí hát chính thì Trang Hý đảm nhận vị trí bè, còn Thiên Ân phụ trách phụ họa hình thể, thỉnh thoảng đan xen vài màn "phá tone" khiến ai xem cũng phải phá lên cười.

Để cổ vũ tinh thần của ban nhạc, Linh Ngọc Đàm và Võ Hoàng Yến ngồi bên ngoài nhiệt tình... nhổ hoa mang lên tặng.

Trang Hý, Thiên Ân đồng loạt đổi tên, cùng Mai Âm Nhạc thành lập ban nhạc trong quân ngũ

Không chỉ thế, theo tiếng gọi của Mai Âm Nhạc, Võ Hoàng Yến - Võ Minh Sơn cũng đóng góp một tiết mục văn nghệ ngay sau đó. Chỉ có điều, bản phối "Thu cuối" qua tiếng hát của nữ siêu mẫu bỗng trở nên đầy lạ lẫm với những ca từ hoàn toàn mới lạ tới mức đồng đội xung quanh không nhịn được cười.

Có thể nói, những phút giây giải lao ngập tràn tiếng cười là một trong những "đặc sản" của "Sao nhập ngũ "cũng là một sự mô phỏng chân thực cuộc sống chốn quân ngũ một cách đầy mộc mạc, gần gũi và thân tình.

Đọc thêm

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
Xem thêm