Tag

Trầm trồ trước những mẫu bánh trung thu mới lạ và bắt mắt của mùa trăng 2022

Sản phẩm - Dịch vụ 05/08/2022 15:00
aa
TTTĐ - Đều là bánh trung thu nhưng mỗi thương hiệu đều có cách biến tấu và sáng tạo riêng biệt về cả hương vị lẫn bao bì, mang đến cho người dùng đa dạng lựa chọn thú vị trong mùa đoàn viên tháng Tám năm nay.

Gia Hảo Nguyệt Viên - Nhà hàng San Fu Lou

Trung thu năm nay, San Fu Lou trở lại với hộp bánh mang chủ đề Gia Hảo Nguyệt Viên, hàm chứa thông điệp về sự sung túc, đầm ấp khi gia đình, bạn bè cùng hội ngộ bên miếng bánh thơm và ly trà nóng, cùng thưởng trăng tháng Tám tròn vạnh, sáng như gương. Bộ sưu tập lần này mang đến 2 lựa chọn cho thực khách. Trong đó, hộp bánh VIP Như Ý gây ấn tượng với bao bì được thiết kế theo dạng nổi 3D tinh xảo, tái hiện sống động hoạt cảnh một đêm trăng rằm vừa náo nhiệt lại huyền ảo với cây đa, chú cuội, thỏ Ngọc, chị Hằng, đoàn lân… Với 4 bánh gồm 2 mặn và 2 ngọt, mỗi bánh nặng 250gr, hộp Như Ý được bán với giá 1.288.000 đồng.

Trầm trồ trước những mẫu bánh trung thu mới lạ và bắt mắt của mùa trăng 2022

Ngoài ra, San Fu Lou còn có 2 lựa chọn Cát Tường 1 & 2 với chi phí kinh tế hơn, chỉ 788.000 đồng cho 4 bánh (1 mặn và 3 ngọt) với trọng lượng mỗi bánh là 200gr. Dù có giá thành thân thiện hơn, bao bì của Cát Tường cũng hút mắt không kém với Cung Quảng Hàn, hạc trắng, mây tơ và lồng đèn.

Thưởng Nguyệt Đoàn Viên - Phúc Long Coffee & Tea

Không quá bay bổng và thần tiên, bánh trung thu của Phúc Long có phần mang hơi hướng nghệ thuật hiện đại và trẻ trung hơn. Với tận 7 phiên bản khác nhau, từ cao cấp đến cơ cơ bản, gồm Lục Bảo Minh Nguyệt, Tứ Quý Ngọc Liên, Tứ Quý Nguyệt Hoa, Tứ Quý Thưởng Nguyệt, Tứ Quý Cát Tường, Tứ Quý Hoàng Kim và Song Hảo Thưởng Nguyệt, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn món quà phù hợp nhất để tặng cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác mà không cần di chuyển mua sắm giữa nhiều cửa hàng/thương hiệu khác nhau.

Thiết kế của Tứ Quý Thưởng Nguyệt và Tứ Quý Hoàng Kim khá mới lạ. Dù vẫn sử dụng hình ảnh Thỏ Ngọc, trăng rằm, đèn ông sao truyền thống nhưng được khai thác dưới một lăng kính sáng tạo, hiện đại và cá tính hơn, nhanh chóng thu hút tệp khách hàng trẻ tuổi. Hai phiên bản này có giá bán lần lượt là 420.000 (4 bánh 50gr) và 620.000 đồng (4 bánh 150gr và 1 trà Ô Long cao cấp). Đặc biệt, Phúc Long đang có chương trình miễn phí ép kim hoặc in logo công ty tùy vào số lượng đơn hàng, giúp bạn trao đi món quà một cách trang trọng và ý nghĩa hơn.

Trầm trồ trước những mẫu bánh trung thu mới lạ và bắt mắt của mùa trăng 2022

Garden by the mooncake - Cheese Coffee

Khác với một trung thu Á Đông quen thuộc, bộ quà tặng từ Cheese Coffee lại mang đậm âm hưởng của Art Nouveau - một trường phái Tân Nghệ Thuật đến từ Châu Âu. Tinh hoa của bộ sưu tập này nằm ở chỗ hoa văn trên từng hộp bánh đều chứa đựng những thông điệp tinh tế hoàn toàn khác nhau. Ví như hoa Phong Lữ tượng trưng cho sự bí ẩn và hạnh phúc đích thực, trong khi hoa chuông xanh gửi gắm sự chân thành và một khởi đầu nhiều may mắn.

Trầm trồ trước những mẫu bánh trung thu mới lạ và bắt mắt của mùa trăng 2022

Với nét chấm phá mới lạ, Garden by the mooncake hứa hẹn sẽ mang đến cho người nhận một trải nghiệm trung thu mới lạ với vườn trăng lấp lánh và huyền diệu của nghệ thuật Pháp. Hiện sản phẩm có 3 phiên bản hộp quà gồm 1, 2 và 4 bánh, giá từ 149.000 đến 1.099.000 đồng. Ngoài các hương vị truyền thống, Cheese Coffee còn mang đến cho thực khách thêm 4 lựa chọn mới lạ như Cafe phô mai, thanh long phô mai, hạt sen trà xanh và đậu biếc phô mai.

Duyên Vị - Grand Castella

Nếu muốn “đổi gió” hương vị hoặc đang tìm kiếm một món quà trung thu hoàn toàn khác biệt, Duyên Vị sẽ là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Thay vì những chiếc bánh nướng, bánh dẻo quen thuộc, Grand Castella sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới lạ với bánh trung thu ngàn lớp Đài Loan.

Trầm trồ trước những mẫu bánh trung thu mới lạ và bắt mắt của mùa trăng 2022

Đúng như tên gọi “ngàn lớp”, ẩn dưới vỏ nướng giòn tan bên ngoài sẽ là vô số lớp bánh được cán cực mỏng, xếp chồng lên nhau, hoà quyện cùng phần nhân tan chảy bên trong, tạo nên một tổng hòa vị giác vừa lạ lẫm lại không kém phần ngon lành. Dù sở hữu ngoại hình và hương vị mới lạ, sản phẩm này lại có giá bán khá phổ thông, từ 55.000 đồng cho 1 bánh lẻ nặng 75gr. Ngoài ra, còn có lựa chọn dạng hộp quà 6 hoặc 12 bánh, với giá từ 330.000 đến 720.000 đồng và có chính sách chiết khấu khi đặt mua số lượng lớn.

Trung thu phú quý, ưu đãi hết ý từ Shopee Scan & Pay

Hòa chung không khí rộn ràng của mùa trăng 2022, ví ShopeePay mang đến rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn để người dùng mua sắm bánh trung thu tại các đối tác như Hoàng Yến Group, San Fu Lou, Phúc Long, Grand Castella, Tous Les Jour, Breadtalk, Cheese Coffee… Cụ thể, trong các ngày từ 6.8 – 8.8, khi đến trực tiếp các cửa hàng trên mua sắm và thanh toán bằng hình thức quét QR Scan & Pay trên ứng dụng Shopee, người dùng sẽ được hoàn ngay 6 – 8% với mức giảm lên đến 88.000 đồng.

Trầm trồ trước những mẫu bánh trung thu mới lạ và bắt mắt của mùa trăng 2022

Với bạn mới lần đầu sử dụng tính năng này, sẽ nhận ngay ưu đãi hoàn 15% tối đa 15.000 đồng, cùng khuyến mãi hoàn 99% tối đa 15.000 Xu và 5% tối đa 50.000 khi nhập mã BANMOI15 và BANMOI50. Riêng trong tháng 8, ví dành thêm 1 ưu đãi hoàn tiền 99% tối đa 20.000 tại Phúc Long, The Coffee House và hoàn 30% tối đa 100.000 tại Homefarm. Truy cập mục ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee để khám phá thêm nhiều đặc quyền hấp dẫn khác khi mua sắm trên Shopee, đặt món ShopeeFood, chuyển tiền miễn phí, thanh toán hóa đơn nhận ưu đãi.

Bí kíp “no bụng” mà vẫn “rủng rỉnh tiền” độc quyền từ ShopeeFood, bạn đã biết chưa? Bí kíp “no bụng” mà vẫn “rủng rỉnh tiền” độc quyền từ ShopeeFood, bạn đã biết chưa?

TTTĐ - Để hầu bao không “đau đớn, gục ngã” vì thỏa mãn đam mê ăn uống của chủ nhân, nhanh tay bỏ túi ...

Ăn chay không hề “nhạt nhẽo” nếu bạn nằm lòng 4 quán ngon sau Ăn chay không hề “nhạt nhẽo” nếu bạn nằm lòng 4 quán ngon sau

TTTĐ - Ăn chay thú vị và “chanh sả” hơn bạn nghĩ với 4 địa điểm được “bật mí” ngay bên dưới!

Từ Bắc chí Nam, tín đồ ẩm thực rộn ràng tham gia Ngày hội ShopeeFood Từ Bắc chí Nam, tín đồ ẩm thực rộn ràng tham gia Ngày hội ShopeeFood

TTTĐ - Tạm biệt tháng 7 bằng một lễ hội ẩm thực quốc tế siêu độc đáo với hàng nghìn ưu đãi đính kèm ...

ShopeePay không ngừng thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trong tiêu dùng ShopeePay không ngừng thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trong tiêu dùng

TTTĐ - Lễ kích hoạt sự kiện "Tiêu dùng không tiền mặt 2022" đã chính thức diễn ra tại Hà Nội vào ngày 21/7, với ...

Đọc thêm

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt? Sản phẩm - Dịch vụ

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt?

TTTĐ - Đơn giản nhưng hiện đại, chất lượng nhưng hợp túi tiền là những gì khách hàng ưu ái dành để nói về các mẫu giày lười nam cao cấp Timan.
Phong cách thời trang vượt thời gian Sản phẩm - Dịch vụ

Phong cách thời trang vượt thời gian

TTTĐ - Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình

TTTĐ - Trong các công trình xây dựng, hệ thống cơ điện M&E đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và vận hành của mọi công trình. Để bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác động từ môi trường, việc sử dụng các vật tư cơ điện đạt chuẩn chất lượng là điều bắt buộc, trong đó ống ruột gà lõi thép đã trở thành một giải pháp không thể thiếu.
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài Sản phẩm - Dịch vụ

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài

TTTĐ - Trong lĩnh vực logistics, việc quản lý cước phí vận chuyển đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc gửi hàng đi nước ngoài đòi hỏi phải xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

TTTĐ - Sáng 10/8/2024, tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục khai trương chi nhánh tại số 219 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đây là chi nhánh thứ tư trong chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý và kim cương của Tập đoàn DOJI tại Hải Phòng.
Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội Sản phẩm - Dịch vụ

Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội

TTTĐ - Các cặp đôi ngày càng tìm kiếm sự tiện lợi trong việc tổ chức đám cưới, Weddingbook Venue đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến chuyên nghiệp.
Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568 Sản phẩm - Dịch vụ

Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568

TTTĐ - Công ty CP ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) chuyên sản xuất ống luồn dây điện G.I đạt tiêu chuẩn BS 4568 cùng phụ kiện đồng bộ đi kèm, luôn được các chủ đầu tư cũng như nhà thầu tin dùng tại các công trình lớn.
Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium Sản phẩm - Dịch vụ

Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium

TTTĐ - Đồng hợp kim Chromium (gọi tắt đồng crom) và Beryllium (gọi tắt đồng bery) được đánh giá cao là những hợp kim đồng có độ bền cao trên thị trường và đạt hiệu suất rất cao trong quá trình hàn tiếp xúc - Điện cực hàn bấm và Bánh xe điện cực hàn lăn (bánh hàn seam).
Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình

TTTĐ - Ngày nay, tại 1 số công trình vẫn còn sử dụng ống luồn dây điện nhựa PVC để tiết kiệm chi phí khi thi công hệ thống điện. Tuy nhiên, khi xảy ra hỏa hoạn, ống nhựa PVC không bảo vệ được hệ thống điện, dẫn đến cháy lan và gây nổ toàn bộ hệ thống điện, dẫn đến gây cản trở công tác chữa cháy. Thậm chí, khí độc sinh ra từ ống nhựa PVC khi cháy có thể gây ngạt thở, làm tăng nguy cơ thiệt mạng.
Đồ chơi sưu tập - xu hướng mới của tuổi teen Sản phẩm - Dịch vụ

Đồ chơi sưu tập - xu hướng mới của tuổi teen

TTTĐ - Trong những năm gần đây, xu hướng sưu tập đồ chơi đã trở thành một trào lưu trong giới trẻ. Những bộ sưu tập mô hình nhân vật, đồ chơi xây dựng, hay các phiên bản giới hạn của các thương hiệu nổi tiếng đều thu hút sự chú ý và đam mê của các bạn trẻ. Vậy điều gì đã làm nên sức hấp dẫn của đồ chơi sưu tập đối với tuổi teen?
Xem thêm