Tag

Bí kíp “no bụng” mà vẫn “rủng rỉnh tiền” độc quyền từ ShopeeFood, bạn đã biết chưa?

Ẩm thực 06/07/2022 08:10
aa
TTTĐ - Để hầu bao không “đau đớn, gục ngã” vì thỏa mãn đam mê ăn uống của chủ nhân, nhanh tay bỏ túi loạt bí kíp ăn ngon - bổ - rẻ trên ShopeeFood trước thềm 7.7 Siêu Tiệc Thương Hiệu.
ShopeeFood chiêu đãi món ngon chỉ từ 6k, thỏa sức tiệc tùng tại nhà Sinh nhật ShopeePay Day, rinh ngay Smart TV, nồi chiên không dầu và loạt voucher mua sắm giá trị Mùa hè mà không thử ngay những món này thì thật phí Ngày hội ShopeeFood đã đến: Thèm là ăn, không lo đau ví

Bí quyết 1: “Kết thân” với Shopee để nhân đôi ưu đãi

Học hỏi ông bà ta lấy “Miếng trầu là đầu câu chuyện”, Shopee khao bạn mới hàng nghìn deal hot trà sữa và thức ăn nhanh để tự tin mở đầu mọi cuộc trò chuyện kết bạn trong tháng 7 này.

Theo đó, người dùng mới chưa từng có đơn hàng Shopee, khi đặt đơn ShopeeFood sẽ được giảm trực tiếp đến 60.000 đồng trên toàn thực đơn cho đơn hàng từ 0 đồng của 8 thương hiệu đồ uống và thức ăn nhanh nổi tiếng. Trong đó bao gồm 4 thương hiệu nước uống đình đám là Gong Cha, Koi, The Alley, Starbucks cùng 4 thương hiệu đồ ăn nhanh là KFC, Lotteria, The Pizza Company, Jollibee.

Bí kíp “no bụng” mà vẫn “rủng rỉnh tiền” độc quyền từ ShopeeFood, bạn đã biết chưa?

Bí quyết 2: Nằm lòng các bộ sưu tập “đinh” của sự kiện ShopeeFood 7.7

Đã là tín đồ ăn uống thì không thể không biết đến bí kíp ăn ngon với giá vài “cành” bằng cách “nằm vùng” những bộ sưu tập đồng giá siêu hot trên ShopeeFood. Đầu tiên, phải kể đến “Siêu tiệc 7K” tổng hợp những món ngon khắp mọi miền với giá chỉ 7.000 đồng, cho bạn tha hồ ăn uống thả ga 7 ngày 7 đêm mà không lo “cháy ví”.

Tiếp đến, hãy ghé thăm bộ sưu tập “Vui tiệc thả ga, tặng mã giảm 77K siêu hoành tráng để thưởng thức món ngon từ loạt thương hiệu đỉnh chóp - Tiger Sugar, Rau má Mix, Bánh Deli,... và đừng quên nhập mã SIEUDEAL77 để được giảm đến 77.000 đồng cho đơn từ 250.000 đồng.

Cuối cùng, cuộc vui sẽ chưa thể trọn vẹn nếu thiếu đi ưu đãi Miễn phí vận chuyển “cộp mác” ShopeeFood. Nhanh tay truy cập bộ sưu tập “X9 freeship, giảm đến 35K” để không bỏ lỡ những món ngon nóng hổi được miễn phí giao tận tay.

Bí kíp “no bụng” mà vẫn “rủng rỉnh tiền” độc quyền từ ShopeeFood, bạn đã biết chưa?

Bí quyết 3: Túc trực trong các khung giờ “vàng”

Duy nhất ngày 7.7, các "tín đồ" ăn uống có thể thả ga đặt món ngon giá hời trên ứng dụng Shopee tại 10 khung giờ: 0H - 7H - 8H - 9H - 10H - 11H - 13H - 15H - 17H - 19H để nhanh tay "chớp" lấy các ưu đãi giảm giá món lên đến 75.000 đồng áp dụng trên toàn hệ thống.

Bí kíp “no bụng” mà vẫn “rủng rỉnh tiền” độc quyền từ ShopeeFood, bạn đã biết chưa?

Bí quyết 4: Tận dụng ưu đãi từ thương hiệu

Quả là một thiếu sót nếu không mách nhỏ hội ghiền gà rán loạt deal giảm kịch sàn từ McDonald’s và Lotteria hiện đang lên sóng ShopeeFood. Cả hai ông lớn ngành thức ăn nhanh đều mang đến sự kiện 7.7 Siêu Tiệc Thương Hiệu loạt deal hấp dẫn nhất. Ưu đãi có hạn, nhanh tay đặt món để không phải tiếc hùi hụi nhé!

Bí kíp “no bụng” mà vẫn “rủng rỉnh tiền” độc quyền từ ShopeeFood, bạn đã biết chưa?

Bí quyết 5: Thanh toán tiện lợi, siêu tiết kiệm với ví ShopeePay

Đừng quên liên kết ví ShopeePay để thanh toán không tiền mặt cực tiện lợi với nhiều ưu đãi hấp dẫn và có cơ hội săn được voucher mua sắm giảm đến 90.000 đồng, gói chào mừng bạn mới trị giá đến 300.000 đồng, chuyển tiền đến người thân, bạn bè miễn phí trên ứng dụng Shopee.

Bí kíp “no bụng” mà vẫn “rủng rỉnh tiền” độc quyền từ ShopeeFood, bạn đã biết chưa?

Luyện xong bộ bí kíp “thần thánh” này, chắc hẳn bạn đã tự tin bước vào ngày hội “7.7 Siêu Tiệc Thương Hiệu”. Còn chần chờ gì mà không lướt ShopeeFood ngay để lên thực đơn cho siêu tiệc tại nhà của chính bạn trong những ngày sắp tới.

Bí kíp “no bụng” mà vẫn “rủng rỉnh tiền” độc quyền từ ShopeeFood, bạn đã biết chưa?
Áp dụng 4 tips sau để bật mood làm việc hậu nghỉ lễ Áp dụng 4 tips sau để bật mood làm việc hậu nghỉ lễ

TTTĐ - Tạm biệt kỳ nghỉ, sẵn sàng trở lại cuộc sống thường nhật với 4 mẹo “bật mood” cấp tốc sau!

ShopeeFood Ngày 15 Sale Đồng Giá - Khám phá ngay bộ sưu tập món ngon chỉ từ 1.000 đồng ShopeeFood Ngày 15 Sale Đồng Giá - Khám phá ngay bộ sưu tập món ngon chỉ từ 1.000 đồng

TTTĐ - Nối dài chuỗi ngày siêu ưu đãi, ShopeeFood tung loạt món ngon ưu đãi giá sốc chỉ từ 1.000 đồng, ưu đãi ...

Loạt thương hiệu đồ uống có ưu đãi Scan & Pay hấp dẫn trong tháng 5 Loạt thương hiệu đồ uống có ưu đãi Scan & Pay hấp dẫn trong tháng 5

TTTĐ - Các cửa hàng đồ uống đang trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ khi mùa hè gõ cửa. Để tiết ...

Thử ngay món bún cá măng cay lạ miệng cho ngày hè nóng bức Thử ngay món bún cá măng cay lạ miệng cho ngày hè nóng bức

TTTĐ - Giữa tiết hè oi ả thì còn gì thích hợp hơn tô bún cá chua chua, cay cay đi kèm ưu đãi giảm ...

Đọc thêm

Những sản phẩm OCOP đặc sắc văn hóa Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh Ẩm thực

Những sản phẩm OCOP đặc sắc văn hóa Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Trước giờ khai mạc chương trình “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh”, đồng chí Nguyễn Mạnh Quyền - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã đến thăm và kiểm tra các gian hàng trưng bày sản phẩm làng nghề được chứng nhận OCOP, gian hàng ẩm thực đặc trưng của Hà Nội.
Mỳ Quảng trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Nhịp điệu cuộc sống

Mỳ Quảng trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - Mỳ Quảng, vượt qua phạm vi một món ăn đơn thuần, đã trở thành biểu tượng văn hóa đặc trưng, phản ánh sâu sắc hồn cốt và bản sắc của người dân xứ Quảng
"Phở Nam Định" trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Ẩm thực

"Phở Nam Định" trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - Mới đây, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã công bố Danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đối với "Phở Nam Định". Đây được cho là dấu mốc quan trọng để đưa "Phở Nam Định" vươn lên tầm cao mới.
SABECO ra mắt 333 Pilsner - phiên bản êm cực êm của vị bia huyền thoại Ẩm thực

SABECO ra mắt 333 Pilsner - phiên bản êm cực êm của vị bia huyền thoại

TTTĐ - Tối 6/8, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức ra mắt dòng bia 333 Pilsner - phiên bản nhẹ hơn, êm hơn của thương hiệu huyền thoại.
Huế chọn ẩm thực tham gia mạng lưới thành phố sáng tạo UNESCO Nhịp điệu cuộc sống

Huế chọn ẩm thực tham gia mạng lưới thành phố sáng tạo UNESCO

TTTĐ - Thành phố Huế chọn lĩnh vực ẩm thực để xây dựng hồ sơ đề nghị UNESCO công nhận tham gia “Mạng lưới các thành phố sáng tạo”.
Hà Nội lọt top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới MultiMedia

Hà Nội lọt top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới

TTTĐ - Chuyên trang du lịch Tripadvisor vừa công bố top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới. Trong đó, Thủ đô Hà Nội góp mặt với bản sắc văn hóa ẩm thực tinh tế, lôi cuốn, hấp dẫn.
Thưởng vị ẩm thực Singapore ngay tại Việt Nam Ẩm thực

Thưởng vị ẩm thực Singapore ngay tại Việt Nam

TTTĐ - Singapore là đất nước giao thoa giữa nhiều nền văn hóa, vậy nên ẩm thực ở đây cũng vô cùng phong phú với vô vàn hương vị đến từ khắp nơi trên thế giới như: Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia…
Trà sen Tây Hồ: Thức uống tinh túy, tao nhã của người Hà Nội Ẩm thực

Trà sen Tây Hồ: Thức uống tinh túy, tao nhã của người Hà Nội

TTTĐ - Trà sen Hồ Tây là sự hòa quyện hoàn hảo giữa vị ngon của trà với mùi thơm nhẹ nhàng tinh khiết của hoa sen tạo hương vị rất riêng biệt. Đây cũng chính là sản phẩm OCOP 4 sao của quận Tây Hồ do UNBD thành phố Hà Nội đánh giá, phân hạng và công nhận trong năm 2021.
Đẩy mạnh quảng bá nâng tầm ẩm thực Hà Nội Ẩm thực

Đẩy mạnh quảng bá nâng tầm ẩm thực Hà Nội

TTTĐ - Ẩm thực Hà Nội không đơn thuần là những món ngon, mà còn phản ánh sự khéo léo, tinh tế của người dân trong cách thưởng thức, chế biến. Nhiều du khách đến Hà Nội ngoài mục đích tham quan còn dành nhiều thời gian để thưởng thức món phở, chả cá Lã Vọng, bún chả Hàng Mành, bánh cuốn Thanh Trì... Do đó, đẩy mạnh quảng bá để nâng tầm ẩm thực cũng chính là tiếp tục khai thác "mỏ vàng" từ lĩnh vực này, thu hút khách đến với Thủ đô nhiều hơn.
Chậm rãi tận hưởng mùa bên ly cà phê nồng đượm Ẩm thực

Chậm rãi tận hưởng mùa bên ly cà phê nồng đượm

TTTĐ - Đối với người Hà Nội, uống một ly cà phê mỗi sáng đã trở thành một thói quen khó bỏ trong sinh hoạt cuộc sống hàng ngày, tạo nên văn hóa thưởng thức đặc trưng. Nhất là những ngày tháng đầu năm mới, cà phê như một chất xúc tác mẽ, tỉnh táo tiếp thêm năng lượng tích cực hay đem đến cho ta những phút giây thư giãn, tận hưởng mùa bên thứ đồ uống nồng đượm cả hương lẫn vị.
Xem thêm