Tag

Trải nghiệm đặc quyền dành cho giới thượng lưu với thẻ BIDV Visa Infinite

Doanh nghiệp 22/10/2019 10:32
aa
TTTĐ - Quà tặng hấp dẫn, gói du lịch và mua sắm sang chảnh, hay điểm thưởng cao… là những đặc quyền dành cho khách hàng thượng lưu khi sử dụng thẻ tín dụng cao cấp BIDV Visa Infinite.

Trải nghiệm đặc quyền dành cho giới thượng lưu với thẻ BIDV Visa Infinite

Dòng thẻ siêu cao cấp dành cho phân khúc VIP khi tiêu dùng BIDV Visa Infinite

Bài liên quan

BIDV và VIDA hợp tác thúc đẩy phát triển nông nghiệp số

“Siêu trả góp, siêu hoàn tiền” cùng thẻ tín dụng BIDV

BIDV và VIMO ký kết hợp tác phát triển dịch vụ thanh toán toàn diện

BIDV và EXIM Thái Lan ký kết Thỏa thuận hợp tác chung

BIDV miễn phí 6 tháng dịch vụ tin nhắn tài khoản BSMS

BIDV tích hợp Smart OTP ngay trên ứng dụng BIDV SmartBanking

Tổng tài sản BIDV tăng 6,6%

BIDV tài trợ chương trình Hiến máu tình nguyện “Hành trình đỏ 2019”

Đặc quyền dành cho khách hàng giới thượng lưu luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và phù hợp với đẳng cấp của mình.

Xuất phát từ sự thấu hiểu nhu cầu của thượng khách, ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) trở thành một trong những doanh nghiệp nhạy bén khi ra mắt thẻ tín dụng quốc tế BIDV Visa Infinite - dòng thẻ siêu cao cấp dành cho phân khúc VIP.

Không chỉ có những tiện ích trong thanh toán của một chiếc thẻ tín dụng thông thường, dòng thẻ siêu cao cấp BIDV Visa Infinite còn mang tới cho chủ thẻ cơ hội trải nghiệm dịch vụ dành cho thượng khách tại nhiều lĩnh vực trong nước và quốc tế.

Thượng khách tại sân bay

Khách hàng mới đăng ký phát hành thẻ sẽ được tặng ngay 1 trong 2 phần quà hấp dẫn là 15.000 dặm thưởng Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines (VNA), qua đó, khách hàng có thể quy đổi vé, nâng hạng ghế, miễn cước hành lý hay tận hưởng thêm những ưu đãi khác của chương trình Hội viên dành cho khách hàng thân thiết của VNA.

Thẻ tín dụng quốc tế BIDV Visa Infinite
Thẻ tín dụng quốc tế BIDV Visa Infinite

Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn quà tặng thẻ Hội viên Accor Plus với quyền lợi đặc biệt về đặt phòng và ẩm thực tại hàng nghìn khách sạn hàng đầu do tập đoàn Accor quản lý tại Đông Nam Á, châu Á, châu Úc và Newzealand. Khi đi du lịch hay đi công tác nước ngoài, chủ thẻ BIDV Visa Infinite còn được trải nghiệm các ưu đãi đặc quyền không giới hạn vào hơn 1.000 phòng chờ VIP trên toàn thế giới, đặc quyền đón tiếp và hỗ trợ xử lý nhanh thủ tục hải quan tại 6 sân bay quốc tế.

Đặc biệt, BIDV tặng kèm bảo hiểm du lịch trị giá 1 triệu USD, bảo hiểm y tế khẩn cấp trị giá 25.000 USD giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm tận hưởng mọi chuyến đi của mình.

Thảnh thơi tận hưởng cuộc sống thượng lưu

Trong lĩnh vực thể thao và làm đẹp, BIDV Visa Infinite cũng mang tới cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn cùng chương trình tích điểm vượt trội. Với mỗi 1.000 VNĐ chi tiêu, khách hàng sẽ nhận ngay 1.5 điểm thưởng, nhân 40 lần điểm thưởng (tương đương mức cashback 6%) khi giao dịch tại lĩnh vực Golf, Spa hoặc thanh toán đặt phòng tại Khách sạn cao cấp; nhân 2 lần điểm nếu giao dịch ở nước ngoài.

Thượng khách sẽ được dành tặng miễn phí setmenu thưởng thức hương vị ẩm thực tại các nhà hàng sang trọng như Preim XXI, Lai, Towa, Crystal Jade Palace – JW Marriott Hanoi…thêm vào đó là những đặc quyền gia tăng về nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe.

Đặc quyền không giới hạn của BIDV Visa Infinite sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt, đẳng cấp. Để có thêm thông tin về dịch vụ, vui lòng liên hệ tổng đài 1900.9247 hoặc website https://www.bidv.com.vn/bidvinfinite/

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Xem thêm