Tag
Tại Four Seasons The Nam Hai, Hội An

Trải nghiệm chữa lành với các nhà trị liệu hàng đầu thế giới cùng chương trình “Tái tạo sức sống”

Nhịp điệu cuộc sống 31/05/2023 17:21
aa
TTTĐ - Với tôn chỉ trở thành điểm đến nuôi dưỡng tâm trí, cơ thể và tinh thần, Four Seasons The Nam Hai, Hội An tiếp tục mang đến cho các du khách thêm những trải nghiệm phong phú khi tới nghỉ dưỡng tại ốc đảo bình yên này vào mùa hè năm nay.
Trải nghiệm từ bình yên, dung dị tới sang trọng, đẳng cấp với du lịch Sơn Tây Trải nghiệm phong cách sống không giới hạn với chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy Du lịch Bắc Kạn - những trải nghiệm độc đáo chờ đón du khách
Chuyên gia Alex Scrimgeour sẽ trực tiếp trị liệu cho khách lưu trú tại Four Seasons The Nam Hai, Hội An tháng 6 này.
Chuyên gia Alex Scrimgeour sẽ trực tiếp trị liệu cho khách lưu trú tại Four Seasons The Nam Hai, Hội An tháng 6 này

Đó là chương trình phục hồi sức khoẻ toàn diện cùng các chuyên gia hàng đầu thế giới về diện chẩn và trị liệu chữa lành năng lượng, cùng trải nghiệm nghỉ dưỡng Mùa Xanh 2023 trong 3 đêm mang tên “Tái tạo sức sống”. Đây là các hoạt động mới nhất trong chương trình chữa lành, kết nối và chánh niệm của Heart of the Earth Spa thuộc khu nghỉ dưỡng.

Cùng các bậc thầy nổi tiếng thế giới khai mở tiềm năng sức khoẻ

Không chỉ nổi tiếng về tinh thần chánh niệm xuyên suốt trong từng hoạt động chăm sóc sức khoẻ thân – tâm – trí toàn diện, trung tâm chăm sóc sức khoẻ đạt Chứng nhận năm sao 5 năm liên tiếp từ Tạp chí Forbes Travel Guide - Heart Of The Earth Spa còn ghi dấu ấn đặc biệt bởi việc định kỳ tuyển chọn và mời về Việt Nam các chuyên gia trị liệu hàng đầu thế giới.

Chương trình đã được diễn ra trong nhiều năm và luôn được mong đợi bởi du khách trong nước lẫn quốc tế. Trong lịch trình của mùa hè năm nay, du khách tại Four Seasons The Nam Hai, Hội An sẽ có cơ hội trải nghiệm kỹ thuật trị liệu của ông Alex Scrimgeour - chuyên gia về diện chẩn và bấm huyệt toàn thân, cùng ông Raaj Nair - nhà trị liệu chữa lành năng lượng.

Chương trình trị liệu theo phương pháp Diện Chẩn và bấm huyệt toàn thân bởi ông Alex Scrimgeour diễn ra từ ngày 6 đến 25/6. Chuyên về giải toả căng thẳng, chấn thương và được đào tạo về các phương thức trị liệu từ tui-na đến mát-xa Thái, bấm huyệt đến khí công, cách thức trị liệu của ông Alex giúp mọi người đạt được trạng thái sức khoẻ và hạnh phúc tối ưu.

Kỹ năng diện chẩn của ông - một phương pháp chẩn đoán sức khoẻ qua da và trị liệu bấm huyệt theo nguyên tắc phản xạ thần kinh - giúp khai mở một hành trình giảm căng thẳng và trẻ hóa sâu sắc: xoa dịu và cân bằng hệ thần kinh và nội tiết tố, giảm viêm, tăng cường khả năng miễn dịch và giải phóng cảm xúc bị kìm nén. Ngoài các buổi trị liệu của mình, ông cũng sẽ có các buổi dạy Thái cực quyền vào 8h - 8h45 mỗi thứ ba và Chủ nhật tại Heart of The Earth Spa. Đặc biệt, các buổi tập này có thể được thiết kế riêng cho các khách hàng có nhu cầu.

Bên cạnh đó, khách lưu trú lại Four Seasons The Nam Hai, Hội An cũng có cơ hội trải nghiệm trực tiếp chương trình trị liệu tâm lý năng lượng bởi ông Raaj Nair diễn ra từ ngày 3 đến 15/8. Là một chuyên gia chữa lành có chứng chỉ về trị liệu tâm lý năng lượng, cách thức tiếp cận của ông Raaj Nair là sự pha trộn mạnh mẽ giữa thực tiễn và tinh thần, sử dụng "cơ thể năng lượng" chữa lành cơ thể vật lý. Các buổi trị liệu tâm lý năng lượng của ông hỗ trợ giải quyết đa dạng tình trạng như trầm cảm, chấn thương, ám ảnh và các dạng nghiện. Bằng phương pháp trị liệu Crystal Spa, các buổi trị liệu của ông được đánh giá cao bởi tác dụng giải phóng cảm xúc, hỗ trợ bệnh nhân vượt qua những thử thách và cải thiện khả năng giao tiếp.

Ông Raaj Nair – chuyên gia chữa lành có chứng chỉ về trị liệu chữa lành năng lượng, hỗ trợ du khách giải quyết đa dạng tình trạng như trầm cảm, chấn thương,…
Ông Raaj Nair – chuyên gia chữa lành có chứng chỉ về trị liệu chữa lành năng lượng, hỗ trợ du khách giải quyết đa dạng tình trạng như trầm cảm, chấn thương...

Đánh thức giác quan và kết nối với nhịp đập của Đất Mẹ trong chương trình 3 đêm “Tái tạo sức sống”

Bên cạnh những buổi trị liệu cùng các bậc thầy nổi tiếng thế giới, những vị khách bận rộn còn có thể lựa chọn gói chương trình “Tái tạo sức sống”, một sáng tạo mới của Four Seasons The Nam Hai, Hội An được áp dụng từ nay đến cuối năm 2023. Đây là kỳ nghỉ ngắn trong 3 đêm, kết hợp cùng những buổi trị liệu spa và phục hồi sức khoẻ độc đáo mỗi ngày tại Heart of The Earth Spa.

“Mục tiêu của chúng tôi với chương trình “Tái tạo sức sống” là mang đến cho du khách cơ hội ngắt kết nối với những bộn bề thường nhật. Chúng tôi rất coi trọng cam kết xây dựng một địa điểm nghỉ dưỡng chữa lành đúng nghĩa, bằng việc tạo ra không gian và thời gian thích hợp để mọi người làm mới mọi giác quan, gắn kết lại cùng nhau, tìm tới sự bình yên và tĩnh lặng. Đó là những món quà vô giá cho bản tâm mỗi người” – bà Oanh Ngô, Trưởng bộ phận Spa tại Four Seasons The Nam Hai, Hội An, chia sẻ.

Chương trình “Tái tạo sức sống” bao gồm ba nghi thức đặc trưng của Heart of The Earth Spa. Đầu tiên là trải nghiệm Chén hát pha lê, nơi tám chiếc chén hát bằng tinh thể thạch anh được phát ra các thanh âm có cùng tần số 432 Hz của vũ trụ, tạo nên một bản nhạc thôi miên rung động, đưa người nghe đắm chìm vào sự xoa dịu tâm hồn.

Trải nghiệm chữa lành với các nhà trị liệu hàng đầu thế giới cùng chương trình “Tái tạo sức sống”

Nghi thức thứ hai mang tên Bài ca Đất Mẹ Nam Hải, cũng bắt đầu với trải nghiệm chén hát pha lê để làm dịu tâm trí và cơ thể, sau đó là xông trầm hương Việt Nam để giải tỏa luồng khí, tẩy tế bào chết và tắm bằng các loại thảo mộc từ khu vườn tại khu nghỉ dưỡng. Tiếp theo, du khách sẽ được mát-xa theo liệu trình phù hợp với từng trạng thái cơ thể, với hỗn hợp gừng để xoá tan căng thẳng trên cột sống và chuyển hoá năng lượng kém lưu thông bằng một âm thoa có đầu bằng đá quý đặt trên các huyệt đạo. Nghi thức điều trị cũng kết thúc bằng những âm thanh từ chén hát pha lê.

Nghi thức cuối cùng là Thiền kén. Được bọc trong một chiếc võng lụa nhẹ nhàng treo trên không trung, du khách sẽ được hướng dẫn thực hành các bài tập thở và liên tưởng an nhiên nhằm mang lại cảm giác tĩnh tại sâu sắc và thư giãn toàn diện. Tất cả các phương pháp điều trị đều hoạt động trên năng lượng vi tế của cơ thể, giúp những người tham gia giải phóng những vết thương cảm xúc cũ và buông bỏ sự lo lắng.

Ngoài các dịch vụ có trong chương trình “Tái tạo sức sống”, du khách có thể thoải mái thực hành thiền, yoga, Thái cực quyền và các lớp học cũng như nghi thức chăm sóc sức khỏe khác. Bên cạnh đó, khuôn viên khu nghỉ dưỡng và bãi biển Hà My, được tạp chí Forbes Travel Guide đánh giá là một trong 10 bãi biển đẹp nhất châu Á, cùng ba Di sản thế giới được UNESCO công nhận gần nơi đây, cũng luôn sẵn sàng mời gọi du khách khám phá.

Trải nghiệm chữa lành với các nhà trị liệu hàng đầu thế giới cùng chương trình “Tái tạo sức sống”

Four Seasons The Nam Hai, Hội An đã giành được giải thưởng Năm sao của Forbes năm thứ 5 liên tiếp vào năm 2023 và có tên trong 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á của Travel + Leisure năm 2022. Năm 2019, Heart of The Earth Spa của khu nghỉ dưỡng cũng được vinh danh là “Không gian phục hồi cảm xúc tốt nhất” trong giải thưởng của Condé Nast Traveller.

Đọc thêm

Hải Dương: Khai hội mùa Thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2024 Du lịch

Hải Dương: Khai hội mùa Thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2024

Tối 18/9 (tức 16/8 âm lịch), tỉnh Hải Dương long trọng tổ chức Lễ tưởng niệm 724 năm ngày mất của anh hùng dân tộc - Quốc công Tiết chế Hưng Đạo Đại vương Trần Quốc Tuấn và khai hội mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2024.
Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng ít người biết để du lịch mùa thu tại Việt Nam Du lịch

Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng ít người biết để du lịch mùa thu tại Việt Nam

TTTĐ - Khi những chiếc lá chuyển màu sang thu, phong cảnh Việt Nam cũng dần khoác lên mình một tấm áo đầy màu sắc.
Thiêng liêng, gần gũi, trân quý hai chữ "đồng bào" Nhịp điệu cuộc sống

Thiêng liêng, gần gũi, trân quý hai chữ "đồng bào"

TTTĐ - Với tinh thần "Hà Nội vì cả nước", Báo Tuổi trẻ Thủ đô và các đơn vị đồng hành, nhà hảo tâm đã cùng những chuyến xe yêu thương mang tình cảm, sự động viên của bạn đọc trong và ngoài nước tới đồng bào chịu thiệt hại do bão Yagi. Bằng những nhu yếu phẩm, vật chất và tinh thần rất thiết thực, đoàn công tác lan tỏa tình người, sát cánh với các địa phương để vượt qua khó khăn, xây dựng lại cuộc sống từ hoang tàn, đổ nát.
Hà Nội: Triển khai vé xe buýt ảo không cần Internet Giao thông

Hà Nội: Triển khai vé xe buýt ảo không cần Internet

TTTĐ - Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông thành phố Hà Nội sẽ triển khai thẻ vé tháng ảo offline cho hệ thống vận tải hành khách công cộng trên địa bàn Thủ đô từ ngày 20/9.
Quận Cầu Giấy vinh danh những "bông hoa" người tốt, việc tốt Người Hà Nội

Quận Cầu Giấy vinh danh những "bông hoa" người tốt, việc tốt

TTTĐ - Các phong trào thi đua yêu nước mà nòng cốt là phong trào thi đua “người tốt, việc tốt” đóng góp lớn vào các thành tựu của quận Cầu Giấy (Hà Nội).
Bữa tiệc ẩm thực Ấn Độ cùng "Cô dâu 8 tuổi" Avika Gor Nhịp điệu cuộc sống

Bữa tiệc ẩm thực Ấn Độ cùng "Cô dâu 8 tuổi" Avika Gor

TTTĐ - Lễ hội Namaste năm nay đã thực sự làm “nóng” Sài Gòn với sự góp mặt của nhiều ngôi sao Bollywood, trong đó có nữ diễn viên Avika Gor, gương mặt quen thuộc của bộ phim “Cô dâu 8 tuổi”, cùng với không gian Ấn Độ đậm chất tại nhà hàng Benaras Heights đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.
Cục Cảnh sát giao thông chỉ ra loạt bất cập trên cao tốc Đà Nẵng-Quảng Ngãi Nhịp điệu cuộc sống

Cục Cảnh sát giao thông chỉ ra loạt bất cập trên cao tốc Đà Nẵng-Quảng Ngãi

TTTĐ – Liên quan đến tình trạng hư hỏng, xuống cấp mặt đường và những bất cập trong tổ chức giao thông trên tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, đại diện Cục Cảnh sát giao thông vừa có buổi làm việc với đơn vị quản lý tuyến đường này.
Xử lý nghiêm cán bộ, công chức, viên chức... vi phạm quy định về nồng độ cồn Giao thông

Xử lý nghiêm cán bộ, công chức, viên chức... vi phạm quy định về nồng độ cồn

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị số 35/CT-TTg ngày 17/9/2024 về xử lý cán bộ, công chức, viên chức và chiến sỹ trong lực lượng vũ trang vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn; không hợp tác với lực lượng chức năng trong xử lý vi phạm.
Dù khó khăn bao nhiêu cũng phải hoàn thành mục tiêu đã đề ra Giao thông

Dù khó khăn bao nhiêu cũng phải hoàn thành mục tiêu đã đề ra

TTTĐ - Chiều 17/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải (GTVT) chủ trì họp phiên thứ 14 của Ban Chỉ đạo.
Tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ các công trình, dự án giao thông trọng điểm Giao thông

Tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ các công trình, dự án giao thông trọng điểm

TTTĐ - Chiều 17/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải (Ban Chỉ đạo) chủ trì họp phiên thứ 14 của Ban Chỉ đạo.
Xem thêm