Tag

TNR Grand Palace River Park dấu ấn phong thủy vượng khí sinh tài lộc tại Uông Bí Quảng Ninh

Bất động sản 01/04/2022 13:00
aa
TTTĐ - TNR Grand Palace River Park được xây dựng theo ý tưởng từ những vùng đất thịnh vượng nhất của nước Mỹ - đối xứng với tiềm năng phát triển của Quảng Ninh - tập trung phát triển kinh tế ven biển với giá trị hàng tỷ đô.
TNR Holdings Vietnam "đánh thức" thị trường bất động sản nhiều huyện thị Tiệc “âm nhạc” tri ân khách hàng tòa Sapphire 2 dự án TNR Goldmark City Hiếm nguồn cung căn hộ cao cấp, TNR Goldmark City “đắt” khách TNR Goldmark City tri ân khách hàng tòa Sapphire 3

Địa thế phú quý, vượng khí sinh tài lộc

TNR Grand Palace River Park có vị thế “kế sông, cận thủy, tựa sơn” - vị thế sinh tài lộc được cha ông đúc rút từ bao đời nay qua câu tục ngữ “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Ba tiêu chí này luôn là kim chỉ nam khi lựa chọn thổ cư và khi chọn được sản phẩm đáp ứng được những tiêu chí trên thì quả đúng “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, báo hiệu một tương lai phát đạt, thịnh vượng.

Với TNR Grand Palace River Park, dự án còn được khẳng định một cách rõ ràng về vị thế đế vương của chủ nhân với ý tưởng xây dựng một khu đô thị thể hiện đúng giá trị của vùng đất Uông Bí, Quảng Ninh “Sông xanh thịnh vượng - Đất vàng phồn vinh”.

TNR Grand Palace River Park vị thế với tiêu chuẩn “Sông xanh thịnh vượng – Đất vàng phồn vinh”
TNR Grand Palace River Park vị thế với tiêu chuẩn “Sông xanh thịnh vượng – Đất vàng phồn vinh”

TNR Grand Palace River Park có vị trí chiến lược nằm giữa trung tâm của Sông Uông - tuyến đường huyết mạch ven sông trong trục phát triển kinh tế ven biển Quảng Ninh - Hải Phòng - Đồng bằng Sông Hồng, tuyến đường được đầu tư hơn 9.500 tỷ đồng ven sông với 10 làn đường nối cao tốc Hạ Long - Vân Đồn với Uông Bí, Đông Triều, Quảng Yên vừa được UBND tỉnh Quảng Ninh phê duyệt. Ngoài ra, dự án còn tiếp nối trực tiếp với tuyến Quốc lộ 18 - tuyến trọng điểm giao thương cũ kết nối với Hải Dương - Hải Phòng. Bên cạnh vị thế kế sông, cận thủy, TNR Grand Palace River Park còn thêm thế “tựa sơn” với đỉnh thiên Yên Tử - đệ nhất linh sơn của Việt Nam.

Tuyến đường cao tốc ven sông với tổng mức đầu tư 9.500 tỷ - 10 làn đường kết nối cao tốc Hạ Long – Vân Đồn đi qua Uông Bí và TNR Grand Palace River Park được phê duyệt ngân sách thực hiện tháng 3/2021, thi công hoàn thiện trong năm 2022
Tuyến đường cao tốc ven sông với tổng mức đầu tư 9.500 tỷ - 10 làn đường kết nối cao tốc Hạ Long – Vân Đồn đi qua Uông Bí và TNR Grand Palace River Park được phê duyệt ngân sách thực hiện tháng 3/2021, thi công hoàn thiện trong năm 2022

Với địa thế phong thủy, “nước” giữ vai trò quan trọng trong việc giữ nguồn năng lượng sống tích cực, là nguồn cội của thịnh vượng, sinh sôi, sức khỏe và tài lộc tại TNR Grand Palace River Park, đặc biệt, với những ngôi nhà sở hữu thế đất “thủy bao” - tức có dòng sông uốn lượn bao bọc thì sẽ ôm trọn phúc khí, tài lộc của trời đất, vừa tạo sinh khí tốt lành, vừa hóa giải tai ách, giúp gia chủ thuận đường phát triển, đường con cái thuận lợi, sức khỏe tráng kiện và tinh thần minh mẫn.

TNR Grand Palace River Park - tâm huyết của TNR Holdings Vietnam

TNR Grand Palace River Park được quản lý và phát triển bởi TNR Holdings Vietnam (thành viên tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển). Lấy ý tưởng xây dựng một thành phố - một khu đô thị lấy nước Mỹ làm ý tưởng phát triển, TNR Grand Palace River Park được xây dựng mô phỏng theo mô hình Bờ Đông - Bờ Tây những khu kinh tế phát triển nhất của lục địa.

Khu công viên ven sông được thiết kế ấn tượng
Khu công viên ven sông được thiết kế ấn tượng

Khu Đông sôi động với biểu tượng là thành phố New York gồm hai tiểu khu: tiểu khu the Liberty và Tiểu khu the Opera với 257 sản phẩm trên diện tích 15,07 ha.

Khu Tây thượng lưu lấy biểu tượng là thành phố Los Angeles với hai tiểu khu: tiểu khu The Elite và tiểu khu the Marina với 281 sản phẩm trên diện tích 16,7ha.

Khu tây thượng lưu với 2 tiểu khu the Elite và the Marina
Khu tây thượng lưu với 2 tiểu khu the Elite và the Marina

Đặc biệt, hệ thống công viên cảnh quan - giao thông tiện ích công cộng chiếm đến 70% trên tổng diện tích 31,77ha của toàn dự án, TNR Grand Palace River Park khẳng định giá trị sống thượng lưu – xứng tầm với 55 tiện ích đặc quyền dành cho chủ nhân như công viên, khách sạn, trung tâm thương mại, quảng trường, trường mầm non, bãi đỗ xe…

Kiểu mẫu phát triển cho thành phố Uông Bí và TNR Grand Palace River Park

Thực tiễn cho thấy, kinh tế biển đã mang lại cho các quốc gia có chiến lược bài bản với tầm nhìn dài hạn những lợi ích lớn, theo báo cáo The EU Blue Economy Report 2020, kinh tế biển mang lại cho Liên minh Châu Âu 218 tỉ Euro tăng trưởng giá trị gia tăng (GVA) với lợi nhuận là 94 tỉ Euro (số liệu 2018). Còn đối với Mỹ, báo cáo năm 2020 (số liệu 2017) của Tổ chức quản trị đại dương và khí quyển quốc gia Mỹ (National Oceanic and Atmospheric Administration - NOAA), kinh tế biển mang lại cho Mỹ 318 tỉ USD trong GDP. Bên cạnh phát triển các ngành kinh tế biển phục vụ phát triển kinh tế đất nước, các quốc gia lớn đều đang có những chiến lược biển để mở rộng tầm ảnh hưởng của mình.

Thành phố Rotterdam, Hà Lan khu kinh tế ven biển lớn nhất Châu Âu
Thành phố Rotterdam, Hà Lan khu kinh tế ven biển lớn nhất Châu Âu
Thành phố cảng Thượng Hải với con Sông Hoàng Phố nền kinh tế phát triển bậc nhất Trung Quốc
Thành phố cảng Thượng Hải với con Sông Hoàng Phố nền kinh tế phát triển bậc nhất Trung Quốc
Mua căn hộ cao cấp giá hợp lý tại Hà Nội, biết tìm đâu? Mua căn hộ cao cấp giá hợp lý tại Hà Nội, biết tìm đâu?

TTTĐ - Thị trường bất động sản Hà Nội, đặc biệt phân khúc chung cư đang ghi nhận sự sôi động và lượng giao dịch ...

Hàng loạt nhà đầu tư lên đời nhờ xu hướng đầu tư “Buy-To-Let” Hàng loạt nhà đầu tư lên đời nhờ xu hướng đầu tư “Buy-To-Let”

TTTĐ - Đầu tư bất động sản (BĐS) để cho thuê, còn được gọi bằng thuật ngữ “Buy-To-Let” là loại hình đã có từ lâu ...

Chung cư an toàn “sốt” đầu năm Chung cư an toàn “sốt” đầu năm

TTTĐ - Không gian sống trong lành, tiện ích đầy đủ là yếu tố đáp ứng nhu cầu thường ngày của cuộc sống cư dân. ...

Chọn quà trung thu hợp tâm lý con trẻ Chọn quà trung thu hợp tâm lý con trẻ

TTTĐ - Trung thu sắp đến. Trong khi nhiều bậc phụ huynh mải tìm kiếm cho con những món đồ chơi hiện đại, quần áo ...

Đọc thêm

Những mảnh ghép tạo nên chất sống hoàng gia sang trọng của The London Bất động sản

Những mảnh ghép tạo nên chất sống hoàng gia sang trọng của The London

TTTĐ - Với việc kiến tạo một “nước Anh thu nhỏ” đầy sang trọng, lịch lãm tại Vinhomes Ocean Park 1 (Ocean City), nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam đã mở ra một không gian sống “may đo” cho cộng đồng thượng lưu. Tại The London, cuộc sống đậm chất hoàng gia được tái hiện với nhịp sống sôi động và đẳng cấp bậc nhất trong khu vực.
Bất động sản Long An sẵn sàng bứt phá Thị trường

Bất động sản Long An sẵn sàng bứt phá

TTTĐ - Mới đây, Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam vừa công bố Báo cáo nghiên cứu: "Phát triển đô thị và thị trường bất động sản tỉnh Long An giai đoạn 2021 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030".
Chấm dứt hoạt động Dự án Chợ đô thị phía Đông TP Hải Dương Dự án

Chấm dứt hoạt động Dự án Chợ đô thị phía Đông TP Hải Dương

TTTĐ - Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hải Dương vừa có thông báo về việc việc chấm dứt hoạt động Dự án Chợ đô thị phía Đông thành phố Hải Dương của Công ty TNHH Việt Đức.
Check-in những điểm đến “must-go” hàng đầu Quảng Trị Bất động sản

Check-in những điểm đến “must-go” hàng đầu Quảng Trị

TTTĐ - Hệ thống tiện ích đẳng cấp của Vincom Shophouse Royal Park vừa mang tới chất sống thượng lưu cho cư dân, vừa là nhân tố giúp ngành du lịch tỉnh Quảng Trị tăng sức cạnh tranh, có thêm động lực để cất cánh trong tương lai.
Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai Dự án

Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai

TTTĐ - Gần 150 dự án trên nhiều lĩnh vực được tỉnh Bình Dương dự kiến ưu tiên thực hiện thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050.
Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A Bất động sản

Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị UBND thị xã Điện Bàn thực hiện nghiêm kết luận thanh tra liên quan đến Khu dân cư mới 2A giai đoạn 2 của Công ty Phong Hải Thịnh.
Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế Quy hoạch - Xây dựng

Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế

TTTĐ - Từ ngày 3/10/2024 tỉnh Thừa Thiên - Huế quy định diện tích tối thiểu thửa đất sau khi tách thửa ở các phường của TP Huế là 60m2.
The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng Dự án

The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng

TTTĐ - The Victoria là chốn an cư mà bất cứ cư dân nào cũng muốn trở về sau ngày dài làm việc áp lực và mệt mỏi. Bởi đó là nơi mọi bộn bề được gác lại, là khởi đầu của một cuộc sống mới với những nguồn năng lượng tươi mới và tích cực, được tái tạo từ chuỗi cảm hứng tràn đầy và bất tận.
Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên Thị trường

Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên

TTTĐ - Văn Phú - Invest được biết đến là doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển dự án đô thị tại các thành phố lớn trên cả nước lần đầu tiên mang tới Thủy Nguyên (Hải Phòng) - trung tâm kinh tế mới của miền Bắc, một dự án mang tầm biểu tượng.
Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024 Nhịp sống phương Nam

Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024

TTTĐ - Theo kế hoạch, năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện đấu giá 9 khu đất do Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh quản lý trên địa bàn tỉnh với tổng diện tích khoảng 102,54ha, ước tính giá trị khoảng 10.962,9 tỷ đồng (tạm tính theo bảng giá đất tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu 05 năm giai đoạn 2020-2024).
Xem thêm