Tag

Tinder bổ sung tính năng xác minh ảnh bằng video selfie

Công nghệ số 27/04/2023 11:37
aa
TTTĐ - Tinder, ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất thế giới nâng cao quy trình xác minh ảnh bằng cách yêu cầu các thành viên quay video selfie xác nhận danh tính.
Tinder ra mắt tính năng Mục đích Hẹn hò, khẳng định sức hút của sự chia sẻ chân thành Cùng Tinder khai sáng vận may hẹn hò của 12 con giáp trong năm 2023 Tinder tăng cường các tính năng an toàn trong thời gian thực Tinder ra mắt School of Swipe, hướng dẫn hẹn hò trực tuyến độc quyền trên toàn Đông Nam Á

Ngoài ra, các thành viên đã có chứng nhận xác minh ảnh có thể yêu cầu điều tương tự đối với đối tượng tương hợp của họ trước khi trò chuyện, giúp họ kiểm soát tốt hơn các tương tác của mình với thành viên khác. Các thành viên đã xác minh ảnh cũng có thể lựa chọn chỉ nhận tin nhắn của những người đã được xác thực trong phần cài đặt tin nhắn.

"Tính năng xác minh ảnh luôn được thành viên Tinder đánh giá là một trong những tính năng an toàn hữu ích nhất. Tính năng này giúp các thành viên kiểm định tính chân thật của đối tượng tương hợp.

Đối với các thành viên trong độ tuổi 18-25 của chúng tôi, cơ hội tương hợp sẽ tăng lên 10% nếu họ có chứng nhận xác minh ảnh. Chúng tôi sẽ tiếp tục ưu tiên phát triển các phương pháp này nhằm đưa Tinder trở thành một nơi an toàn hơn nữa để kết nối với những người bạn mới”, ông Rory Kozoll, Phó Giám đốc mảng Product, Integrity tại Tinder cho biết.

Tinder bổ sung tính năng xác minh ảnh bằng video selfie

Các thành viên Tinder luôn ưu tiên tính xác thực và các mối quan hệ thân thành. Có tới 40% thành viên đã nhận được tích xanh thông qua tính năng xác minh ảnh. Các cuộc thử nghiệm cho thấy phần lớn các thành viên nam có xu hướng sử dụng tính năng xác minh ảnh sau khi được giới thiệu về chức năng mới - xác minh bằng video selfie.

Giờ đây, Tinder sẽ gợi ý tất cả các thành viên mới hoàn thành xác minh ảnh khi họ thiết lập hồ sơ, đưa quy trình nâng cao này thành ưu tiên hàng đầu.

Dấu tích xanh trở nên chân thực hơn

Video selfie đưa tính năng xác minh ảnh lên một tầm cao mới. Trước đây, các thành viên phải chụp ảnh xác minh khi không cử động để đối chiếu với các bức ảnh khác trên hồ sơ. Hiện tại, nếu muốn thực hiện xác minh ảnh, các thành viên cần hoàn tất việc quay một loạt video selfie. Có thể thấy dù không có quy trình xác minh nào là hoàn hảo, nhưng nỗ lực mới này này giúp Tinder tăng tính thực tế của các dấu tích xanh hơn.

Cho phép chỉ kết nối với các thành viên đã xác minh ảnh

Tinder cung cấp công cụ giúp các thành viên chủ động kiểm soát hành trình hẹn hò trực tuyến của mình, bao gồm việc cho phép họ được lựa chọn nhóm người mà mình muốn kết nối. Thành viên có thể thay đổi cài đặt trong phần cài đặt tin nhắn để chỉ nhận tin nhắn từ những tài khoản đã xác minh và họ cũng có thể yêu cầu đối phương xác minh ảnh trước khi muốn trò chuyện. Chỉ những tài khoản Tinder Gold đã xác minh ảnh mới được chọn lọc lượt “thích" của mình.

Tinder bổ sung tính năng xác minh ảnh bằng video selfie

Yêu cầu cập nhật xác minh ảnh định kỳ

Có rất nhiều lý do khi thành viên nào đó không cập nhật ảnh của họ, có thể là sau quãng thời gian tạm dừng việc tìm kiếm tình yêu, hoặc đơn giản là không có thói quen cập nhật ảnh mới. Trong vài tháng sắp tới, Tinder sẽ gửi yêu cầu cập nhật xác minh ảnh để nhắc nhở các thành viên sử dụng tính năng xác minh ảnh thông qua video selfie.

Tính năng xác minh ảnh thông qua video selfie hiện khả dụng trên toàn cầu. Lựa chọn “Thành viên đã xác minh ảnh” hiện đã được thêm vào phần cài đặt tin nhắn tại thị trường Việt Nam và sẽ được bổ sung trên toàn cầu trong những tháng tới đây. Trong nỗ lực dài hạn nhằm khuyến khích các thành viên tự tin là chính mình, Tinder mang tới tính năng xác minh ảnh thông qua video selfie hoàn toàn miễn phí cho mọi thành viên.

Đọc thêm

Vinh danh Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Công nghệ số

Vinh danh Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế

TTTĐ - Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đạt giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024 với Ứng dụng công nghệ số bảo tồn, phát huy giá trị di sản, văn hóa Huế.
Khành Hòa tổ chức các gian hàng giới thiệu công nghệ số Công nghệ số

Khành Hòa tổ chức các gian hàng giới thiệu công nghệ số

TTTĐ - Từ ngày 3 - 5/10/2024 tại tỉnh Khánh Hòa diễn ra chuỗi sự kiện về chuyển đổi số và Ngày Hội công nghệ số năm 2024.
Dấu ấn chuyển đổi số ở Nam Từ Liêm Chuyển đổi số

Dấu ấn chuyển đổi số ở Nam Từ Liêm

TTTĐ - Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội là đơn vị có vị trí xếp hạng cao về Chỉ số cải cách hành chính 2023 (thứ 2/30 quận, huyện, thị xã). Để có được kết quả này, quận đã tích cực chuyển đổi số dựa trên 3 trụ cột: Chính phủ số, xã hội số và kinh tế số.
Chuyển đổi số là việc khó, mới nên cần có cả nhiệt tình, kiến thức và trách nhiệm Công nghệ số

Chuyển đổi số là việc khó, mới nên cần có cả nhiệt tình, kiến thức và trách nhiệm

TTTĐ - Chiều 2/10, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì Hội nghị trực tuyến triển khai mở rộng thí điểm sổ sức khỏe điện tử và cấp phiếu lý lịch tư pháp qua VneID trên toàn quốc.
iHanoi - Minh chứng cho chuyển đổi số mạnh mẽ của Thủ đô Công nghệ số

iHanoi - Minh chứng cho chuyển đổi số mạnh mẽ của Thủ đô

TTTĐ - Không chỉ dừng lại ở một công cụ kết nối, iHanoi còn minh chứng cho sự đổi mới mạnh mẽ của Thủ đô Hà Nội trong chuyển đổi số. Nhờ ứng dụng này, việc tra cứu thông tin giao thông, y tế, giáo dục và thủ tục hành chính dễ dàng hơn rất nhiều.
Tập huấn cải cách hành chính, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin Công nghệ số

Tập huấn cải cách hành chính, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ khai thác, sử dụng Hệ thống thông tin họp và xử lý công việc thành phố (iCabinet).
Thanh toán không dùng tiền mặt: Thói quen tiêu dùng mới của người dân Công nghệ số

Thanh toán không dùng tiền mặt: Thói quen tiêu dùng mới của người dân

TTTĐ - Thanh toán không dùng tiền mặt đi vào cuộc sống và trở thành thói quen tiêu dùng mới của người dân Thủ đô. Việc này không chỉ đảm bảo được quyền lợi tiêu dùng của người dân, doanh nghiệp mà còn từng bước xây dựng chính quyền số, nền kinh tế số, xã hội số, công dân số.
Thúc đẩy kết nối công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành Y tế Công nghệ số

Thúc đẩy kết nối công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành Y tế

TTTĐ - Sự kiện "Kết nối công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2024" (Techconnect and Innovation Vietnam) với chủ đề “Thúc đẩy đổi mới sáng tạo - Động lực cho phát triển kinh tế - xã hội nhanh và bền vững” do Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Y tế phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức trong hai ngày 30/9-1/10 tại Hà Nội.
Chuyển đổi số trong quy hoạch, tạo sức bật cho Thủ đô phát triển Công nghệ số

Chuyển đổi số trong quy hoạch, tạo sức bật cho Thủ đô phát triển

TTTĐ - Những đột phá trong công tác quy hoạch là tiền đề để Hà Nội trở thành một đô thị thông minh, thành phố sáng tạo, phát triển xanh, thích ứng với biến đổi khí hậu...
Tôn vinh thành tựu đổi mới sáng tạo phục vụ người tiêu dùng Công nghệ số

Tôn vinh thành tựu đổi mới sáng tạo phục vụ người tiêu dùng

TTTĐ - Ngày mai (2/10), tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia sẽ diễn ra gala Better Choice Awards 2024, đánh dấu sự kiện đáng nhớ trong năm về đổi mới sáng tạo và tiêu dùng thông minh.
Xem thêm