Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/1: Hương Baby lái siêu xe 17 tỷ đồng đi sự kiện

Giải trí 03/01/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/1: Hương Baby lái siêu xe 17 tỷ đồng đi sự kiện; Thu Trang phải hỏi ý kiến ông xã Tiến Luật trước khi thực hiện bộ ảnh phong cách sexy, khoe sắc vóc tuổi 37.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/1: Lệ Quyên lần đầu đăng ảnh tình tứ bên "bạn trai tin đồn" kém 12 tuổi

Hương Baby lái siêu xe 17 tỷ đồng đi sự kiện

Hương Baby một mình lái siêu xe Ferrari 488 GTB màu đỏ giá 17 tỷ đồng đến dự sự kiện khai trương cửa hàng thời trang của người em thân thiết Hà Lade.

Hương Baby
Hương Baby

Cô diện đầm ôm sát cơ thể gam màu ánh bạc. Tạo điểm nhấn cho trang phục, nữ doanh nhân xách túi Dior gam màu ánh bạc có giá 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng), đeo khuyên tai tiệp màu.

Cô trang điểm nhẹ, để tóc xoăn dài. Sinh mổ con trai thứ ba - bé Sâm - mới hơn một năm nhưng Hương Baby nhanh chóng lấy lại dáng chuẩn. Nhan sắc của "gái ba con" được nhiều người khen ngợi ngày càng mặn mà, trưởng thành.

Hương Baby chia sẻ cô và Hà Lade quen biết, chơi thân nhiều năm qua. Cả hai thường tâm sự với nhau về công việc. "Chúng tôi cùng có sở thích về thời trang, làm đẹp. Tôi và Hà thường chia sẻ, đưa cho ra đối phương rất nhiều lời khuyên trong cuộc sống", cô nói. Hương Baby tiết lộ, điều khiến cô thích nhất ở Hà Lade chính là sự chân thành, tình cảm.

Hà Lade mặc áo chất liệu vải tweed mix cùng chân váy xếp ly. Đọ sắc sau nhiều tháng không gặp mặt vì bận công việc kinh doanh riêng, cả hai quấn quýt nhau không rời.

Hương Baby và Hà Lade
Hương Baby và Hà Lade

Hương Baby ở tuổi 30 lãnh đạo một công ty làm đẹp nổi tiếng, kinh doanh thương hiệu đồ ăn vặt riêng, có một gia đình hạnh phúc với người chồng yêu chiều và ba thiên thần nhỏ đáng yêu. Cô cho biết, sự thành công của mình là nhờ động lực đến từ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với chồng và các con.

"Chị em phụ nữ luôn là người giữ lửa cho tổ ấm gia đình vì vậy gia đình có hạnh phúc mới là tiền đề quan trọng giúp chị em theo đuổi những ước mơ và gặt hái thành công. Cá nhân Hương gặt hái được những thành quả như ngày hôm nay thực sự cùng nhờ vào một phần không nhỏ nguồn động lực đến từ những nụ cười hạnh phúc của ông xã và ba bé yêu nhà mình", cô chia sẻ.

Thu Trang hỏi ý kiến ông xã Tiến Luật trước khi thực hiện bộ ảnh phong cách sexy, khoe sắc vóc tuổi 37

Thu Trang cho hay để thực hiện bộ ảnh này, cô phải hỏi ý kiến ông xã Tiến Luật. Nam diễn viên nổi tiếng là người yêu thương và chiều vợ nên đã đồng ý. Điều này phần nào giúp Thu Trang tự tin hơn vì cô luôn muốn có những hình ảnh đa dạng trước công chúng.

Diễn viên Thu Trang
Diễn viên Thu Trang

Nữ diễn viên diện váy hai dây hờ hững, tôn vòng một căng đầy. Thu Trang cho hay để thực hiện bộ ảnh này, cô phải hỏi ý kiến ông xã Tiến Luật. Nam diễn viên nổi tiếng là người yêu thương và chiều vợ nên đã đồng ý. Điều này phần nào giúp Thu Trang tự tin hơn vì cô luôn muốn có những hình ảnh đa dạng trước công chúng.

Do ít khi chụp ảnh thời trang, cô đôi chút hồi hộp. Song nhờ sự tư vấn từ êkíp, Thu Trang nhanh chóng hoàn thành bộ ảnh. Bà mẹ một con để kiểu tóc ướt, trang điểm Tây phù hợp style gợi cảm.

Nhìn lại 2020, Thu Trang cảm thấy nhiều may mắn, hạnh phúc khi hoàn thành dự án điện ảnh Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử. Ra mắt hơn một tuần qua, phim đang thống lĩnh các phòng vé trên cả nước nhờ nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên chất lượng: Thu Trang - Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Anh Tú... Doanh thu của phim hiện vượt mức 32 tỷ đồng.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/1: Hương Baby lái siêu xe 17 tỷ đồng đi sự kiện

Trong vòng ba năm qua, Thu Trang góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh. Tính riêng năm 2020, Thu Trang có tới ba bộ phim lần lượt ra mắt: Đôi mắt âm dương, Tiệc trăng máu và Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử. Các tác phẩm đều được đông đảo khán giả đón nhận, giúp Thu Trang khẳng định tài năng.

Thu Thủy tập hát cùng Lam Trường

Ca sĩ Thu Thủy tất bật tập luyện cùng Lam Trường, Tăng Phúc cho dự án kỷ niệm 15 năm hoạt động âm nhạc solo của cô.

Thu Thủy và Lam Trường
Thu Thủy và Lam Trường

Thu Thủy's Memories được nữ ca sĩ ấp ủ từ lâu, kỷ niệm 15 năm hoạt động solo sau khi tách khỏi nhóm Mây Trắng và HAT vào năm 2005. Vì mang thai con gái Lana đầu năm 2020, kế hoạch này được Thu Thủy tạm gác lại và vừa hoàn thành trong tháng 12. Lúc này, cô mới sinh con khoảng ba tháng.

Thu Thủy sẽ đưa khán giả đi qua nhiều ký ức đẹp của mình trong hơn 15 năm qua. Trong đó, ca sĩ Lam Trường là một người anh đặc biệt, cùng Thu Thủy mang đến nhiều bất ngờ cho người xem. Cả hai chăm chỉ tập luyện suốt nhiều giờ liền tại phòng trà của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường.

Từ trái qua: Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, Thu Thủy và và Tăng Phúc
Từ trái qua: Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, Thu Thủy và và Tăng Phúc

Toàn bộ các ca khúc sẽ được Thu Thủy và các khách mời hát live hoàn toàn cùng ban nhạc. Do đó, cô đôi chút áp lực, mong muốn mọi thứ diễn ra chỉn chu và suôn sẻ.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và ca sĩ Tăng Phúc bàn bạc kỹ lưỡng với chủ nhân dự án. Thu Thuỷ và Tăng Phúc hào hứng với nhiều ca khúc mới trong chương trình.

Tập đầu tiên của Thu Thủy's Memories sẽ lên sóng vào lúc 20h ngày 3/1 - đúng sinh nhật của nữ ca sĩ - trên YouTube.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/1: Sơn Tùng M-TP ra truyện tranh Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/1: Sơn Tùng M-TP ra truyện tranh 'Lạc trôi'
Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/12: Hạ Vi khép lại năm 2020 với bộ ảnh áo dài đẹp như tiểu thư cổ điển Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/12: Hạ Vi khép lại năm 2020 với bộ ảnh áo dài đẹp như tiểu thư cổ điển
Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/12: Ca sĩ Quang Hà sẽ hội ngộ khán giả Hà Nội nhân dịp đầu năm mới Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/12: Ca sĩ Quang Hà sẽ hội ngộ khán giả Hà Nội nhân dịp đầu năm mới

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm