Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/1: Lệ Quyên lần đầu đăng ảnh tình tứ bên "bạn trai tin đồn" kém 12 tuổi

Giải trí 02/01/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 2/1: Lệ Quyên lần đầu đăng ảnh tình tứ bên "bạn trai tin đồn" kém 12 tuổi, Đức Tuấn, Trần Bảo Sơn, Thuận Nguyễn hội ngộ Hoa hậu Ngọc Anh Anh.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/1: Sơn Tùng M-TP ra truyện tranh 'Lạc trôi'

Đức Tuấn, Trần Bảo Sơn, Thuận Nguyễn hội ngộ Hoa hậu Ngọc Anh Anh

Trong khoảnh khắc chào đón năm mới 2021, nhiều sao nam bất ngờ ngộ hộ cùng nhau trong hình ảnh bảnh bao, lịch thiệp trong đêm tiệc chuẩn quý ông của Mortlach. Cùng đến tham dự để đón chào năm mới còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Ngọc Anh Anh với hình ảnh cực kỳ phong cách và quý phái.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/1: Lệ Quyên lần đầu đăng ảnh tình tứ bên

Tiệc đón giao thừa 2021 trên sông Sài Gòn với chiếc du thuyền của Mortlach đã đưa một loạt nghệ sĩ ra giữa sống Sài Gòn đón thời khắc chuyển giao năm mới và năm cũ: Ca sĩ Đức Tuấn, Diễn viên Trần Bảo Sơn, Kha Vũ, NTK Hoàng Hải, người mẫu Trần Đình Hiếu, Hoa hậu Ngọc Anh Anh, Fashionisto Thuận Nguyễn… Tất cả hòa cùng không khí vui vẻ để chào đón năm mới, sau một năm khá nhiều sóng gió.

Xuất hiện tại đêm tiệc đặc biệt này, các ngôi sao nam chọn hình ảnh thanh lịch, bảnh bao và đầy thu hút. Có thể nói, đây là dịp hiếm hoi mà các quý ông có dịp hội ngộ cùng nhau và thú vị hơn đây là khoảnh khắc chào đón năm mới 2021.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/1: Lệ Quyên lần đầu đăng ảnh tình tứ bên

Trong năm qua với nhiều biến động, ảnh hưởng đến tất cả mọi mặt của đời sống. Trong đó, lĩnh vực giải trí và kinh doanh của các sao Việt cũng bị tác động một cách nặng nề. Chính vì vậy, trong năm mới, tất cả mọi người đều mong, dịch bệnh mau chóng qua đi để phục hồi kinh tế, nhịp sống được trở lại như trước, cũng như có thể trở lại các dự án nghệ thuật và kinh doanh mới.

Trong đêm tiệc còn có sự góp mặt của Hoa hậu – doanh nhân Ngọc Anh Anh. “Mỹ nữ trầm hương” xuất hiện với hình ảnh phong cách, rạng rỡ và quý phái. Trong thời gian qua, Hoa hậu Ngọc Anh Anh cũng tất bật trở lại với những dự án kinh doanh mới của mình. Bên cạnh đó, cô cũng chăm chỉ tham gia sự kiện và trở thành đại sứ thương hiệu của một vài nhãn hàng.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/1: Lệ Quyên lần đầu đăng ảnh tình tứ bên

Có thể nói, năm qua là một năm khá im ắng nhưng cũng quả thật khiến chúng ta khó quên. Chính vì vậy, trong khoảnh khắc của năm mới 2021, mọi người cùng chúc nhau sức khỏe, bình an và tràn đầy năng lượng tích cực, hy vọng một năm mới đầy khởi sắc.

Lệ Quyên lần đầu đăng ảnh tình tứ bên "bạn trai tin đồn" kém 12 tuổi

Lệ Quyên và người mẫu Lâm Bảo Châu cùng đăng ảnh tình tứ bên nhau trong khoảnh khắc đón năm mới 2021, sáng 1/1.

Trong ảnh, Lệ Quyên mặc áo hai dây mix cùng chân váy hàng hiệu còn Lâm Bảo Châu diện cây đồ tông trắng. Cả hai nâng ly, chụp hình ở ban công vào thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Gương mặt giọng ca Tình lỡ rạng rỡ, tràn ngập hạnh phúc.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/1: Lệ Quyên lần đầu đăng ảnh tình tứ bên

Đây là lần đầu cô và "bạn trai tin đồn" công khai đăng ảnh tình cảm bên nhau. Dù không đề cập đến chuyện hẹn hò khi đăng ảnh nhưng đây được xem như động thái ngầm xác nhận mối quan hệ tình cảm của cặp đôi sau thời gian dính tin đồn. Khán giả gửi lời chúc mừng năm mới và hy vọng họ sớm công khai mối quan hệ.

Tin đồn Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu hẹn hò rộ lên từ hồi tháng 8. Bảo Châu bị ghi lại khoảnh khắc cùng Lệ Quyên đi mua sắm. Thời điểm đó, Lệ Quyên chưa công khai chuyện đã ly hôn ông xã Đức Huy. Hôm 30/10, Lệ Quyên xác nhận đã ly hôn với Đức Huy sau 10 năm chung sống.

Ở những sự kiện gần đây, Lệ Quyên luôn được "bạn trai tin đồn" tháp tùng. Về việc nam người mẫu bị báo chí gọi bằng những danh xưng như "người tình tin đồn của Lệ Quyên", "tình trẻ kém 12 tuổi của Lệ Quyên"... quản lý của anh cho hay: "Thật ra, lúc đầu Châu cũng cảm thấy hơi phiền một chút vì các báo liên tục hỏi thăm, dư luận quan tâm nhiều hơn. Thậm chí, khi đi đường Châu cũng cảm thấy bị để ý nhiều hơn. Tuy nhiên, hiện tại, Châu gần như tập trung vào công việc nên những việc như vậy, Châu không để ý lắm".

Phía Lâm Bảo Châu tiết lộ anh và ca sĩ Lệ Quyên đã là bạn bè từ lâu nên hai phía gia đình cũng không bất ngờ. "Chị Lệ Quyên cũng là bạn của gia đình Bảo Châu từ lâu rồi nên gia đình lẫn người thân cũng không bất ngờ hay cảm thấy có vấn đề gì khi họ là bạn của nhau cả. Còn việc hai bên có tình cảm gì với nhau hay không thì Châu không muốn chia sẻ thêm về thông tin này", quản lý của Lâm Bảo Châu chia sẻ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/1: Lệ Quyên lần đầu đăng ảnh tình tứ bên

Về phía Lệ Quyên, cô khẳng định "ai muốn hiểu thế nào thì hiểu, việc ta ta cứ làm, trình bày làm chi".

Lâm Bảo Châu sinh năm 1993 tại Hà Nội, anh tốt nghiệp Đại học Phương Đông. Nam người mẫu thường xuyên xuất hiện trên sàn catwalk khu vực phía Bắc. Vai chàng thị vệ si tình của Lâm Bảo Châu trong MV Anh ơi ở lại của Chi Pu khiến nhiều khán giả nữ chú ý đến anh.

Lệ Quyên sinh năm 1981, kết hôn với doanh nhân Đức Huy từ 2010. Cả hai có chung con trai nay được 9 tuổi. Cô chủ động gửi đơn ra Tòa án Nhân dân Quận 2, TP HCM, ly hôn ông xã từ tháng 8. Sau một tháng thụ lý, tiến hành các thủ tục hòa giải, tòa chấp nhận giải quyết cho vợ chồng cô ly hôn. Cuối tháng 10, họ mới công khai thông tin với truyền thông, khán giả.

Thu Quỳnh lần đầu chia sẻ ảnh bạn trai

Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ những hình ảnh đáng nhớ của cô trong năm vừa qua. Cùng với thành tựu là các bộ phim và những chương trình từ thiện, hoạt động giải trí đáng nhớ, Thu Quỳnh còn đăng tải hình ảnh những người thân yêu của cô là cậu con trai và bạn trai mới.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/1: Lệ Quyên lần đầu đăng ảnh tình tứ bên

Đây là lần đầu tiên Thu Quỳnh chia sẻ hình ảnh rõ mặt của bạn trai. Khán giả tinh ý nhận ra bạn trai mới của Thu Quỳnh là quay phim Hoàng Phương. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ bạn bè, đồng nghiệp, khán giả.

Thu Quỳnh tiết lộ có người yêu vào năm 2019. Tuy nhiên trong thời gian đầu mới tìm hiểu nhau, cô giữ kín mối quan hệ của mình với cả bạn bè thân thiết. Hai người dần công khai chuyện tình cảm vào năm 2020.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/1: Lệ Quyên lần đầu đăng ảnh tình tứ bên

Thu Quỳnh cho biết, bạn trai giúp đỡ cô rất nhiều trong việc nuôi dậy Be - con trai riêng của Thu Quỳnh. Anh chiếm được cảm tình của Be. Thu Quỳnh và con gái riêng của quay phim Hoàng Phương cũng rất thân thiết với nhau. Đang hạnh phúc trong tình yêu mới, Thu Quỳnh không muốn chia sẻ quá nhiều vì sợ "nói trước bước không qua".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/12: Hạ Vi khép lại năm 2020 với bộ ảnh áo dài đẹp như tiểu thư cổ điển Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/12: Hạ Vi khép lại năm 2020 với bộ ảnh áo dài đẹp như tiểu thư cổ điển
Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/12: Ca sĩ Quang Hà sẽ hội ngộ khán giả Hà Nội nhân dịp đầu năm mới Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/12: Ca sĩ Quang Hà sẽ hội ngộ khán giả Hà Nội nhân dịp đầu năm mới
Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/12: Quỳnh Nga khoe ba vòng ngây ngất khi diện chiếc váy từng gây xôn xao dư luận Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/12: Quỳnh Nga khoe ba vòng ngây ngất khi diện chiếc váy từng gây xôn xao dư luận

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm