Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/11: Châu Bùi sẽ dấn thân vào sự nghiệp cầm mic

Giải trí 30/11/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 29/11: Châu Bùi nói có khả năng sẽ phát hành thêm ca khúc nữa để dấn thân vào sự nghiệp cầm mic, Đức Phúc phấn khích nhảy bè cho Quang Đăng.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/11: Á hậu Phương Anh chia sẻ bí quyết thạo cả hai ngoại ngữ

Châu Bùi nói có khả năng sẽ phát hành thêm ca khúc nữa

Hôm 22/11, Châu Bùi ra mắt MV đầu tay “Em là Châu Báu”, đánh dấu lần đầu tiên cô thể hiện vai trò ca sĩ. Ca khúc kết hợp cùng TLinh và MCK - bộ đôi rapper đang được chú ý hiện nay. Trước đó ít hôm, Châu Bùi khiến fan đồn đoán về hashtag bí ẩn #ELCB trong đoạn teaser. Người hâm mộ suy đoán đây là viết tắt của "Em là Châu Bùi" hoặc "Em là của Binz" - úp mở câu chuyện thả thính với chàng rapper đình đám.

Bộ ba 9x TLinh, Châu Bùi, MCK trong MV đầu tay Em là Châu Báu.
Bộ ba 9x TLinh, Châu Bùi, MCK trong MV đầu tay Em là Châu Báu

Châu Bùi được khán giả khen ngợi về giọng hát và thần thái xứng danh "It Girl". Câu chuyện MV lấy cảm hứng từ hành trình định hình phong cách của Châu Bùi từ khi còn là cô bé đến khi trở thành biểu tượng cá tính.

Sau 6 ngày ra mắt, MV “Em là Châu Báu” đã đạt gần 10 triệu lượt xem, tích cực công phá Top Trending Youtube và các bảng xếp hạng âm nhạc với những con số ấn tượng đối với tân binh: Top 3 Youtube Việt Nam, Top 8 MV được xem nhiều nhất châu Á, và Top 21 MV được xem nhiều nhất Thế giới.

Nói về thành tích cho màn debut này, Châu Bùi cho biết đến giờ cô vẫn chưa tin vào vị trí #3 Youtube Việt Nam. Cô chia sẻ: "Quá bất ngờ, có thể nói Châu bị shock, đến giờ vẫn còn lâng lâng khi ca khúc đầu tay leo lên vị trí cao như vậy. Đây là động lực để Châu lên kế hoạch thực hiện các dự án trong tương lai. Biết đâu đó, sau màn debut này, Châu sẽ có một sản phẩm âm nhạc khác nữa để gửi tặng mọi người nữa thì sao".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/11: Châu Bùi sẽ dấn thân vào sự nghiệp cầm mic

Cô cũng gửi lởi cảm ơn khán giả vì đã giúp sức để MV đầu tay được thứ hạng cao. "Châu cũng ráng thức đêm để cày view vì sợ ra bài không ai coi, có hôm thức đến 3h sáng, coi đi coi lại không biết bao nhiêu lần, chỉ hy vọng là màn debut không bị đánh giá lẹt đẹt. Không ngờ được mọi người ủng hộ nhiều như vậy", hot girl nói

“Em là Châu Báu” được thực hiện trên ý tưởng ủng hộ các cô gái tự tin thể hiện cá tính. Đồng hành cùng Châu Bùi trong dự án này là những tên tuổi "mát tay" trong việc tao hit như nhạc sĩ Hứa Kim Tuyên, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư...

Đức Phúc phấn khích nhảy bè cho Quang Đăng

Đến chúc mừng Quang Đăng khai trương studio, Đức Phúc hào hứng tham gia tiết mục nhảy trên nền nhạc ca khúc 'Người ơi người ở đừng về'.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/11: Châu Bùi sẽ dấn thân vào sự nghiệp cầm mic

Chiều 28/11, Quang Đăng ra mắt Lifedance.studio tại TP HCM. Đây là thành quả được anh ấp ủ thời gian qua với số tiền đầu tư 2 tỷ đồng. Quang Đăng diện đồ bảnh bao đón các đồng nghiệp đến chúc mừng.

Nam vũ công chia sẻ: "Tôi luôn luôn tạo nên một nơi gọi là nhà cho mình cùng các bạn dancer, để cùng sáng tạo nghệ thuật và theo đuổi đam mê với nghề. Đây là lần đầu tiên Đăng và team LifeDance tự làm mọi thứ từ A đến Z".

Đức Phúc cùng Erik đến chúc mừng Quang Đăng. Hai nam ca sĩ thân thiết với nam vũ công gần đây khi kết hợp trong một số dự án âm nhạc.

Quang Đăng chiêu đãi các khách mời bài nhảy nên nền nhạc ca khúc Người ơi người ở đừng về của Đức Phúc đầy sôi động. Đức Phúc vừa thấy nhạc nổi lên đã hào hứng kéo mọi người nhảy phụ họa.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/11: Châu Bùi sẽ dấn thân vào sự nghiệp cầm mic

Anh cảm ơn Quang Đăng vì đã sáng tạo nên điệu nhảy cho MV viral khắp mạng xã hội suốt thời gian qua.

Nhan Phúc Vinh hào hứng tham gia giải chạy Hanoi Midnight

Nam diễn viên Nhan Phúc Vinh đăng ký tham gia tranh tài ở cự ly 10km tại VnExpress Marathon Hanoi Midnight, rạng sáng 29/11.

Nhan Phúc Vinh chạy ở Hà Nội (Ảnh: Đức Đồng)
Nhan Phúc Vinh chạy ở Hà Nội (Ảnh: Đức Đồng)

VnExpress Marathon Hanoi Midnight khai mạc vào lúc 18h ngày 28/11. Dù giải chạy diễn ra vào giữa đêm nhưng nam diễn viên vẫn đầy hào hứng. Anh đã đi chuyển từ TP HCM ra Hà Nội để tham gia giải chạy. Hòa vào dòng người cùng tham gia Hanoi Midnight, Nhan Phúc Vinh hào hứng. Chặng đường 10 cây số, anh mướt mồ hôi.

"Thời tiết Hà Nội đang chớm đông nên không khí mát mẻ, các vận động viên đều rất hào hứng. Do chạy theo nhóm, tôi phải chờ mọi người nên thành tích giảm khoảng 10 phút so với bình thường", nam diễn viên nói.

Nhan Phúc Vinh trên đường chạy. Nam diễn viên mướt mồ hôi nhưng vẫn đầy hào hứng (Ảnh: Đức Đồng)
Nhan Phúc Vinh trên đường chạy. Nam diễn viên mướt mồ hôi nhưng vẫn đầy hào hứng (Ảnh: Đức Đồng)

Nhan Phúc Vinh giữ thói quen chạy bộ, nhất là từ sau khi tham gia truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú 2013. Trước đó, anh từng tham gia một số giải chạy khác. Từng tốt nghiệp Đại học Thể dục Thể thao Cần Thơ nên nam diễn viên có sức bền tốt.

Nhan Phúc Vinh sinh năm 1986, được công chúng biết đến qua các phim Đường đua, Tình yêu và tham vọng, Ngày ấy mình đã yêu, Cô Thắm về làng, Ước hẹn mùa thu... Gần đây, anh gây ấn tượng khi đóng phim truyền hình Tình yêu và tham vọng cùng Lã Thanh Huyền, Diễm My 9x, Thùy Anh...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/11: Midu không muốn bị nhắc tên trong chuyện Phan Thành cưới Primmy Trương Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/11: Midu không muốn bị nhắc tên trong chuyện Phan Thành cưới Primmy Trương
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/11: Ngô Kiến Huy bị đồn nghiện ngập vì giảm 10kg trong một tháng Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/11: Ngô Kiến Huy bị đồn nghiện ngập vì giảm 10kg trong một tháng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/11: Hà Trần tập nhạc để chuẩn bị song ca với Tùng Dương Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/11: Hà Trần tập nhạc để chuẩn bị song ca với Tùng Dương

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm