Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/7: Tùng Dương quyên 3 tỷ đồng tặng TP HCM chống dịch

Văn hóa 20/07/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 20/7: Tùng Dương quyên 3 tỷ đồng cho TP HCM; Lan Khuê lên tiếng xin lỗi sau khi bị chỉ trích.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/7: Á hậu Phương Anh cảm ơn Nhật Bản vì đã viện trợ cho Việt Nam 3 triệu liều vaccine

Lan Khuê lên tiếng xin lỗi sau khi bị chỉ trích vì nêu quan điểm về cách chống dịch của TP HCM

Siêu mẫu Lan Khuê gây chú ý khi đăng bài viết bày tỏ quan điểm về tình hình dịch Covid-19 tại TP HCM hiện nay. Cô viết: "Đợt giãn cách này toàn là người dân tự tìm cách cung ứng thực phẩm, hỗ trợ nhau chứ chả thấy có sự hướng dẫn, điều tiết nào đó cụ thể rõ ràng".

Phát ngôn của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 gây tranh cãi. Nhiều người chỉ trích Lan Khuê thiếu hiểu biết về tình hình thực tế trong công tác phòng, chống dịch của thành phố nên đưa ra quan điểm sai trái, tiêu cực.

Lan Khuê.
Lan Khuê.

"Nếu không có nhà nước thì mọi người nghĩ số ca nhiễm có dừng lại ở mức này hay không, hay nó lên đến đâu rồi?", "Nhà nước đã đủ đau đầu với tình hình dịch bệnh hiện nay rồi. Người đi tình nguyện cũng đang cực khổ ngoài kia giúp đất nước. Chị đang ăn sung mặc sướng thì bớt nói lại", "Làm người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng mà đi nói những lời thiếu suy nghĩ này hả chị?", "Lan Khuê đang chứng minh một điều là chân dài não ngắn"... là bình luận của một số khán giả.

Bên cạnh đó, một số khán giả đem câu chuyện của Lan Khuê, so sánh với một số hoa hậu, á hậu khác đang nỗ lực làm tình nguyện viên chống dịch. Họ chỉ trích cô "không đi tình nguyện nhưng ở nhà lên án". và khuyên nữ người mẫu 29 tuổi "bớt lộng ngôn để thiên hạ thái bình".

Trước làn sóng chỉ trích từ khán giả, Lan Khuê xóa bài viết gây tranh cãi của mình. Cô đăng tải tâm thư xin lỗi: "Chân thành xin lỗi mọi người. Vì hôm nay Khuê nhận được những tin tức buồn của nhiều người quen nên đã có dòng trạng thái vừa qua. Khuê biết mọi lý do giải thích, dù như thế nào thì cũng không phù hợp với tình hình này. Đây là lỗi của Khuê, Khuê xin nhận". Phía Lan Khuê từ chối bình luận thêm về ồn ào này.

Tùng Dương quyên 3 tỷ đồng tặng TP HCM

Ca sĩ Tùng Dương quyên góp được 3 tỷ đồng từ bạn bè, doanh nghiệp... để mua máy thở, gạo, giường xếp gửi cho các y bác sĩ và bà con tại TP HCM.

Tùng Dương cùng bạn bè gửi 2.000 chiếc giường xếp, 100 tấn gạo và 10 máy thở vào TP HCM để hỗ trợ các bệnh viện dã chiến cũng như bà con tại các khu vực cách ly. Anh rất mong những đóng góp của mình và bạn bè có thể chia sẻ phần nào khó khăn của thành phố lúc này cũng như ủng hộ tinh thần cho các bác sĩ tuyến đầu, tình nguyện viên chống dịch và những người dân đang phải cách ly. Nam ca sĩ sẽ duy trì việc kêu gọi quyên góp trong vòng hai tuần và cố làm mọi điều có thể để hỗ trợ việc chống dịch.

Tùng Dương bàn giao giường xếp để chuyển đi TP HCM.
Tùng Dương bàn giao giường xếp để chuyển đi TP HCM.

"TP HCM là nơi đã chứng kiến rất nhiều dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp ca hát của tôi, như khi tôi tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn, hay những lần tôi nhận giải Cống hiến, Mai Vàng... Khán giả luôn nhớ đến tôi với một nghệ sĩ vị Bắc rất khác lạ. Cũng tại TP HCM, tôi có nhiều đêm diễn thăng hoa và khán giả luôn dành cho tôi những tràng vỗ tay nồng nhiệt tại các phòng trà hay các sân khấu lớn. Đâu đâu tôi cũng nhận được sự kết nối thân thiết và gần gũi, giúp cho tôi có nhiều động lực để luôn luôn sáng tạo.

Những tình cảm ấy quá sâu nặng, tôi luôn nhớ và khắc sâu trong lòng với tất cả sự trân quý. Vì vậy, những ngày qua theo dõi TP HCM trong tâm dịch căng thẳng, mỗi ngày có đến hàng ngàn ca F0 nhập viện, tôi vô cùng lo lắng và thực sự muốn làm điều gì đó để chia sẻ cùng thành phố một cách kịp thời và hiệu quả nhất", Tùng Dương chia sẻ.

Tham gia cùng anh trong đợt quyên góp lần này còn có các ca sĩ Đinh Thành Lê, Phương Thanh...

Lý Nhã Kỳ đón sinh nhật lặng lẽ

Lý Nhã Kỳ từng dự định công khai tâm huyết tuổi 39 của mình là toà nhà mới xây vào đúng dịp sinh nhật nhưng vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cuộc sống của nhiều người khó khăn nên nữ diễn viên quyết định hoãn lại. Cô đón tuổi mới lặng lẽ, không tiệc tùng hay họp mặt nhưng vẫn cảm thấy ấm áp vì nhận nhiều lời chúc của người thân, bạn bè phương xa. Nguyện ước năm nay của Lý Nhã Kỳ là tất cả mọi người được bình an và cùng nhau vượt qua khó khăn để sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Lý Nhã Kỳ khi ở nhà tránh dịch.
Lý Nhã Kỳ khi ở nhà tránh dịch.

Trong thời gian TP HCM giãn cách xã hội theo chỉ thị 16, Lý Nhã Kỳ chỉ ở nhà và thỉnh thoảng khoe những góc yêu thích trong cơ ngơi mới. Cô chuyển sang ăn uống healthy với thực đơn chủ yếu là salad. Gần đây, cô bức xúc vì bị đồn thuê chuyên cơ về resort ở Đà Lạt tránh dịch cùng nhiều nghệ sĩ. Nữ diễn viên phủ nhận điều này và cho biết tin đồn vô căn cứ đã khiến các lãnh đạo địa phương phải cử đoàn đi kiểm tra, tạo áp lực không đáng có cho lực lượng chống dịch trong tình hình khó khăn.

Cũng vì dịch Covid-19, Lý Nhã Kỳ từ chối lời mời trở lại thảm đỏ LHP Cannes tại Pháp. "Tình hình dịch bệnh nước mình chưa được kiểm soát và cuộc sống nhiều người bị ảnh hưởng. Vì thế, tôi thấy mình không thể ích kỷ váy áo vui mừng bên đó mà không chia sẻ với những khó khăn trong nước. Tôi nghĩ không đi được Cannes năm nay thì sẽ đi năm sau và đi với tâm thế vui hơn. Lúc này, tôi chỉ mong đất nước, người dân Việt Nam có thể vượt qua khó khăn và sớm quay lại cuộc sống bình thường", nữ diễn viên từng chia sẻ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/7: Mùa dịch ở nhà chụp hình siêu chất như Hồ Thu Anh Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/7: Mùa dịch ở nhà chụp hình siêu chất như Hồ Thu Anh
Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/7: Ali Hoàng Dương song ca cùng Quang Vinh cực chill tại bờ biển Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/7: Ali Hoàng Dương song ca cùng Quang Vinh cực chill tại bờ biển
Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/7: Diễn viên Việt Anh ủng hộ toàn bộ số tiền thưởng Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/7: Diễn viên Việt Anh ủng hộ toàn bộ số tiền thưởng "Ai là triệu phú" cho Quỹ Vaccine Covid-19

Đọc thêm

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Xem thêm