Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/9: Khánh Vân bán tranh được 150 triệu đồng ủng hộ phòng, chống Covid-19

Văn hóa 18/09/2020 06:05
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 18/9: Khánh Vân bán tranh được 150 triệu đồng ủng hộ phòng, chống Covid-19, người mẫu Trang Trần bị dân tình tẩy chay, yêu cầu ê-kíp “Hạnh phúc máu” cắt vai.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/9: Phan Thị Mơ đóng Thúy Kiều trong phim quay theo dạng one-shot

Khánh Vân bán tranh được 150 triệu đồng ủng hộ quỹ phòng, chống Covid-19

Hoa hậu Khánh Vân cùng bố vẽ tranh "Những trái tim yêu thương" ca ngợi những người hùng chống dịch tuyến đầu và bán được 150 triệu đồng. Bố Khánh Vân là họa sĩ nên cô được dạy vẽ từ nhỏ.

Người đẹp gửi số tiền này đến quỹ phòng chống Covid-19 Việt Nam, trích một phần để giúp đỡ các trẻ em, người yếu thế bị ảnh hưởng nặng bởi dịch. Khánh Vân nói: "Tôi tin chúng ta sẽ vượt qua khoảng thời gian khó khăn và đoàn kết, yêu thương nhau hơn".

Khánh Vân bên bức tranh vẽ cùng bố
Khánh Vân bên bức tranh vẽ cùng bố

Cô và bố cùng hoàn thành bức tranh Những trái tim yêu thương trong năm ngày. Nhân vật trong tranh là Khánh Vân, các bác sĩ, chiến sĩ đang tận tâm chống dịch và những người bà, người mẹ Việt Nam giữ vai trò hậu phương để tiền tuyến yên tâm công tác.

Hiện, hoa hậu tích cực tập luyện chuẩn bị cho Miss Universe 2020 và tham gia các hoạt động cộng đồng. Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Cô cao 1,76 m, số đo hình thể là 83-60-91 cm, từng đoạt Miss Áo dài 2013, Á khôi Miss Ngôi Sao 2014, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018. Người đẹp sinh năm 1995 học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Ngoài ra, cô theo đuổi diễn xuất, đóng phim, kịch...

Gần đây, cô tham gia một vai phụ trong phim “Phượng Khấu’’.

Ca khúc nhạc phim Vicky Nhung vừa trình làng được yêu thích

Ca khúc “Tình yêu tự tìm được lối” do Vicky Nhung sáng tác và thể hiện đang được phát hành độc quyền trên NhacCuaTui, mang đến cho người nghe rất nhiều cảm xúc đặc biệt.

Là nhạc phim chính thức của phim truyền hình “Tình yêu & tham vọng”, ca khúc “Tình yêu tự tìm được lối” là chiêm nghiệm sâu sắc mà Vicky Nhung nhìn thấy được trong nhân vật Linh (Diễm My 9x thủ vai) có tâm lý đầy phức tạp.

Ca sĩ Vicky Nhung
Ca sĩ Vicky Nhung

Ca từ trong bài hát tái hiện một cách chân thực nhất câu chuyện tình trải qua bao phong ba bão táp, cuối cùng vẫn có đoạn kết viên mãn khi để cho tình yêu dẫn lối của cặp đôi diễn viên chính trong phim.

Là một singer - songwriter (nghệ sĩ vừa tự sáng tác vừa hát) nổi tiếng. Cô gái đến từ Hải Phòng sở hữu màu sắc âm nhạc riêng biệt. Bằng giọng hát nội lực và phá cách, Vicky Nhung được công chúng yêu mến qua các ca khúc tự sáng tác và thể hiện như: “Việt Nam những chuyến đi”, “Lỗi tại mưa”…

Trang Trần bị dân tình tẩy chay, yêu cầu cắt vai phim “Hạnh phúc máu”

Thông tin Trang Trần tái xuất màn ảnh với dự án phim "Hạnh phúc máu" nhận thu hút sự chú ý đặc biệt từ dư luận. Dân mạng đồng loạt lên tiếng đòi tẩy chay cựu người mẫu và yêu cầu nhà sản xuất cắt vai của cô khỏi "Hạnh phúc máu". Lý do là Trang Trần vướng nhiều scandal, thường xuyên có phát ngôn gây sốc, văng tục…

Cựu người mẫu Trang Trần
Cựu người mẫu Trang Trần

Dược sĩ Tiến (Phạm Minh Hữu Tiến) đích thân lên tiếng phản hồi yêu cầu của một bộ phận khán giả. Dược sĩ Tiến cho biết anh là người đích thân liên hệ với Trang Trần, năn nỉ cô tham gia dự án. Trang Trần nhận lời đóng phim nếu Dược sĩ Tiến chấp nhận điều kiện cô đưa ra là cựu người mẫu không nhận cát-xê và anh phải xây một cây cầu từ thiện cho vùng quê khó khăn. Theo Dược sĩ Tiến, sự trở lại với phim ảnh của Trang Trần không phải vì tiền, mà là vì giúp người em thân thiết và đóng góp cho xã hội.

Dược sĩ Tiến bộc bạch: "Cát-xê của chị Trang là một cây cầu. Nếu bây giờ Tiến cắt vai chị Trang thì chị Trang chẳng mất mát gì cả, nhưng người dân vùng quê khó khăn sẽ mất một cây cầu".

Lời chia sẻ của Dược sĩ Tiến
Lời chia sẻ của Dược sĩ Tiến

Cựu giám khảo Siêu mẫu Việt Nam 2018 chia sẻ về những khó khăn mình gặp phải khi sản xuất "Hạnh phúc máu": "Tiến chưa hoạt động nhiều trong nghề, cũng không có quá nhiều mối quan hệ. Việc tìm được một người hợp vai diễn, có kỹ năng diễn xuất và học hành bài bản về diễn xuất (chị Trang học trường Sân khấu Điện ảnh và đã từng đạt giải Mai Vàng), cũng như có cùng chí hướng thiện nguyện với Tiến điều hoàn toàn không dễ dàng".

Dược sĩ Tiến ghi nhận lời đóng góp của công chúng. Anh hứa sẽ tiếp thu và hoàn thiện hơn trong các dự án tiếp theo. Bên cạnh đó, Dược sĩ Tiến hy vọng khán giả hiểu và thông cảm cho mình và ê-kíp sản xuất.

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về loạt ảnh vui đùa ở sân bay nhưng không đeo khẩu trang

Ngày 15/9, Ngọc Trinh - Vũ Khắp Tiệp và hội bạn thân đã bắt chuyến bay đi nghỉ dưỡng tại Hạ Long. Từ đây, loạt ảnh chụp nhóm bạn khoe dáng trong trang phục tone màu nude đã khiến nhiều người chú ý bởi tất cả đều không đeo khẩu trang.

Ngọc Trinh- Vũ Khắc Tiệp và bạn bè ở sân bay
Ngọc Trinh- Vũ Khắc Tiệp và bạn bè ở sân bay

Dù tình hình dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát tốt nhưng tại nơi công cộng và đặc biệt sân bay, người dân vẫn được yêu cầu dùng khẩu trang để bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân mình cũng như những người xung quanh. Vì thế, những hình ảnh của nhóm bạn thân Ngọc Trinh đã gây không ít lo lắng cho người hâm mộ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/9: Khánh Vân bán tranh được 150 triệu đồng ủng hộ phòng, chống Covid-19

Trả lời về vấn đề này, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cho biết nhóm chỉ bỏ khẩu trang ra để chụp hình rồi đeo lại, vẫn đảm bảo an toàn bình thường.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/9: Hà Anh Tuấn mang “Khúc hát chim trời” ra rừng Đà Lạt Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/9: Hà Anh Tuấn mang “Khúc hát chim trời” ra rừng Đà Lạt
Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/9: Gia đình Lý Hùng tu sửa Viện dưỡng lão nghệ sĩ Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/9: Gia đình Lý Hùng tu sửa Viện dưỡng lão nghệ sĩ
Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/9: Nghệ sĩ khiếm thị phổ nhạc bài thơ giá 700 triệu của Hoài Linh Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/9: Nghệ sĩ khiếm thị phổ nhạc bài thơ giá 700 triệu của Hoài Linh

Đọc thêm

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Xem thêm