Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/3: Lệ Quyên khoe body nuột nà tuổi 40 bên tình trẻ

Văn hóa 11/03/2021 06:07
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 12/3: Lệ Quyên khoe body nuột nà tuổi 40 bên tình trẻ; Đàm Vĩnh Hưng nhảy chồm ôm Dương Triệu Vũ khi gặp mặt.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/3: Trang Pháp hóa nữ sinh nổi loạn

Lệ Quyên khoe body nuột nà tuổi 40 bên tình trẻ

Lệ Quyên chia sẻ khoảnh khắc diện bikini, khoe dáng nóng bỏng bên tình trẻ Lâm Bảo Châu trong chuyến nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm cách đây ít ngày. Nữ ca sĩ mặc bikini hai mảnh họa tiết da báo, còn Lâm Bảo Châu mặc quần short, cởi trần, khoe body rắn chắc. Đây là lần đầu họ chụp ảnh gợi cảm bên nhau nhưng vẫn giữ khoảng cách. "Mình đang tạo dáng mà có anh trai nào bay vào khung hình", Lệ Quyên tếu táo viết.

Lệ Quyên tình tứ bên Lâm Bảo Châu
Lệ Quyên tình tứ bên Lâm Bảo Châu

Ở tuổi 40, Lệ Quyên sở hữu body nuột nà với chiều cao 1,63m. Cô không đặt nặng chuyện ăn kiêng nhưng luôn tập thể dục để đảm bảo sức khỏe và giữ vòng eo 58 cm. Về chế độ ăn, mỹ nhân quê Thái Nguyên không nạp nhiều tinh bột, chỉ ăn đủ chất. Cô cho biết việc nghỉ ngơi đầy đủ, không để cơ thể mệt mỏi là bí quyết giúp phụ nữ luôn trẻ đẹp.

Từ khi ly hôn, cô thoải mái chia sẻ những hình ảnh gợi cảm trên mạng xã hội. Đi sự kiện, cô cũng diện những chiếc váy bó sát và thích tạo những tư thế pose hình cực "gắt", giúp cô tôn lên ba vòng tràn đầy sức sống. Hiện, nữ ca sĩ tập trung cho công việc và dành nhiều thời gian cho bé Bo - con trai riêng của cô cùng chồng cũ Đức Huy. Bị bàn tán chuyện hẹn hò với Lâm Bảo Châu nhưng Lệ Quyên không quan tâm, cũng chẳng muốn giải thích thêm về việc này.

Hai tháng qua, cô dính Lâm Bảo Châu như sam. Cả hai cùng đón Tết Nguyên đán ở Hà Nội. Sau kỳ nghỉ Tết, Lâm Bảo Châu lái xe, đưa mẹ con Lệ Quyên đi cắm trại ở Lâm Đồng. Những sự kiện đầu năm của làng giải trí, cả hai khoác tay nhau tình tứ, sóng đôi trên thảm đỏ. Dịp 8/3, Lâm Bảo Châu tặng Lệ Quyên chiếc vòng cổ kim cương. Mới đây, cô bí mật tổ chức sinh nhật cho tình trẻ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/3: Lệ Quyên khoe body nuột nà tuổi 40 bên tình trẻ

Lệ Quyên khẳng định cô không né tránh, nhưng chẳng muốn đào sâu chuyện riêng tư. Cô quan niệm sau này cũng không có ý định chia sẻ rộng rãi chuyện riêng tư bởi "cái gì đến thì cứ đến, hãy để mọi chuyện tự nhiên" và đến một lúc nào đó, mọi người không cần hỏi nữa cũng biết cô đang có gì. Yêu đàn chị hơn 12 tuổi, Lâm Bảo Châu bị nói móc "ham vật chất", "lái máy bay bà già". Tuy nhiên anh ngó lơ những quan điểm này thay vì đáp trả.

Đàm Vĩnh Hưng nhảy chồm ôm Dương Triệu Vũ khi gặp mặt

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ khách mời sẽ biểu diễn tại liveshow “Uyển Uyển” của Dương Triệu Vũ, diễn ra vào 24/4 tại Quảng Nam. Cách đây vài tháng khi làm liveshow “Dạ nguyệt” ở Nha Trang, anh cũng có mặt để ủng hộ Dương Triệu Vũ.

Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng
Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng

Vừa gặp mặt nhau, Đàm Vĩnh Hưng nhảy chồm lên người Dương Triệu Vũ. Hành động khiến nam ca sĩ vừa bất ngờ, vừa hạnh phúc. Xưa nay họ vốn là đồng nghiệp rất thân thiết.

Mr Đàm "quăng miếng" gây cười khi liên tục "đòi nợ" Dương Triệu Vũ trong phần giao lưu. Hiện các tiết mục đơn và kết hợp của Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng vẫn được giấu kín.

Dương Triệu Vũ tiết lộ không gian của liveshow sẽ là sự giao thoa giữa thiên nhiên và âm nhạc. Đạo diễn sẽ biến sân khấu thành một khu vườn địa đàng. Dương Triệu Vũ sẽ biến hóa với nhiều phong cách khác nhau trên sân khấu. Liveshow còn quy tụ hàng loạt những ngôi sao là khách mời khác: Như Quỳnh, Đàm Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/3: Lệ Quyên khoe body nuột nà tuổi 40 bên tình trẻ

Giá vé liveshow của Dương Triệu Vũ tiếp tục lập kỷ lục với mức khởi điểm dành cho một người là 20 triệu đồng và cao nhất là 50 triệu đồng.

Giá vé liveshow của Dương Triệu Vũ tiếp tục lập kỷ lục với mức khởi điểm dành cho một người là 20 triệu đồng, cao nhất là 50 triệu đồng.

Phương Anh ra MV sau biến cố gia đình

Trở lại âm nhạc sau mấy năm vắng bóng, ca sĩ Phương Anh “Sao Mai điểm hẹn” cho ra mắt MV “Hãy cho em yêu anh”. Bài hát mang phong cách ballad sở trường của Phương Anh, kể về câu chuyện tình dang dở nhiều day dứt, phô được chất giọng nữ trầm, sâu và tình cảm của nữ ca sĩ. MV được thực hiện đơn giản, gói gọn trong studio, chỉnh màu đen trắng nhưng tạo hiệu ứng ấn tượng về ánh sáng. Trên nền nhạc buồn và không gian tĩnh lặng, hình ảnh Phương Anh đứng hát xen kẽ với những điệu múa đương đại của các nghệ sĩ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/3: Lệ Quyên khoe body nuột nà tuổi 40 bên tình trẻ
Phương Anh "Sao mai điểm hẹn"

MV “Hãy cho em yêu anh” đánh dấu sự trở lại của Phương Anh trong thị trường âm nhạc sau quãng thời gian vượt qua nỗi buồn gia đình. Năm 2017, nữ ca sĩ Nam tiến, giành ngôi quán quân cuộc thi “Người hát tình ca” phiên bản nghệ sĩ nhưng vì vợ chồng xảy ra bất hòa, đứng bên bờ vực đổ vỡ, cô suy sụp và bỏ dở thời điểm vàng để phát triển sự nghiệp.

Hai năm sau đó, Phương Anh thực hiện MV “Em sẽ đến” - phiên bản cover lời Việt của nhạc phim Hàn Quốc Goblin. Cũng vì chưa hoàn toàn vượt qua cú sốc, cô thú nhận đã không dành nhiều tâm huyết cho sản phẩm.

Phương Anh tâm sự sau nhiều sóng gió, cô hát trẻ trung hơn, dễ dàng hòa nhập vào cảm xúc của bài hát và không còn đặt nặng vấn đề chuyên môn, tránh làm người nghe bị mệt. Trong khi các ca sĩ hiện nay chạy đua đầu tư MV hoành tráng, Phương Anh dàn dựng MV vô cùng tối giản.

Cô thẳng thắn thừa nhận mình chưa có khả năng xin tài trợ như nhiều ca sĩ trẻ nên cố gắng sản xuất MV trong khả năng tài chính của bản thân. MV chỉ dài hơn năm phút nhưng tốn một ngày dài ghi hình của Phương Anh và êkíp. Cô tâm đắc với lối "chơi" ánh sáng và sự chăm chút tỉ mỉ về hình ảnh trong sản phẩm âm nhạc này.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/3: Lệ Quyên khoe body nuột nà tuổi 40 bên tình trẻ

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: "Từ trước tới giờ cứ có tiền là tôi dồn làm đĩa chứ không nghĩ đến việc làm MV. Sau này mọi người hỏi, tôi mới giật mình vì mình hơi cổ hủ, trên mạng chẳng có MV nào. Đấy là cái tôi phải thay đổi. Nếu không có tiền nhiều thì tôi làm trong khả năng của mình để hình ảnh đến với khán giả nhiều hơn".

Ngoài bản MV chính, ca sĩ Phương Anh dự tính mang đến nhiều phiên bản khác của “Hãy cho em yêu anh” như bản phối acoustic, bản violin, bản do nhạc sĩ hát, bản remix...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/3: Phạm Nguyễn Lan Thy trở thành “Diễm xưa” của Trịnh Công Sơn Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/3: Phạm Nguyễn Lan Thy trở thành “Diễm xưa” của Trịnh Công Sơn
Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/3: Phương Trinh Jolie xác nhận yêu và sắp cưới Lý Bình Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/3: Phương Trinh Jolie xác nhận yêu và sắp cưới Lý Bình
Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/3: Lâm Bảo Châu tặng vòng kim cương cho Lệ Quyên dịp 8/3 Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/3: Lâm Bảo Châu tặng vòng kim cương cho Lệ Quyên dịp 8/3

Đọc thêm

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Xem thêm