Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/6: HAGL lại cho Hải Phòng mượn cầu thủ

Thể thao 30/06/2021 07:00
aa
TTTĐ - Chuẩn bị cho V-League 2021 trở lại, HAGL tiếp tục lên núi ‘luyện công’; Văn Hậu trở thành tuyển thủ Việt Nam được theo dõi nhiều nhất trên Instagram; Truyền thông Trung Quốc gọi Quang Hải là Dybala châu Á… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 30/6/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/6: Viettel đón trụ cột trở lại ở AFC Champions League Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/6: Các CLB tiếp tục được tiêm vaccine phòng Covid-19 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 27/6: Đến lượt SLNA cũng muốn đăng cai giai đoạn hai V-League 2021

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

HAGL lại cho Hải Phòng mượn cầu thủ

Sau trường hợp của Trần Hữu Đông Triều và Châu Ngọc Quang, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tiếp tục cho Hải Phòng mượn thêm một cầu thủ nữa, đó là Dụng Quang Nho – một tuyển thủ U22 Việt Nam.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/6: HAGL lại cho Hải Phòng mượn cầu thủ
Quang Nho là tuyển thủ của U22 Việt Nam

Dụng Quang Nho sẽ sang thi đấu cho Hải Phòng ở giai đoạn 2 của V-League 2021. Như vậy, đội bóng đất Cảng sẽ có thêm quân số để hy vọng đủ lực đua trụ hạng ở mùa giải năm nay.

So với Trần Hữu Đông Triều và Ngọc Quang, tiền vệ Quang Nho trẻ hơn, ít kinh nghiệm hơn (21 tuổi) nhưng từng có thời điểm được xem là cầu thủ chủ lực của HAGL. Ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ này được ra sân tới 10 trận (trong đó có 9 trận nằm trong đội hình xuất phát).

HLV Lee Tae Hoon khi đó, sau là ông Dương Minh Ninh và ông Nguyễn Văn Đoàn thường sử dụng Quang Nho trong vai trò tiền vệ trụ.

Ngoài khả năng đá phòng ngự ở tuyến giữa mới được phát hiện, Quang Nho có sở trường chơi hậu vệ biên. Cầu thủ này liên tục được triệu tập lên đội tuyển U22 Việt Nam từ giai đoạn đầu năm 2019 cho đến nay.

Với HAGL, việc tạm chia tay Quang Nho không làm ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh và chiều sâu lực lượng. Thực tế ở mùa giải năm nay, HLV Kiatisak cũng chỉ dùng Quang Nho vỏn vẹn 3 trận, trong tổng số 12 vòng đấu của V-League 2021.

Chuẩn bị cho V-League 2021 trở lại, HAGL tiếp tục lên núi ‘luyện công’

Dù chưa có được đội hình đầy đủ nhất, nhưng HAGL vẫn đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho sự trở lại của giải vô địch quốc gia V-League 2021 sẽ trở lại vào cuối tháng 7 tới.

Mới đây để thay đổi không khí trong các buổi tập, HLV Kiatisak đã quyết định cho các cầu thủ HAGL lên rừng thông tập luyện thể lực. các cầu thủ của đội bóng phố Núi hoàn thành tốt bài tập chạy bền với độ dài 16 km và tỏ ra khá vui vui với nơi tập luyện chan hòa với thiên nhiên.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/6: HAGL lại cho Hải Phòng mượn cầu thủ
HAGL tập luyện trên núi

Để chuẩn bị cho giai đoạn hai của V-League, đội bóng phố Núi chú trọng các bài tập về việc rèn thể lực, tập về cơ bắp và khả năng va đập, sức bền, vốn là điểm yếu của họ trong thời gian qua.

Lúc này, các tuyển thủ của HAGL tham dự vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Toàn… vẫn đang thực hiện cách ly tại TP HCM và chưa thể hội quân cùng đội bóng.

V-League 2021 dự kiến trở lại vào cuối tháng 7 và kết thúc vào cuối tháng 8 để đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại cuối World Cup 2022 – khu vực châu Á.

Văn Hậu trở thành tuyển thủ Việt Nam được theo dõi nhiều nhất trên Instagram

Mới đây, tài khoản Instagram của Đoàn Văn Hậu đã vượt qua cột mốc hơn 981 ngàn lượt follow. Với con số này, hậu vệ trái của CLB Hà Nội đã trở thành tuyển thủ Việt Nam được quan tâm nhiều nhất trên Instagram.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/6: HAGL lại cho Hải Phòng mượn cầu thủ
Đoàn Văn Hậu có 981 ngàn lượt follow trên Instagram

Trước đó, vị trí số một thuộc về Đỗ Duy Mạnh, khi người đồng đội của Đoàn Văn Hậu ở CLB Hà Nội có hơn 980 ngàn followers. Xếp sau Đoàn Văn Hậu và Đỗ Duy Mạnh là thủ môn Bùi Tiến Dũng (770 ngàn lượt follow) và Quang Hải (717 ngàn lượt follow).

Ngoài Instagram, Đoàn Văn Hậu sở hữu những con số khổng lồ trên hai nền tảng mạng xã hội khác. Tuyển thủ Việt Nam có 1 triệu người theo dõi trên TikTok và 1,8 triệu người theo dõi trên Facebook cá nhân với tương tác rất cao.

Đoàn Văn Hậu vừa cùng tuyển Việt Nam làm nên lịch sử khi lọt vào tới vòng loại cuối cùng World Cup 2022 – khu vực châu Á. Vì vậy, sức hút của đội tuyển Việt Nam, cũng như cá nhân Đoàn Văn Hậu tăng lên rất nhiều sau kỳ tích nói trên.

Truyền thông Trung Quốc gọi Quang Hải là Dybala châu Á

Cùng góp mặt ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 - khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc có thể đụng độ nhau ở vòng bảng.

Bên cạnh việc nhận định cơ hội chiến thắng, truyền thông Trung Quốc cũng dành thời gian phân tích các nhân tố nổi bật trong đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/6: HAGL lại cho Hải Phòng mượn cầu thủ
Trang PP Sports (Trung Quốc) gọi Quang Hải là Dybala châu Á

Mới đây, trang PP Sports của Trung Quốc đã mạnh dạn chỉ ra tiền vệ Nguyễn Quang Hải là cầu thủ nổi bật nhất bên phía đội tuyển Việt Nam, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng của ngôi sao sinh năm 1997.

Cụ thể, trang PP Sports đã đăng tải một video tổng hợp những pha xử lý ấn tượng của Quang Hải trong những năm qua với tiêu đề bài viết: "Ngôi sao số 1 Việt Nam - Dybala châu Á sinh năm 1997 là ngòi nổ vô cùng nguy hiểm".

Đây là sự so sánh thú vị khi Quang Hải và Dybala có khá nhiều điểm tương đồng như ngoại hình nhỏ con, lối chơi kỹ thuật, thông minh và sở hữu chiếc chân trái cực kỳ khéo léo.

Video thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả Trung Quốc, với nhiều bình luận dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của Quang Hải.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/6: Viettel đón trụ cột trở lại ở AFC Champions League Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/6: Viettel đón trụ cột trở lại ở AFC Champions League
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/6: Các CLB tiếp tục được tiêm vaccine phòng Covid-19 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/6: Các CLB tiếp tục được tiêm vaccine phòng Covid-19
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 27/6: Đến lượt SLNA cũng muốn đăng cai giai đoạn hai V-League 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 27/6: Đến lượt SLNA cũng muốn đăng cai giai đoạn hai V-League 2021

Đọc thêm

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh Thể thao

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh

TTTĐ - Giải đua thuyền truyền thống trên sông Hàn vào dịp Quốc khánh 2/9 là hoạt động truyền thống thường niên của Nhân dân TP Đà Nẵng; là sự kiện để tất cả cùng hoà chung niềm vui, đoàn kết, cổ vũ động viên tinh thần vươn khơi bám biển của ngư dân miền Trung.
CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia Bóng đá

CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia

TTTĐ - Được chơi trên sân nhà với lực lượng mạnh hơn, CLB Nam Định - đội đương kim vô địch V.League giành danh hiệu Siêu cúp Quốc gia bằng chiến 3 - 0 với Thanh Hóa.
CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025 Bóng đá

CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025

TTTĐ - Tối 29/8, tại Khách sạn Becamex Thành phố mới (B2 đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa giải 2024 - 2025.
Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024 Thể thao trong nước

Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024

TTTĐ - Chiều 28/8, tại Trung tâm SV Bowling - Nhà văn hóa Sinh viên Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Liên đoàn Bowling Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc, trao giải cho các vận động viên đạt thành tích giải vô địch Bowling các câu lạc bộ (CLB) quốc gia năm 2024 sau 1 tuần tranh tài sôi nổi.
Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek Bóng đá

Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek

TTTĐ - Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 vừa khép lại với chiến thắng vang dội với chức vô địch nam thuộc về FPT Software và chức vô địch nữ thuộc về Mitek.
Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng Thể thao nước ngoài

Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng

TTTĐ - Thiết thực chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thường Tín (28/8/1954 – 28/8/2024), gần 1.000 Hội viên hội phụ nữ huyện đã tham dự liên hoan dân vũ vào tối 24/8.
U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc Thể thao

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 25/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã chính thức khép lại với trận chung kết đầy kịch tính giữa U9 Gia Bảo Hải Dương và U9 Sông Lam Nghệ An.
Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng Thể thao trong nước

Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng

TTTĐ - Chương trình giao hữu thể thao giữa hai đội tuyển bóng rổ (nam, nữ) U23 TP Hồ Chí Minh và U23 TP Hà Nội đã chính thức khép lại. Đội tuyển TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng trước đội tuyển TP Hà Nội.
Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh Thể thao trong nước

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”, sáng 24/8, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) UBND TP Hà Nội và UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi giao hữu thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Hoạt động thiết thực này nhằm đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hoá, thể thao giữa hai thành phố trọng điểm phát triển kinh tế và thể dục, thể thao của Việt Nam.
Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Xem thêm