Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/3: Than Quảng Ninh bay cao sau chiến thắng trước Hải Phòng

Thể thao 29/03/2021 07:00
aa
TTTĐ - HAGL thắng liên tục, Văn Toàn vẫn chưa dám mơ vô địch; “Lão tướng” Anh Đức lập cú đúp, Long An thắng trận ở giải hạng Nhất; Hùng Dũng sẽ không ra nước ngoài để điều trị chấn thương… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 29/3/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/3: Quang Hải có thể ra sân ở vòng 6 V-League 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 27/3: Hùng Dũng chuẩn bị tập hồi phục sau chấn thương Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 26/3: Từ vòng 6 V-League 2021, Viettel có thêm ngoại binh mới

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Than Quảng Ninh bay cao sau chiến thắng trước Hải Phòng

Tối 28/3, Hải Phòng tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà Lạch Tray mà không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Lynch và Fagan trong đội hình xuất phát. Với lực lượng sứt mẻ, đội bóng đất Cảng đã nhập cuộc đầy thận trọng.

Ngược lại, Than Quảng Ninh lại chơi bóng chủ động và liên tiếp uy hiếp khung thành đối thủ.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/3: Than Quảng Ninh bay cao sau chiến thắng trước Hải Phòng
Eydison mở tỷ số cho đội khách Than Quảng Ninh

Phút 13, từ pha dàn xếp tấn công bài bản bên cánh phải, Xuân Tú phối hợp với Hồng Quân trước khi chuyền như đặt để Eydison đánh đầu mở tỷ số cho Than Quảng Ninh.

Bàn thua sớm đã khiến các toan tính chiến thuật của Hải Phòng sớm bị phá vỡ. Đội chủ nhà nỗ lực đẩy cao đội hình với hy vọng tìm kiếm bàn gỡ ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên việc thiếu vắng chân sút chủ lực đã khiến đội bóng đất Cảng rơi vào bế tắc.

Sang hiệp 2, thế trận giằng co tiếp tục được hai đội tạo ra. Hải Phòng quyết tâm chơi tấn công, nhưng cơ hội ghi bàn cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày của các tiền đạo.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/3: Than Quảng Ninh bay cao sau chiến thắng trước Hải Phòng
Thiếu vắng hai ngoại binh chủ lực, Hải Phòng chỉ còn Diego trên hàng công

Đến phút 90+3, Than Quảng Ninh đã tung đòn quyết định để “kết liễu” số phận của trận đấu trên sân Lạch Tray.

Xuất phát từ pha đi bóng tốc độ của Ngọc Long, thủ môn Văn Toản lao ra cản phá trong vòng cấm và phạm lỗi. Trọng tài chính cho đội khách được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, tiền đạo Eydion bình tĩnh dứt điểm ấn định tỷ số 2 – 0.

Than Quảng Ninh duy trì phong độ thăng hoa với chiến thắng thứ hai liên tiếp và tạm thời chiếm ngôi nhì bảng (12 điểm). Trong khi đó, Hải Phòng tạm xếp thứ tư với 9 điểm.

HAGL thắng liên tục, Văn Toàn vẫn chưa dám mơ vô địch

Trong trận đấu diễn ra chiều 28/3, HAGL đã đánh bại TP HCM với tỷ số 3 - 0 với các pha lập công của Công Phượng, Văn Toàn và Minh Vương.

Chiến thắng ở vòng 6 đã giúp đội bóng phố Núi xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2021 với 13 điểm. Đây là một khởi đầu ngoài mong đợi với đoàn quân của HLV Kiatisuk.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/3: Than Quảng Ninh bay cao sau chiến thắng trước Hải Phòng
Văn Toàn chơi tốt và có 1 bàn thắng ở trận đấu với TP HCM

Dù vậy, tiền đạo Văn Toàn vẫn cho rằng nói về mục tiêu vô địch với HAGL lúc này là còn quá xa vời: “Tôi không muốn nói đến mục tiêu vô địch. Tôi biết HAGL đang ở đâu. Tôi nghĩ, mục tiêu thiết thực nhất là phấn đấu lọt vào top 6.

HAGL cần đặt mục tiêu từng trận để cố gắng thay vì nói chuyện cao xa hơn”, Văn toàn chia sẻ sau trận đấu.

Cũng theo chia sẻ của tiền đạo HAGL, một trong những nguyên nhân đem lại chiến thắng ở vòng 6 đó là việc Công Phượng vào sân từ băng ghế dự bị đã khiến cho đối thủ bất ngờ.

“Lão tướng” Anh Đức lập cú đúp, Long An thắng trận ở giải hạng Nhất

Chiều 28/3, vòng 2 hạng Nhất 2021 đã diễn ra trận đấu giữa CLB Long An gặp CLB Bình Phước trên sân nhà.

Đội khách đã gây bất ngờ khi nhập cuộc tự tin, tuy nhiên, sự xuất sắc của “lão tướng” Anh Đức đã giúp cho Long An giành được chiến thắng.

Phút 12, từ một pha dàn xếp tấn công bài bản, trái bóng được tạt vào để tiền đạo Anh Đức bật cao đánh đầu mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/3: Than Quảng Ninh bay cao sau chiến thắng trước Hải Phòng
Long An có chiến thắng nhờ sự tỏa sáng của Anh Đức

Sau khi bị thua, CLB Bình Phước đẩy cao đội hình. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Văn Sỹ Sơn không thể tận dụng được một số cơ hội ăn bàn được tạo ra.

Đến phút 60, cũng lại từ một pha không chiến, “lão tướng” Anh Đức tỏa sáng bằng bàn thắng thứ hai từ quả đánh đầu, ấn định chiến thắng 2 - 0 cho CLB Long An.

Với kết quả này, Long An đã tạm thời leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, kém 2 đội đồng dẫn đầu là Khánh Hòa và Bà Rịa Vũng Tàu 2 điểm. Trong khi đó, Bình Phước tiếp tục chôn chân ở nửa cuối bảng xếp hạng với vị trí thứ 10 (1 điểm).

Còn với riêng Anh Đức, tiền đạo kỳ cựu này đã có được bàn thắng thứ 3 chỉ sau 2 trận đấu tại giải hạng Nhất. Một phong độ ít ai ngờ tới với “lão tướng” sắp bước sang tuổi 36.

Hùng Dũng sẽ không ra nước ngoài để điều trị chấn thương

Sau khi gặp chấn thương nặng ở trận đấu với CLB TP HCM ở vòng 5 V-League 2021, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã thực hiện phẫu thuật vào ngày 24/3.

Ca phẫu thuật đã thành công, Hùng Dũng hiện đã được xuất viện và đáp chuyến bay từ TP HCM ra Hà Nội vào đêm 27/3.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/3: Than Quảng Ninh bay cao sau chiến thắng trước Hải Phòng
Đỗ Hùng Dũng đã phẫu thuật thành công

Lãnh đạo CLB Hà Nội cho biết tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ ở lại điều trị chấn thương tại Việt Nam:

Ban lãnh đạo luôn hỗ trợ và tạo điều kiện hợp lý nhất nhằm giúp quá trình phục hồi của Đỗ Hùng Dũng đạt hiệu quả. Do dịch bệnh đang diễn ra phức tạp, quá trình vật lý trị liệu và phục hồi chức năng của cầu thủ này sẽ diễn ra tại Việt Nam”, Trưởng đoàn CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Tuấn nói.

Ngoài kế hoạch điều trị chấn thương và tập hồi phục, việc đảm bảo phúc lợi của tiền vệ này cũng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm.

Đại diện CLB Hà Nội cho biết, theo Luật Lao động tại Việt Nam, Luật Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, điều lệ - quy chế Công ty cổ phần thể thao T&T, quy định của CLB, tất cả các cầu thủ, trong đó có Hùng Dũng, đều được mua bảo hiểm.

CLB Hà Nội luôn tôn trọng và đề cao việc đảm bảo quyền lợi của các cầu thủ. Lương, thưởng và các chế độ khác của Hùng Dũng trong thời gian không thi đấu sẽ được áp dụng và tuân theo quy chế và điều lệ của công ty", Trưởng đoàn CLB Hà Nội cho biết thêm.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/3: Quang Hải có thể ra sân ở vòng 6 V-League 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/3: Quang Hải có thể ra sân ở vòng 6 V-League 2021
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 27/3: Hùng Dũng chuẩn bị tập hồi phục sau chấn thương Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 27/3: Hùng Dũng chuẩn bị tập hồi phục sau chấn thương
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 26/3: Từ vòng 6 V-League 2021, Viettel có thêm ngoại binh mới Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 26/3: Từ vòng 6 V-League 2021, Viettel có thêm ngoại binh mới

Đọc thêm

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh Thể thao

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh

TTTĐ - Giải đua thuyền truyền thống trên sông Hàn vào dịp Quốc khánh 2/9 là hoạt động truyền thống thường niên của Nhân dân TP Đà Nẵng; là sự kiện để tất cả cùng hoà chung niềm vui, đoàn kết, cổ vũ động viên tinh thần vươn khơi bám biển của ngư dân miền Trung.
CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia Bóng đá

CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia

TTTĐ - Được chơi trên sân nhà với lực lượng mạnh hơn, CLB Nam Định - đội đương kim vô địch V.League giành danh hiệu Siêu cúp Quốc gia bằng chiến 3 - 0 với Thanh Hóa.
CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025 Bóng đá

CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025

TTTĐ - Tối 29/8, tại Khách sạn Becamex Thành phố mới (B2 đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa giải 2024 - 2025.
Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024 Thể thao trong nước

Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024

TTTĐ - Chiều 28/8, tại Trung tâm SV Bowling - Nhà văn hóa Sinh viên Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Liên đoàn Bowling Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc, trao giải cho các vận động viên đạt thành tích giải vô địch Bowling các câu lạc bộ (CLB) quốc gia năm 2024 sau 1 tuần tranh tài sôi nổi.
Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek Bóng đá

Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek

TTTĐ - Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 vừa khép lại với chiến thắng vang dội với chức vô địch nam thuộc về FPT Software và chức vô địch nữ thuộc về Mitek.
Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng Thể thao nước ngoài

Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng

TTTĐ - Thiết thực chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thường Tín (28/8/1954 – 28/8/2024), gần 1.000 Hội viên hội phụ nữ huyện đã tham dự liên hoan dân vũ vào tối 24/8.
U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc Thể thao

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 25/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã chính thức khép lại với trận chung kết đầy kịch tính giữa U9 Gia Bảo Hải Dương và U9 Sông Lam Nghệ An.
Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng Thể thao trong nước

Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng

TTTĐ - Chương trình giao hữu thể thao giữa hai đội tuyển bóng rổ (nam, nữ) U23 TP Hồ Chí Minh và U23 TP Hà Nội đã chính thức khép lại. Đội tuyển TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng trước đội tuyển TP Hà Nội.
Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh Thể thao trong nước

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”, sáng 24/8, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) UBND TP Hà Nội và UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi giao hữu thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Hoạt động thiết thực này nhằm đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hoá, thể thao giữa hai thành phố trọng điểm phát triển kinh tế và thể dục, thể thao của Việt Nam.
Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Xem thêm