Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/4: Hàng loạt bất ngờ ở vòng loại Cúp Quốc gia 2021

Thể thao 24/04/2021 07:00
aa
TTTĐ - CLB bóng đá Hải Phòng có đơn vị quản lý mới; 40 đội tranh tài tại giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2021…là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 24/4/2021.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/4: CLB Hòa Bình trình làng bóng đá Việt Nam

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/4: ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Jordan tại UAE

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/4: HLV Park Hang Seo triệu tập Anh Đức trở lại ĐTQG Việt Nam

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Hàng loạt bất ngờ ở vòng loại Cúp Quốc gia 2021

Từ 23/4 – 25/4, vòng loại Cúp Quốc gia 2021 sẽ diễn ra với 13 đội hạng Nhất và 9 đội V-League góp mặt.

Có điều đặc biệt là 9 đội V-League đều không đối đầu nhau, tất cả sẽ có cuộc tranh tài với các đối thủ đang đá ở giải hạng Nhất.

Đồng nghĩa, các đội V-League sẽ phải thi đấu không có ngoại binh trong đội hình. Đây cũng chính là lý do khiến 5 cặp đấu diễn ra ở ngày 23/4 chứng kiến không ít bất ngờ thú vị.

Cần Thơ 1 – 1 Becamex Bình Dương (luân lưu: 4 – 2)

Trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn, đội chủ nhà Cần Thơ đã thi đấu cực kỳ nỗ lực. CLB Cần Thơ bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 32 sau pha đá phạt của Mạnh Duy.

Không chấp cảnh sớm dừng cuộc chơi, Becamex Bình Dương liên tục dồn ép khiến Cần Thơ phải chống đỡ trong những phút sau đó.

undefined
Anh Tỷ (áo tím) là một trong những cầu thủ sút hỏng phạt đền

Nhưng cũng phải đến phút 90, Thanh Thảo mới mang về bàn thắng gỡ hòa 1 – 1 cho đội bóng đang chơi tại V-League 2021.

Hòa trong thời gian thi đấu chính thức, hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu may rủi. Anh Tỷ và Thanh Long là hai cái tên đã thực hiện không thành công khiến Becamex Bình Dương thất thủ với tỷ số 2 - 4 trên chấm 11m trước Cần Thơ.

Với kết quả này, CLB Cần Thơ đã bất ngờ giành vé đi tiếp vào vòng trong từ tay đối thủ Becamex Bình Dương.

Phố Hiến 1 – 0 Sông Lam Nghệ An

HLV Ngô Quang Trường gây bất ngờ khi cất Phan Văn Đức trên băng ghế dự bị của Sông Lam Nghệ An. Cộng với việc không thể sử dụng ngoại binh, đội bóng xứ Nghệ đã để cho Phố Hiến chơi lấn lướt.

Nếu may mắn hơn, Vũ Tín, Việt Anh hay Lâm Thuận đã có thể đưa đội bóng đến từ giải hạng Nhất vươn lên dẫn trước trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục thi đấu ấn tượng hơn. Phút 52, Lâm Thuận thực hiện một pha thoát xuống nhanh gọn rồi đánh lừa thủ môn Văn Tiến và sút tung lưới của Sông Lam Nghệ An.

undefined
Sông Lam Nghệ An thi đấu lép vế trước Phố Hiến

Có được bàn thắng dẫn trước, Phố Hiến vẫn thi đấu tấn công nhiệt tình. Dù vậy, trận đấu đã khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được thực hiện.

Chung cuộc, Phố Hiến giành thắng lợi 1 – 0 trước Sông Lam Nghệ An và đi tiếp tại Cúp Quốc gia 2021.

SHB Đà Nẵng 1 – 0 Bà Rịa – Vũng Tàu

Là đội bóng được đánh giá cửa trên, SHB Đà Nẵng đã gặp vô vàn khó khăn trước tinh thần thi đấu quật cường của đội bóng hạng Nhất.

Lối đá chắc chắn của Bà Rịa – Vũng Tàu đã khiến cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức bế tắc trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, SHB Đà Nẵng buộc phải chơi tấn công mạo hiểm hơn để có thể tạo ra đột biến.

undefined
Đức Chinh tỏa sáng để giúp SHB Đà Nẵng đi tiếp

Phút 60, Văn Long tung cú sút đầy uy lực, buộc thủ môn Bà Rịa - Vũng Tàu phải đẩy bóng ra. Lập tức, Đức Chinh đã có mặt để dứt điểm mở tỷ số cho SHB Đà Nẵng.

Bàn thắng khai thông thế bế tắc giúp cho SHB Đà Nẵng chủ động giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn cách biệt. Bà Rịa – Vũng Tàu dù cố gắng dồn ép đội bóng sông Hàn nhưng đã không thể tìm được bàn thắng gỡ hòa trong những phút còn lại.

Chung cuộc, SHB Đà Nẵng đánh bại Bà Rịa – Vũng Tàu với tỷ số tối thiểu 1 – 0 và đi tiếp vào vòng trong.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 4 – 2 Công an Nhân dân

Không giống các đại diện khác của V-League, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có một chiến thắng tưng bừng trên sân nhà trước CLB đến từ giải hạng Nhất Công an Nhân dân.

Công an Nhân dân khởi đầu ấn tượng với bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 4 của tiền vệ Minh Bình.

Thế nhưng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với đội hình gần như mạnh nhất đã vùng lên mạnh mẽ ở những phút sau đó. Trước khi hiệp 1 khép lại, Đào Văn Nam và Lê Văn Nam là 2 cầu thủ ghi bàn để giúp đội bóng chủ sân Hà Tĩnh dẫn ngược lại 2 – 1.

undefined
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chiến thắng thuyết phục

Bước sang hiệp 2, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục chơi thăng hoa. Lần lượt ở các phút 53 và 72, Văn Đức và Văn Huy đã lập công để giúp đội chủ nhà nới rộng cách biệt lên thành 4 – 1.

Đến phút 89, Minh Bình ghi bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 2 – 4 cho Công an Nhân dân và đây cũng là pha lập công cuối cùng của trận đấu.

Với chiến thắng 4 – 2, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đội bóng giành quyền đi tiếp ở vòng loại Cúp Quốc gia 2021.

CLB bóng đá Hải Phòng có đơn vị quản lý mới

Trước đây, CLB bóng đá Hải Phòng được điều hành bởi Công ty CP Thể thao Hải Phòng do ông Trần Mạnh Hùng làm Chủ tịch đội bóng. Tuy nhiên, ông Trần Mạnh Hùng đã được cho thôi chức Chủ tịch CLB Bóng đá Hải Phòng vào ngày 22/4.

Theo quyết định của UBND TP Hải Phòng được công bố chiều 23/4, CLB Hải Phòng đã chuyển giao cho Công ty CP Sông Hồng từ nay đến năm 2026.

undefined
Quang cảnh công bố quyết định bàn giao CLB bóng đá Hải Phòng

Cùng với đó, Công ty CP Sông Hồng cũng quản lý sân vận động Lạch Tray, quảng trường trước khán đài A sân Lạch Tray, tòa nhà ba tầng thuộc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục Hải Phòng cùng các tài sản mà Công ty CP Thể thao Hải Phòng đã mua sắm để phục vụ CLB Hải Phòng.

TP Hải Phòng sẽ tiếp tục hỗ trợ CLB bóng đá Hải Phòng 50 tỷ đồng/năm để hoạt động và phát triển.

Được biết, Công ty CP Sông Hồng là doanh nghiệp do ông Văn Trần Hoàn làm Giám đốc. Ông Văn Trần Hoàn được biết đến là người đam mê và nhiệt huyết với môn thể thao vua này.

CLB Hải Phòng hiện có 11 điểm và đứng thứ 10 ở V-League 2021. Đội bóng đất Cảng có chuỗi sáu trận không biết đến mùi vị của chiến thắng và rơi xuống nhóm đua tranh suất trụ hạng.

40 đội tranh tài tại giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2021

Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc (U13) thuộc hệ thống thi đấu quốc gia do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp tổ chức đã liên tiếp thành công trong 24 năm qua.

undefined
Chiếc Cúp Vô địch giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2021

Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc năm 2021 sẽ có sự tham gia của 40 đội bóng đến từ 30 tỉnh, thành phố.

Vòng loại được chia thành 4 khu vực trên cả nước từ ngày 21/5 đến 12/6, bao gồm: Bảng I (Thái Bình) từ ngày 25/5 – 6/6; Bảng II (Nghệ An) từ ngày 21/5 – 2/6; Bảng III (Đắk Lắk) từ ngày 29/5 – 10/6 và Bảng IV (Tây Ninh) từ ngày 2/6 – 12/6.

Vòng Chung kết tại Đà Nẵng từ ngày 20/6 đến 4/7, với sự góp mặt của 16 đội bóng xuất sắc nhất vượt qua vòng loại.

Ngoài các giải tập thể, Ban tổ chức sẽ trao các phần thưởng cá nhân xuất sắc nhất vòng chung kết, gồm: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Thủ môn xuất sắc nhất, Cầu thủ xuất sắc nhất và Đội hình 11 cầu thủ tiêu biểu.

Hiện tại, U13 Sông Lam Nghệ An đang là đương kim vô địch của giải đấu.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/4: CLB Hòa Bình trình làng bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/4: CLB Hòa Bình trình làng bóng đá Việt Nam
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/4: ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Jordan tại UAE Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/4: ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Jordan tại UAE
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/4: HLV Park Hang Seo triệu tập Anh Đức trở lại ĐTQG Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/4: HLV Park Hang Seo triệu tập Anh Đức trở lại ĐTQG Việt Nam

Đọc thêm

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh Thể thao

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh

TTTĐ - Giải đua thuyền truyền thống trên sông Hàn vào dịp Quốc khánh 2/9 là hoạt động truyền thống thường niên của Nhân dân TP Đà Nẵng; là sự kiện để tất cả cùng hoà chung niềm vui, đoàn kết, cổ vũ động viên tinh thần vươn khơi bám biển của ngư dân miền Trung.
CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia Bóng đá

CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia

TTTĐ - Được chơi trên sân nhà với lực lượng mạnh hơn, CLB Nam Định - đội đương kim vô địch V.League giành danh hiệu Siêu cúp Quốc gia bằng chiến 3 - 0 với Thanh Hóa.
CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025 Bóng đá

CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025

TTTĐ - Tối 29/8, tại Khách sạn Becamex Thành phố mới (B2 đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa giải 2024 - 2025.
Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024 Thể thao trong nước

Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024

TTTĐ - Chiều 28/8, tại Trung tâm SV Bowling - Nhà văn hóa Sinh viên Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Liên đoàn Bowling Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc, trao giải cho các vận động viên đạt thành tích giải vô địch Bowling các câu lạc bộ (CLB) quốc gia năm 2024 sau 1 tuần tranh tài sôi nổi.
Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek Bóng đá

Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek

TTTĐ - Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 vừa khép lại với chiến thắng vang dội với chức vô địch nam thuộc về FPT Software và chức vô địch nữ thuộc về Mitek.
Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng Thể thao nước ngoài

Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng

TTTĐ - Thiết thực chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thường Tín (28/8/1954 – 28/8/2024), gần 1.000 Hội viên hội phụ nữ huyện đã tham dự liên hoan dân vũ vào tối 24/8.
U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc Thể thao

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 25/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã chính thức khép lại với trận chung kết đầy kịch tính giữa U9 Gia Bảo Hải Dương và U9 Sông Lam Nghệ An.
Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng Thể thao trong nước

Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng

TTTĐ - Chương trình giao hữu thể thao giữa hai đội tuyển bóng rổ (nam, nữ) U23 TP Hồ Chí Minh và U23 TP Hà Nội đã chính thức khép lại. Đội tuyển TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng trước đội tuyển TP Hà Nội.
Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh Thể thao trong nước

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”, sáng 24/8, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) UBND TP Hà Nội và UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi giao hữu thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Hoạt động thiết thực này nhằm đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hoá, thể thao giữa hai thành phố trọng điểm phát triển kinh tế và thể dục, thể thao của Việt Nam.
Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Xem thêm