Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/4: Ông Phan Thanh Hùng từ chức HLV trưởng Becamex Bình Dương

Thể thao 15/04/2021 07:01
aa
TTTĐ - Chốt địa điểm tập trung ĐTQG Việt Nam trước vòng loại World Cup 2022; HAGL được hưởng phạt đền nhiều nhất V-League 2021; Bundesliga quan tâm tới bóng đá trẻ Việt Nam…là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 15/4/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 14/4: PVF và Học viện NutiFood vào chung kết U19 Quốc gia 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/4: Văn Đức tỏa sáng giúp SLNA đánh bại Bình Dương Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/4: CLB Hà Nội đại thắng CLB Than Quảng Ninh

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Ông Phan Thanh Hùng bất ngờ từ chức HLV trưởng Becamex Bình Dương

Chiều 14/4, HLV Phan Thanh Hùng xác nhận việc từ chức tại CLB Becamex Bình Dương do vấn đề sức khỏe.

"Ít ngày qua, tôi cảm thấy mệt mỏi. Qua thăm khám, bác sĩ kết luận tôi bị thiếu máu cơ tim, phải nghỉ ngơi. Trong vài ngày tới, sau khi tôi bàn giao công việc xong, tôi sẽ trở về Đà Nẵng", HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/4: Ông Phan Thanh Hùng từ chức HLV trưởng Becamex Bình Dương
HLV Phan Thanh Hùng cho biết ông nghỉ việc vì lý do sức khỏe

Hiện tại, CLB Becamex Bình Dương vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này, dù cho HLV Phan Thanh Hùng xác nhận nộp đơn xin nghỉ.

HLV Phan Thanh Hùng dẫn dắt CLB Becamex Bình Dương từ đầu mùa giải 2021, sau khi chia tay CLB Than Quảng Ninh.

Nhà cầm quân gốc Đà Nẵng có giai đoạn đầu khá thành công trước khi liên tiếp đón nhận những kết quả không tốt.

Kể từ sau chiến thắng trước CLB Sài Gòn, CLB Becamex Bình Dương chỉ thắng 1/4 trận gần nhất ở V-League 2021 (hòa 1, thua 2). Ở vòng đấu gần nhất, họ vừa hứng chịu thất bại 0 - 2 trên sân của Sông Lam Nghệ An.

Kết thúc vòng 9, CLB Becamex Bình Dương đang có 13 điểm, tạm đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, nằm trong nhóm cạnh tranh chức vô địch ở giai đoạn sau.

Chốt địa điểm tập trung ĐTQG Việt Nam trước vòng loại World Cup 2022

Sau một khoảng thời gian hội ý và đánh giá chất lượng các mặt sân, Ban huấn luyện của ĐTQG Việt Nam đã chính thức chốt phương án về địa điểm tập huấn trước thềm vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/4: Ông Phan Thanh Hùng từ chức HLV trưởng Becamex Bình Dương
HLV Park Hang Seo từng xuống kiểm tra chất lượng sân Quy Nhơn

Theo đó, sân Quy Nhơn – sân nhà của CLB Bình Định là địa điểm được HLV Park Hang Seo và các cộng sự lựa chọn.

Trước đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã nán lại và kiểm tra mặt cỏ của sân Quy Nhơn khi dự khán trận đấu của CLB Bình Định.

Sân bóng của đội bóng đất Võ mới được sửa sang đầu mùa giải năm nay, sau khi đội nhà lên hạng và là một trong những sân vận động đẹp nhất ở Việt Nam hiện tại.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam hội quân tại Hà Nội vào ngày 10/5, ngay sau khi kết thúc giai đoạn 1 V-League 2021. HLV Park Hang Seo dự kiến gọi hơn 30 cầu thủ, trước khi chốt danh sách đi UAE vào ngày 31/5.

Tại vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm và sẽ lần lượt gặp Indonesia (7/6), Malaysia (11/6), UAE (15/6).

HAGL được hưởng phạt đền nhiều nhất V-League 2021

Kể từ khi HLV Kiatisak nhận lời về dẫn dắt HAGL, đội bóng này đã lột xác toàn diện. Từ một đội bóng quanh năm chiến đấu để trụ hạng, HAGL đã tiến bộ và trở thành ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch khi liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng ở những vòng đấu gần đây.

Đội bóng phố Núi đang có được một phong độ cao khi giành được 7/9 chiến thắng kể từ đầu mùa. Ở vòng đấu thứ 9 V-League 2021, đội bóng phố Núi có chiến thắng kịch tính với tỷ số 4 – 3 trước Nam Định trên sân nhà Pleiku.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/4: Ông Phan Thanh Hùng từ chức HLV trưởng Becamex Bình Dương
Văn Toàn thực hiện thành công quả phạt đền trong trận đấu với CLB Nam Định

Trong trận đấu này, đoàn quân của HLV Kiatisak đã được hưởng 2 quả phạt đền. Cả Công Phượng cũng như Văn Toàn đã thực hiện thành công, góp phần mang về chiến thắng quý giá cho HAGL.

Trong mùa giải V-League 2021, thầy trò HLV Kiatisak đã được hưởng tới 4 quả phạt đền và những người được giao trọng trách trên chấm 11m đều hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Với con số thống kế trên, HAGL cũng trở thành đội bóng được hưởng phạt đền nhiều nhất cùng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Dù vậy, đội bóng tới từ Hà Tĩnh đã thực hiện hỏng 3/4 cú sút phạt – một thành tích tệ hại hiếm thấy.

Bundesliga quan tâm tới bóng đá trẻ Việt Nam

Giám đốc Điều hành Bundesliga (Đức) ông International Robert Klein đã có cuộc họp trực tuyến cùng đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và đơn vị sở hữu bản quyền giải đấu cao nhất nước Đức tại Việt Nam vào chiều 13/4.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/4: Ông Phan Thanh Hùng từ chức HLV trưởng Becamex Bình Dương
Đại diện VFF và đơn vị sở hữu bản quyền tại Việt Nam họp trực tuyến cùng đối tác Đức

Sau cuộc họp, Giám đốc Điều hành Bundesliga cho biết phát triển bóng đá trẻ là một trong những ưu tiên khi giải đấu này quyết định thâm nhập vào thị trường Việt Nam:

"Khi quyết định bắt tay với đối tác đến từ Việt Nam, một trong các mục tiêu quan trọng của chúng tôi là cùng nhau thúc đẩy sự phát triển của bóng đá Việt Nam

Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục thảo luận, hướng đến mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên cũng như những đơn vị hoạt động bóng đá để thực hiện mục tiêu này", ông Klein xác nhận.

Ngoài ra, vấn đề liên quan đến công tác tổ chức các giải đấu và CLB, vai trò của công nghệ đối với thể thao cùng các nỗ lực trong truyền thông và đối ngoại của giải đấu cũng được nhắc đến trong cuộc họp.

Bundesliga chính thức đặt chân đến Việt Nam từ 2020 với bản hợp đồng phát sóng kéo dài 5 năm. Phát triển bóng đá trẻ là một trong những điều khoản thuộc hợp đồng nói trên.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 14/4: PVF và Học viện NutiFood vào chung kết U19 Quốc gia 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 14/4: PVF và Học viện NutiFood vào chung kết U19 Quốc gia 2021
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/4: Văn Đức tỏa sáng giúp SLNA đánh bại Bình Dương Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/4: Văn Đức tỏa sáng giúp SLNA đánh bại Bình Dương
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/4: CLB Hà Nội đại thắng CLB Than Quảng Ninh Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/4: CLB Hà Nội đại thắng CLB Than Quảng Ninh

Đọc thêm

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh Thể thao

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh

TTTĐ - Giải đua thuyền truyền thống trên sông Hàn vào dịp Quốc khánh 2/9 là hoạt động truyền thống thường niên của Nhân dân TP Đà Nẵng; là sự kiện để tất cả cùng hoà chung niềm vui, đoàn kết, cổ vũ động viên tinh thần vươn khơi bám biển của ngư dân miền Trung.
CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia Bóng đá

CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia

TTTĐ - Được chơi trên sân nhà với lực lượng mạnh hơn, CLB Nam Định - đội đương kim vô địch V.League giành danh hiệu Siêu cúp Quốc gia bằng chiến 3 - 0 với Thanh Hóa.
Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024 Thể thao trong nước

Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024

TTTĐ - Chiều 28/8, tại Trung tâm SV Bowling - Nhà văn hóa Sinh viên Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Liên đoàn Bowling Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc, trao giải cho các vận động viên đạt thành tích giải vô địch Bowling các câu lạc bộ (CLB) quốc gia năm 2024 sau 1 tuần tranh tài sôi nổi.
Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek Bóng đá

Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek

TTTĐ - Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 vừa khép lại với chiến thắng vang dội với chức vô địch nam thuộc về FPT Software và chức vô địch nữ thuộc về Mitek.
Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng Thể thao nước ngoài

Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng

TTTĐ - Thiết thực chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thường Tín (28/8/1954 – 28/8/2024), gần 1.000 Hội viên hội phụ nữ huyện đã tham dự liên hoan dân vũ vào tối 24/8.
U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc Thể thao

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 25/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã chính thức khép lại với trận chung kết đầy kịch tính giữa U9 Gia Bảo Hải Dương và U9 Sông Lam Nghệ An.
Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng Thể thao trong nước

Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng

TTTĐ - Chương trình giao hữu thể thao giữa hai đội tuyển bóng rổ (nam, nữ) U23 TP Hồ Chí Minh và U23 TP Hà Nội đã chính thức khép lại. Đội tuyển TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng trước đội tuyển TP Hà Nội.
Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh Thể thao trong nước

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”, sáng 24/8, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) UBND TP Hà Nội và UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi giao hữu thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Hoạt động thiết thực này nhằm đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hoá, thể thao giữa hai thành phố trọng điểm phát triển kinh tế và thể dục, thể thao của Việt Nam.
Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Giải vô địch bãi biển JuJitsu Quốc gia 2024 diễn ra tại Quảng Nam Thể thao trong nước

Giải vô địch bãi biển JuJitsu Quốc gia 2024 diễn ra tại Quảng Nam

TTTĐ - Hơn 160 võ sĩ đến từ 14 tỉnh thành trên cả nước sẽ cùng tranh tài tại Giải vô địch bãi biển Jujitsu quốc gia 2024 tổ chức tại Quảng Nam.
Xem thêm