Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/2: Cầu thủ Than Quảng Ninh có khả năng phải đón Tết xa quê hương

Thể thao 01/02/2021 07:19
aa
TTTĐ - Gramoz lên tiếng về việc không bắt tay HLV Nam Định; Hai trợ thủ đắc lực của HLV Park Hang Seo được VFF giữ chân; HLV Petrovic khen Trịnh Văn Lợi là cầu thủ hay nhất Thanh Hóa… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 1/2/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 31/1: SLNA thất bại trước Sài Gòn ở vòng 3 V-League Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/1: Trận đấu giữa Sài Gòn – SLNA vẫn diễn ra bình thường Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/1: Hai trận đấu tại vòng 3 V-League 2021 không đón khán giả vào sân

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Cầu thủ Than Quảng Ninh có khả năng phải đón Tết xa quê hương

Nằm trong tâm dịch Covid-19 vừa bùng phát, các cầu thủ của CLB Than Quảng Ninh những ngày qua đang phải nghiêm túc thực hiện các quy định về phòng chống dịch của cơ quan chức năng.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/2: Cầu thủ Than Quảng Ninh có khả năng phải đón Tết xa quê hương
Cầu thủ của Than Quảng Ninh đang thấp thỏm chờ đợi cơ hội về quê nhà đón Tết

Sau trận đấu giữa Than Quảng Ninh – TP Hồ Chí Minh ở vòng 3 V-League 2021 bị hoãn, các cầu thủ của đội bóng đất Mỏ đều bị cấm trại trong đại bản doanh của đội chứ không bước chân ra ngoài.

Hiện tại, đội bóng vẫn đang tập luyện duy trì và chờ quyết định từ UBND tỉnh Quảng Ninh rồi mới có thể cho quân nghỉ tết.

Tiền đạo Mạc Hồng Quân bày tỏ: “Vừa qua, UBND tỉnh đã có văn bản yêu cầu các thành viên đội bóng không ra khỏi nơi tập trung và càng không ra khỏi tỉnh, vì thế đội chỉ đang tập duy trì trong đại bản doanh. Không biết sắp tới sẽ thế nào, chứ khả năng tết này nhiều anh em chúng tôi sẽ phải hát câu… xuân này con không về”.

Ngoài ra, những cầu thủ khác như Nghiêm Xuân Tú nhà ở Hà Nội, Nguyên Sa ở Đà Nẵng, Thanh Hiền ở Đồng Tháp… và nhiều cầu thủ khác cũng đang mong ngóng những diễn biến mới để có thể hy vọng được về quê nhà đón tết.

Gramoz lên tiếng về việc không bắt tay HLV Nam Định

Đông Á Thanh Hóa đã có chiến thắng ấn tượng 3 - 0 trước Nam Định ở vòng 3 V-League 2021. Gramoz Kurtaj mặc dù không ghi bàn thắng nào nhưng đã để lại dấu ấn trong ngày trở lại khi liên tiếp uy hiếp khung thành của đội bóng thành Nam.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/2: Cầu thủ Than Quảng Ninh có khả năng phải đón Tết xa quê hương
Gramoz đến Thanh Hóa do những bất hòa với HLV Nguyễn Văn Sỹ

Sau trận thắng, người cũ của Nam Định gây chú ý khi không ra bắt tay HLV Nguyễn Văn Sỹ. Nói về tình huống trên, Gramoz Kurtaj lên tiếng:

“Tôi bận ăn mừng với fan quá nên không nhìn thấy ông Sỹ. Ngay trước trận tôi đã đến gặp và bắt tay với ông ấy rồi.

Tôi luôn tôn trọng tất cả mọi người, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng vậy. Trong bóng đá mọi người phải tôn trọng nhau, đó là điều bình thường. Tôi không chắc mình sẽ vui hơn nếu ghi bàn vào lưới CLB Nam Định.

Có thể thấy, mối quan hệ giữa Gramoz và đội chủ sân Thiên Trường đã bớt đi căng thẳng so với thời gian trước.

Gramoz cho biết toàn đội Thanh Hóa đã có trận đấu tốt trước Nam Định nhờ tinh thần đoàn kết, bàn mở tỷ số đã giúp giải tỏa tâm lý cho thầy trò HLV Petrovic.

Tôi thực sự không muốn ăn mừng bàn thắng đó. Tôi phải tôn trọng người hâm mộ và các thành viên Nam Định", cựu tiền đạo của Nam Định cho biết.

Hai trợ thủ đắc lực của HLV Park Hang Seo được VFF giữ chân

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức gia hạn hợp đồng với hai trợ lý cho HLV Park Hang Seo là ông Kim Han Yoon và Park Sung Gyun. Được biết, hợp đồng của hai vị chuyên gia này sẽ hết hạn vào ngày 31/1.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/2: Cầu thủ Than Quảng Ninh có khả năng phải đón Tết xa quê hương
HLV Kim Han Yoon được HLV Park Hang Seo đánh giá cao

Chia sẻ với với truyền thông Hàn Quốc, công ty quản lý của 2 vị trợ lý HLV này cho biết như sau:

HLV Kim Han Yoon và HLV thể lực Park Sung Gyun sẽ gia hạn hợp đồng với đội tuyển quốc gia Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 của World Cup 2022 vào tháng 3 và AFF Cup vào tháng 12/2021”.

Ông Kim Han Yoon lẫn Park Sung Gyun là 2 cái tên đã quá quen thuộc với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Hai trợ lý của thầy Park bắt đầu làm việc tại Việt Nam từ năm 2019 và đã đồng hành cùng nhiều thành công vang dội của bóng đá nước nhà như tấm HCV vàng SEA Games 30 hay hành trình tại vòng loại World Cup 2022.

Trước đó, cả ông Park Hang Seo cũng như trợ lý số 1 Lee Young Jin cũng đồng ý tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam bằng bản hợp đồng dài hạn.

HLV Petrovic khen Trịnh Văn Lợi là cầu thủ hay nhất Thanh Hóa

Chiều ngày 30/1, CLB Đông Á Thanh Hóa đã có chiến thắng đậm 3 – 0 trước Nam Định trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2021.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Petrovic (Thanh Hóa) đã dành lời khen ngợi cho bộ đôi Trịnh Văn Lợi và Hoàng Vũ Samson.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/2: Cầu thủ Than Quảng Ninh có khả năng phải đón Tết xa quê hương
Trịnh Văn Lợi có một trận đấu xuất sắc ở vòng 3

Vị HLV từng vô địch cúp C1 châu Âu cũng khẳng định, Trịnh Văn Lợi là cầu thủ xuất sắc nhất của Thanh Hóa thời điểm hiện tại:

Nói về cá nhân Trịnh Văn Lợi, đó là cầu thủ hay nhất mà tôi có trong đội hình CLB Thanh Hóa. Cậu ấy đã tự khiến mọi người phải nhắc đến tên mình với màn trình diễn trên sân.”

“Nếu không có Văn Lợi và Samson hôm nay, chúng tôi khó có thể giành thắng lợi đậm đến thế trước Nam Định. Tôi xin nói thêm, nếu có 2 cầu thủ đó ở trận mở màn, chúng tôi không thể thua Bình Dương được đâu."

Sau trận đấu này, HLV Petrovic và CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ nghỉ ngơi qua Tết âm lịch mới tập trung trở lại tập luyện và thi đấu.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 31/1: SLNA thất bại trước Sài Gòn ở vòng 3 V-League Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 31/1: SLNA thất bại trước Sài Gòn ở vòng 3 V-League
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/1: Trận đấu giữa Sài Gòn – SLNA vẫn diễn ra bình thường Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/1: Trận đấu giữa Sài Gòn – SLNA vẫn diễn ra bình thường
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/1: Hai trận đấu tại vòng 3 V-League 2021 không đón khán giả vào sân Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/1: Hai trận đấu tại vòng 3 V-League 2021 không đón khán giả vào sân

Đọc thêm

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh Thể thao

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh

TTTĐ - Giải đua thuyền truyền thống trên sông Hàn vào dịp Quốc khánh 2/9 là hoạt động truyền thống thường niên của Nhân dân TP Đà Nẵng; là sự kiện để tất cả cùng hoà chung niềm vui, đoàn kết, cổ vũ động viên tinh thần vươn khơi bám biển của ngư dân miền Trung.
CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia Bóng đá

CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia

TTTĐ - Được chơi trên sân nhà với lực lượng mạnh hơn, CLB Nam Định - đội đương kim vô địch V.League giành danh hiệu Siêu cúp Quốc gia bằng chiến 3 - 0 với Thanh Hóa.
CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025 Bóng đá

CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025

TTTĐ - Tối 29/8, tại Khách sạn Becamex Thành phố mới (B2 đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa giải 2024 - 2025.
Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024 Thể thao trong nước

Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024

TTTĐ - Chiều 28/8, tại Trung tâm SV Bowling - Nhà văn hóa Sinh viên Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Liên đoàn Bowling Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc, trao giải cho các vận động viên đạt thành tích giải vô địch Bowling các câu lạc bộ (CLB) quốc gia năm 2024 sau 1 tuần tranh tài sôi nổi.
Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek Bóng đá

Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek

TTTĐ - Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 vừa khép lại với chiến thắng vang dội với chức vô địch nam thuộc về FPT Software và chức vô địch nữ thuộc về Mitek.
Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng Thể thao nước ngoài

Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng

TTTĐ - Thiết thực chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thường Tín (28/8/1954 – 28/8/2024), gần 1.000 Hội viên hội phụ nữ huyện đã tham dự liên hoan dân vũ vào tối 24/8.
U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc Thể thao

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 25/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã chính thức khép lại với trận chung kết đầy kịch tính giữa U9 Gia Bảo Hải Dương và U9 Sông Lam Nghệ An.
Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng Thể thao trong nước

Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng

TTTĐ - Chương trình giao hữu thể thao giữa hai đội tuyển bóng rổ (nam, nữ) U23 TP Hồ Chí Minh và U23 TP Hà Nội đã chính thức khép lại. Đội tuyển TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng trước đội tuyển TP Hà Nội.
Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh Thể thao trong nước

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”, sáng 24/8, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) UBND TP Hà Nội và UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi giao hữu thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Hoạt động thiết thực này nhằm đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hoá, thể thao giữa hai thành phố trọng điểm phát triển kinh tế và thể dục, thể thao của Việt Nam.
Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Xem thêm