Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 10/5: Văn Hậu, Trọng Hoàng phải tập riêng ở ĐTQG

Thể thao 10/05/2021 07:00
aa
TTTĐ - ĐTQG Việt Nam bầu ban cán sự cho đợt tập trung; CLB Hà Nội và CLB Sài Gòn tiêm vaccine phòng Covid-19; Futsal Việt Nam hủy đá giao hữu với Thái Lan… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 10/5/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 9/5: HLV Park Hang Seo nhận cảnh báo về chấn thương của Văn Hậu Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 8/5: ĐT Việt Nam được ưu tiên xét nghiệm Covid-19 7 ngày/lần Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/5: Futsal Việt Nam đá giao hữu với Thái Lan ở UAE

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Văn Hậu, Trọng Hoàng phải tập riêng ở ĐTQG

Trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển Quốc gia (ĐTQG) tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng đã phải tiến hành tập riêng với chuyên gia vật lý trị liệu Choi Ju Young.

Với trường hợp của hậu vệ Đoàn Văn Hậu, anh chỉ vừa mới kết thúc liệu trình chữa trị chấn thương tại trung tâm PVF.

undefined
Văn Hậu và Trọng Hoàng phải tập riêng với bác sỹ

Chính vì vậy, PVF cũng đã có những khuyến nghị cần thận trọng với việc sử dụng Văn Hậu. Hậu vệ của CLB Hà Nội được khuyên chỉ nên tập nhẹ để tránh quá tải gối.

Trong khi đó, Nguyễn Trọng Hoàng từng gặp chấn thương trong trận hòa 1 - 1 của CLB Viettel với CLB TP HCM trên sân Thống Nhất. Theo kết luận của các bác sỹ, anh bị rách cơ tứ đầu đùi trái

Ở buổi đầu tiên của ĐTQG, HLV Park Hang Seo chỉ có 34/37 cầu thủ trong tay, khi ba cái tên của Sông Lam Nghệ An là Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và Nguyễn Văn Hoàng chưa thể hội quân vì phải thực hiện cách ly theo đúng quy định phòng chống dịch Covid-19.

Theo kế hoạch, ĐTQG sẽ tập trung tới hết ngày 26/5 sau đó sẽ di chuyển bằng chuyên cơ sang UAE để thi đấu vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á.

ĐTQG Việt Nam bầu ban cán sự cho đợt tập trung

ĐTQG Việt Nam đã chính thức bầu ra ban cán sự cho đợt tập trung của tháng 5/2021.

Theo đó, HLV Park Hang Seo vẫn chỉ định trung vệ Quế Ngọc Hải làm đội trưởng ĐTQG Việt Nam. Trong khi đó, trọng trách đội phó thuộc về Lương Xuân Trường và Đỗ Duy Mạnh.

Đây cũng là đội ngũ ban cán sự từng được sử dụng ở vòng chung kết Asian Cup 2019 tại UAE.

undefined
ĐTQG Việt Nam trong buổi tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF

So với đợt hội quân gần nhất vào cuối năm 2020, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có hai sự thay đổi. Ở lần tập trung trước đó, Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Văn Toàn làm đội phó còn đội trưởng vẫn là Quế Ngọc Hải.

Chia sẻ về mục tiêu của toàn đội ở ba trận đấu sắp tới gặp Indonesia, Malaysia và UAE, đội trưởng ĐTQG Việt Nam - Quế Ngọc Hải cho biết: "Hiện tại thì mọi người cảm thấy tinh thần rất thoải mái.

Mục tiêu của toàn đội là có được 4-6 điểm trong ba trận đấu và cố gắng thi đấu tập trung để thi đấu tốt để đạt được mục tiêu mà mọi người rất chờ đợi".

CLB Hà Nội và CLB Sài Gòn tiêm vaccine phòng Covid-19

Trong hai ngày 7 và 8/5, các cầu thủ đầu tiên của hai CLB Hà Nội và CLB Sài Gòn đã được tiêm vaccine phòng Covid-19.

Đây là những cầu thủ nhà ở xa, nên được ưu tiên tiêm trước. Các cầu thủ còn lại của hai đội sẽ được tiến hành tiêm vaccine từ tuần sau.

undefined
Một cầu thủ của CLB Hà Nội được tiêm vaccine Covid-19

Sở dĩ cầu thủ hai đội bóng này được ưu tiên tiêm vaccine phòng Covid-19, bởi họ sẽ đại diện bóng đá Việt Nam thi đấu ở đấu trường AFC Cup vào tháng 6.

Trước đó, các cầu thủ của CLB Viettel cũng đã được tiêm vaccine, vì họ sẽ thi đấu ở AFC Champions League, cũng vào tháng 6.

Hiện tại, CLB Hà Nội đang cho cầu thủ được xả trại và nghỉ ngơi trong khoảng hai tuần. Vào 24/5, toàn đội sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho đấu trường châu Á. Còn với CLB Sài Gòn, đội bóng này vẫn chưa có kế hoạch nghỉ ngơi sau khi V-League 2021 đã tạm nghỉ.

Futsal Việt Nam hủy đá giao hữu với Thái Lan

Theo kết quả bốc thăm vòng play-off tranh vé dự vòng chung kết World Cup futsal 2021 tại khu vực châu Á, Việt Nam sẽ chạm trán Lebanon. Trong khi đó, Thái Lan sẽ đối đầu với Iraq. Các trận đấu play-off của ĐT Việt Nam sẽ diễn ra trong hai ngày là 20/5 và 25/5. Địa điểm tổ chức tại UAE.

undefined
Futsal Việt Nam đứng trước cơ hội dự vòng chung kết World Cup

Để chuẩn bị cho hai trận đấu với Lebanon, ĐT Việt Nam sẽ có hai trận giao hữu với Thái Lan vào ngày 18/5, sau khi hai đội đã đến UAE.

Tuy nhiên, trận đấu giao hữu trên đã bị hủy bỏ sau khi Thái Lan không thể sắp xếp lùi lịch thi đấu trận lượt đi với Iraq vào ngày 20/5.

Dù vậy, Việt Nam đã đạt được thỏa thuận với Iraq và sẽ thi đấu giao hữu với đối thủ này vào ngày 17/5.

Việc chọn Iraq làm đối tượng để thi đấu giao hữu một phần nhằm giúp cho futsal Việt Nam có cơ hội làm quen cũng như thích nghi với đối thủ có những đẳng điểm tương đồng về chuyên môn cũng như thể hình giống Lebanon.

Để chuẩn bị, đội tuyển futsal Việt Nam đã hội quân sớm từ ngày 4/5 tại Trung tâm thể thao Thái Sơn Nam. Trước khi khởi hành sang UAE một ngày, ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với liên quân Thái Sơn Nam - Sahako ngày 14/5.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 9/5: HLV Park Hang Seo nhận cảnh báo về chấn thương của Văn Hậu Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 9/5: HLV Park Hang Seo nhận cảnh báo về chấn thương của Văn Hậu
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 8/5: ĐT Việt Nam được ưu tiên xét nghiệm Covid-19 7 ngày/lần Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 8/5: ĐT Việt Nam được ưu tiên xét nghiệm Covid-19 7 ngày/lần
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/5: Futsal Việt Nam đá giao hữu với Thái Lan ở UAE Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/5: Futsal Việt Nam đá giao hữu với Thái Lan ở UAE

Đọc thêm

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh Thể thao

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh

TTTĐ - Giải đua thuyền truyền thống trên sông Hàn vào dịp Quốc khánh 2/9 là hoạt động truyền thống thường niên của Nhân dân TP Đà Nẵng; là sự kiện để tất cả cùng hoà chung niềm vui, đoàn kết, cổ vũ động viên tinh thần vươn khơi bám biển của ngư dân miền Trung.
CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia Bóng đá

CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia

TTTĐ - Được chơi trên sân nhà với lực lượng mạnh hơn, CLB Nam Định - đội đương kim vô địch V.League giành danh hiệu Siêu cúp Quốc gia bằng chiến 3 - 0 với Thanh Hóa.
CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025 Bóng đá

CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025

TTTĐ - Tối 29/8, tại Khách sạn Becamex Thành phố mới (B2 đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa giải 2024 - 2025.
Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024 Thể thao trong nước

Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024

TTTĐ - Chiều 28/8, tại Trung tâm SV Bowling - Nhà văn hóa Sinh viên Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Liên đoàn Bowling Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc, trao giải cho các vận động viên đạt thành tích giải vô địch Bowling các câu lạc bộ (CLB) quốc gia năm 2024 sau 1 tuần tranh tài sôi nổi.
Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek Bóng đá

Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek

TTTĐ - Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 vừa khép lại với chiến thắng vang dội với chức vô địch nam thuộc về FPT Software và chức vô địch nữ thuộc về Mitek.
Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng Thể thao nước ngoài

Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng

TTTĐ - Thiết thực chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thường Tín (28/8/1954 – 28/8/2024), gần 1.000 Hội viên hội phụ nữ huyện đã tham dự liên hoan dân vũ vào tối 24/8.
U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc Thể thao

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 25/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã chính thức khép lại với trận chung kết đầy kịch tính giữa U9 Gia Bảo Hải Dương và U9 Sông Lam Nghệ An.
Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng Thể thao trong nước

Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng

TTTĐ - Chương trình giao hữu thể thao giữa hai đội tuyển bóng rổ (nam, nữ) U23 TP Hồ Chí Minh và U23 TP Hà Nội đã chính thức khép lại. Đội tuyển TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng trước đội tuyển TP Hà Nội.
Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh Thể thao trong nước

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”, sáng 24/8, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) UBND TP Hà Nội và UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi giao hữu thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Hoạt động thiết thực này nhằm đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hoá, thể thao giữa hai thành phố trọng điểm phát triển kinh tế và thể dục, thể thao của Việt Nam.
Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Xem thêm