Tag

Tin chuyển nhượng ngày 7/8: MU nhận báo giá sốc về Cristian Eriksen

Bóng đá 07/08/2019 12:51
aa
Tin chuyển nhượng ngày 7/8: MU nhận báo giá sốc về Cristian Eriksen, Tottenham đạt thỏa thuận với Juventus vụ Paulo Dybala… là những tin chuyển nhượng hot nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay (7/8).

Tin chuyển nhượng ngày 7/8: MU nhận báo giá sốc về Cristian Eriksen

Cristian Eriksen

Bài liên quan

Tin chuyển nhượng ngày 3/8: MU bất ngờ tiếp cập Christian Eriksen

Leicester City chỉ nhận được 68 triệu bảng vụ Harry Maguire

Vì sao MU phá kỷ lục chuyển nhượng để "rước" Harry Maguire?

MU tung "đòn chốt hạ" thương vụ Harry Maguire

Tin chuyển nhượng ngày 30/7: Juventus xác nhận khả năng chia tay Paulo Dybala

Romelu Lukaku đếm ngược ngày rời MU

MU nhận báo giá sốc về Cristian Eriksen

Theo truyền thông Anh, ngay sau khi có tin đồn MU muốn chiêu mộ Christian Eriksen, Tottenham lập tức có động thái đáp trả. Ban lãnh đạo CLB này chỉ để tiền vệ ngôi sao người Đan Mạch cập bến sân Old Trafford nếu thu về 130 triệu bảng.

130 triệu bảng là con số không tưởng đối với 1 cầu thủ chỉ còn hợp đồng tới tháng 6/2020 như Christian Eriksen. Nhiều khả năng MU sẽ bỏ cuộc để tập trung vào thương vụ Bruno Fernandes trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Tottenham đạt thỏa thuận với Juventus vụ Paulo Dybala

Daily Mail cho hay: Juventus đã đồng ý nhượng lại Paulo Dybala cho Tottenham với mức phí 69 triệu bảng. Dẫu vậy, Spurs chưa thể đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Argentina. Chân sút 25 tuổi muốn nhận lương khoảng 300.000 euro/tuần kèm theo 15 triệu euro tiền hoa hồng cho người đại diện.

Lauren Koscielny chính thức rời Arsenal

CLB Arsenal xác nhận Lauren Koscielny đã chia tay Arsenal để gia nhập Bordeaux. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này rơi vào khoảng 5 triệu euro. Ngôi sao người Pháp chỉ còn hợp đồng tới tháng 6/2020 với Pháo thủ và công khai "nổi loạn" suốt thời gian qua. Thời hạn hợp đồng giữa Lauren Koscielny Bordeaux cũng như mức lương của trung vệ kỳ cựu này không được tiết lộ.

Wayne Rooney trở lại Anh

CLB Derby County xác nhận đã chiêu mộ thành công Wayne Rooney từ DC United. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn tới tháng 6/2021 kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Cựu thủ quân của MU sẽ sử dụng áo đấu số 32 ở Derby County. Dẫu vậy, chân sút kỳ cựu người Anh chỉ chuyển đến CLB mới vào tháng 1/2020, thời điểm mà MLS mùa 2019 đã hạ màn.

Romelu Lukaku tiếp tục "nổi loạn"

Hôm nay (7/8), MU sẽ hội quân trở lại sau 4 ngày nghỉ nhưng Romelu Lukaku vẫn chưa trở lại. Chân sút 26 tuổi vẫn ở lại Bỉ để luyện tập nhờ tại CLB Anderlecht cho đến khi nào tương lai được giải quyết. Theo truyền thông Anh, hành động ‘nổi loạn’ này khiến cựu tiền đạo của Chelsea và Everton bị phạt 2 tuần lương (khoảng 400.000 bảng).

Bongdanet.vn

Đọc thêm

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024 Bóng đá

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024

TTTĐ - Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành Ngân hàng. Họ đã giành vinh quang cho bản thân và màu cờ sắc áo với tình yêu bóng đá, ý chí, tinh thần đoàn kết cùng văn hóa của tổ chức.
Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Thể thao

Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

TTTĐ - Lễ công bố chương trình "Cầu thủ nhí" phiên bản mới vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, do Tập đoàn LOTTE tài trợ.
Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết Bóng đá

Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết

TTTĐ - Trong buổi chiều nay, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai tiếp tục diễn ra các trận đấu tại Giải Bóng Đá U9 Toàn Quốc Toyota Cup 2024 tại vòng tứ kết. Các trận tứ kết đã diễn ra hay, kịch tính và hấp dẫn người xem.
Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 Bóng đá

Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024

TTTĐ - Huyền thoại Liverpool, cựu tiền vệ Patrik Berger sẽ tham dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024, giao lưu với người hâm mộ và trao cúp vô địch cho đội giành chiến thắng.
Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Ngày 19/8, toàn bộ 8 trận đấu ở vòng 1/8 Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai.
Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 17/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng bảng Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua" Thể thao

Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua"

TTTĐ - Trong 2 năm 2024 và 2025, người hâm mộ bóng đá Việt Nam tiếp tục được thỏa mãn tình yêu với môn ''thể thao vua" khi K+ phát sóng trọn vẹn Ngoại hạng Anh mùa 2024/25 và độc quyền Vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.
U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân Bóng đá

U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân

TTTĐ - Chiều 12/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, các cầu thủ U9 Gia Lai đã có trận đấu đầu tiên gặp đội bóng Liên đoàn Bóng đá TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Đại Từ  lần thứ 2 trở thành nhà vô địch Bóng đá

Đại Từ lần thứ 2 trở thành nhà vô địch

TTTĐ - Đánh bại Thiên Khôi FC trong trận chung kết, Đại Từ lần thứ hai liên tiếp trở thành nhà vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5).
Xem thêm