Tag

Tin chuyển nhượng ngày 24/7: MU đạt thỏa thuận cá nhân với Nicolas Pepe

Bóng đá 24/07/2019 12:07
aa
Tin chuyển nhượng ngày 24/7: MU đạt thỏa thuận cá nhân với Nicolas Pepe, Chelsea "trói chân" Callum Hudson-Odoi là những tin chuyển nhượng hot nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay (24/7).

Tin chuyển nhượng ngày 24/7: MU đạt thỏa thuận cá nhân với Nicolas Pepe

Nicolas Pepe

Bài liên quan

MU chuẩn bị hoàn tất "bom tấn" Harry Maguire

Tin chuyển nhượng ngày 21/7: Tuần tới MU đón "bom tấn" Bruno Fernandes

Ole Gunnar Solskjaer cân nhắc thay đổi lối chơi của MU mùa tới

Tin chuyển nhượng ngày 19/7: Juventus "chơi khôn" với MU vụ Paul Pogba

Juventus CHÍNH THỨC ký hợp đồng với Matthijs de Ligt

Leicester ra "tối hậu thư" cho MU vụ Harry Maguire

MU đạt thỏa thuận cá nhân với Nicolas Pepe

Truyền thông Anh cho hay: MU đã thuyết phục thành công Nicolas Pepe đồng ý cập bến sân Old Trafford. Giao kèo của ngôi sao người Pháp có thời hạn 6 năm (tới tháng 6/2025) kèm theo lựa chọn gia hạn thêm 1 năm nữa.

Dẫu vậy, MU chưa thể thuyết phục được Lille. Theo Yahoo Sport phiên bản tiếng Pháp, Lille đã từ chối lời đề nghị (không được tiết lộ) từ CLB vĩ đại nhất kỷ nguyên Premier League. Trước đó, Chủ tịch CLB này là Gerard Lopez xác nhận rằng Nicolas Pepe sẽ gia nhập một CLB lớn của giải Ngoại hạng Anh.

Chelsea "trói chân" Callum Hudson-Odoi

Nguồn tin uy tín từ BBC Sport khẳng định: Callum Hudson-Odoi đã đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6/2024 với Chelsea. Mức lương mới của tài năng 18 tuổi lên tới 100.000 bảng/tuần. The Blues sẽ công bố thương vụ này trong thời gian sớm nhất. Thời gian qua, họ liên tục từ chối các lời đề nghị từ phía Bayern Munich dành cho cầu thủ người Anh này.

Inter Milan nhận "tối hậu thư" vụ Romelu Lukaku

Chuyên trang Goal.com tiết lộ: Inter Milan chỉ có 7 ngày (bắt đầu từ hôm nay - 24/7) để thuyết phục MU nhượng lại Romelu Lukaku. Mức phí chuyển nhượng Quỷ đỏ mong muốn là 75 triệu bảng. Sau thời hạn này, CLB thành Manchester sẽ rút tên ngôi sao người Bỉ khỏi "sàn giao dịch" cầu thủ.

Newcastle chiêu mộ thành công Joelinton

CLB Newcastle xác nhận đã chiêu mộ thành công Joelinton từ Hoffenheim. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn tới tháng 6/2024. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ không được tiết lộ.

Theo truyền thông Anh, Chích chòe đã phải bỏ ra 35 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của chân sút đã ghi 7 bàn thắng và thực hiện 5 pha kiến tạo tại Bundesliga mùa trước. Tiền đạo 22 tuổi trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội chủ sân St James Park.

Gareth Bale vẫn rời Real Madrid

Gareth Bale đã ghi bàn trong trận đấu với Arsenal (hòa 2-2, Real Madrid thắng 3-2 sau loạt đá luân lưu). Bất chấp điều đó, HLV Zinedine Zidane vẫn giữ vững quan điểm của mình.

"Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục tập luyện dù có Gareth Bale hay không. Hôm nay cậu ta muốn ra sân nhưng chẳng biết có chuyện gì xảy ra vào ngày mai. Chúng tôi chưa hề nói chuyện với nhau. Gareth Bale vẫn ra sân tập luyện nên có thể ra sân, đó là điều bình thường. Mọi thứ vẫn chẳng thay đổi, cậu ta vẫn phải rời Real Madrid", Zizou cho biết.

Bongdanet.vn

Đọc thêm

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024 Bóng đá

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024

TTTĐ - Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành Ngân hàng. Họ đã giành vinh quang cho bản thân và màu cờ sắc áo với tình yêu bóng đá, ý chí, tinh thần đoàn kết cùng văn hóa của tổ chức.
Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Thể thao

Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

TTTĐ - Lễ công bố chương trình "Cầu thủ nhí" phiên bản mới vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, do Tập đoàn LOTTE tài trợ.
Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết Bóng đá

Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết

TTTĐ - Trong buổi chiều nay, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai tiếp tục diễn ra các trận đấu tại Giải Bóng Đá U9 Toàn Quốc Toyota Cup 2024 tại vòng tứ kết. Các trận tứ kết đã diễn ra hay, kịch tính và hấp dẫn người xem.
Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 Bóng đá

Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024

TTTĐ - Huyền thoại Liverpool, cựu tiền vệ Patrik Berger sẽ tham dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024, giao lưu với người hâm mộ và trao cúp vô địch cho đội giành chiến thắng.
Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Ngày 19/8, toàn bộ 8 trận đấu ở vòng 1/8 Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai.
Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 17/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng bảng Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua" Thể thao

Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua"

TTTĐ - Trong 2 năm 2024 và 2025, người hâm mộ bóng đá Việt Nam tiếp tục được thỏa mãn tình yêu với môn ''thể thao vua" khi K+ phát sóng trọn vẹn Ngoại hạng Anh mùa 2024/25 và độc quyền Vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.
U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân Bóng đá

U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân

TTTĐ - Chiều 12/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, các cầu thủ U9 Gia Lai đã có trận đấu đầu tiên gặp đội bóng Liên đoàn Bóng đá TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Đại Từ  lần thứ 2 trở thành nhà vô địch Bóng đá

Đại Từ lần thứ 2 trở thành nhà vô địch

TTTĐ - Đánh bại Thiên Khôi FC trong trận chung kết, Đại Từ lần thứ hai liên tiếp trở thành nhà vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5).
Xem thêm