Tag

TikTok chính thức ra mắt Trung tâm An toàn thương hiệu

Công nghệ số 16/02/2022 10:47
aa
TTTĐ - Là điểm đến giải trí đáng tin cậy của hơn 1 tỷ người dùng hàng tháng, sự an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của nền tảng TikTok. Hôm nay (16/2), TikTok chính thức ra mắt Trung tâm An toàn Thương hiệu - nguồn tài nguyên thể hiện những nỗ lực của TikTok trong việc thực hiện cam kết trở thành một nền tảng giải trí, an toàn và đáng tin cậy cho cả người dùng và thương hiệu.
Những xu hướng hàng đầu tháng 1/2022 trên TikTok TikTok lần đầu tiên sản xuất phim ngắn tương tác dạng dọc vào dịp Tết 2022 Những xu hướng hàng đầu tháng 12/2021 trên TikTok TikTok thử nghiệm nút "repost" giúp đăng lại video dễ dàng
Trung tâm An toàn Thương hiệu TikTok
Trung tâm An toàn Thương hiệu TikTok

Trung tâm An toàn thương hiệu sẽ cung cấp 6 mục nội dung chính, bao gồm: Sứ mệnh của TikTok; Thông báo mới nhất; Quan hệ đối tác và Chứng chỉ; Tính minh bạch; Những câu chuyện thành công; Xem và Tìm hiểu thêm.

Quá trình hình thành: Nhìn lại 2021

Trung tâm An toàn thương hiệu ghi nhận những bước tiến gần đây của TikTok nhằm xây dựng môi trường an toàn cho thương hiệu trong năm 2021 vừa qua. Bước sang những ngày đầu tiên của năm 2022, hãy cùng nhìn lại hành trình xây dựng Trung tâm An toàn thương hiệu của TikTok, được thiết lập dựa trên 4 trọng tâm dưới đây.

Đảm bảo an toàn cho cộng đồng: Trong nỗ lực bảo vệ sự an toàn của cộng đồng, TikTok liên tục cập nhật các chính sách, sản phẩm và sáng kiến mới (bao gồm: Thiết lập các tính năng an toàn, chế độ riêng tư phù hợp với độ tuổi, các công cụ để khuyến khích người dùng lan toả sự tử tế và ngăn chặn hành vi bắt nạt, hạn chế lan truyền thông tin sai lệch và nâng cao nhận thức về bắt nạt trực tuyến).

TikTok chính thức ra mắt Trung tâm An toàn thương hiệu

Thiết lập các giải pháp an toàn cho thương hiệu: TikTok đã phát triển các công cụ dành cho các nhà quảng cáo, nhằm đảm bảo nội dung của thương hiệu hiển thị song hành với những video an toàn và phù hợp. Nền tảng hiện đang cung cấp những giải pháp an toàn thương hiệu hàng đầu dành cho nhà quảng cáo, gồm: TikTok Inventory Filter (tạm dịch: Bộ lọc Danh mục TikTok), Post-bid solution (tạm dịch: Giải pháp hậu chiến dịch) từ Zefr cho các thị trường Đông Nam Á bao gồm: Indonesia, Vietnam, Phillippines, Malaysia, Singapore, Thailand và Pre-bid solutions (tạm dịch: Giải pháp tiền chiến dịch) đến từ OpenSlate tại Indonesia.

Cụ thể gồm: TikTok Inventory Filter (tạm dịch: Bộ lọc Danh mục TikTok) - Công nghệ máy học phân loại video, văn bản, âm thanh dựa trên mức độ rủi ro; Giải pháp tiền chiến dịch (Pre-bid solutions) từ OpenSlate and IAS - Giải pháp cho phép nhà quảng cáo xác định vị trí đặt quảng cáo an toàn và phù hợp với thương hiệu; Giải pháp hậu chiến dịch (Post-bid solution) từ Zefr - Giải pháp cho phép nhà quảng cáo kiểm tra mức độ rủi ro của các video đứng cạnh quảng cáo của họ.

Tính minh bạch và trách nghiệm giải trình: Trở thành nền tảng minh bạch và giải trình có trách nhiệm luôn là mục tiêu hàng đầu đối với TikTok. Để chia sẻ những nỗ lực bảo đảm an toàn này với cộng đồng, TikTok đã công bố hai Báo cáo Thực thi tiêu chuẩn cộng đồng trong 2 quý đầu năm 2021 và những cập nhật trong Tiêu chuẩn Cộng đồng mới nhất trong năm nay. Các báo cáo này cung cấp thông tin về những nội dung và tài khoản bị xóa do vi phạm Nguyên tắc cộng đồng của TikTok, cũng như thông tin chi tiết về những hoạt động giả mạo đã bị ngăn chặn hoặc xóa trên nền tảng.

Bên cạnh đó, TikTok cũng đã công bố thành lập Trung tâm Minh bạch và Trách nhiệm Giải Trình mới tại Ireland, song song với các trung tâm đang vận hành tại Los Angeles và Washington DC - nơi người dùng và thương hiệu có thể trải nghiệm tham quan Trung Tâm Minh Bạch trực tuyến. Mới đây, TikTok vừa cải tiến Trung tâm Minh bạch trực tuyến trên nhằm liên tục cập nhật và chia sẻ về những nỗ lực bảo vệ an toàn với cộng đồng.

TikTok chính thức ra mắt Trung tâm An toàn thương hiệu

Hợp tác để tiến bộ: Là một cộng đồng phát triển không ngừng, TikTok hiểu rõ giá trị của các mối quan hệ hợp tác. Việc hợp tác không chỉ giúp đẩy mạnh các hoạt động của nền tảng mà còn khuyến khích sự phát triển chung của hệ sinh thái kỹ thuật số. Chỉ trong năm 2021, TikTok đã mở rộng và tăng cường quan hệ đối tác, bao gồm việc: Gia nhập Liên minh Công nghệ; Tham gia vào các Báo cáo Đo lường tổng hợp lần đầu tiên và lần thứ 2 của Liên minh toàn cầu về truyền thông có trách nhiệm (GARM); Trở thành thành viên của Viện An toàn thương hiệu; Được tổ chức Trustworthy Accountability Group trao tặng chứng nhận An toàn thương hiệu toàn cầu TAG; Tích cực lắng nghe những ý kiến đóng góp từ cộng đồng và Hội đồng Cố vấn an toàn Châu Á Thái Bình Dương về các lĩnh vực bảo mật và an toàn kĩ thuật số

TikTok chính thức ra mắt Trung tâm An toàn thương hiệu

Nhìn về phía trước: Hành trình năm 2022

Sự ra mắt Trung tâm An toàn thương hiệu là bước đi mới nhất trên hành trình phát triển không ngừng nghỉ của TikTok, nhằm mục tiêu trở thành nền tảng an toàn nhất thế giới dành cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Trong năm 2022, TikTok sẽ mở rộng quan hệ hợp tác và phát triển giải pháp an toàn tại các thị trường mới; Phối hợp với các nhóm ngành để thiết lập các định nghĩa, tiêu chuẩn về các vấn đề quan trọng liên quan tới an toàn thương hiệu, như thông tin sai lệch và quảng cáo bám đuổi; Thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa cộng đồng sáng tạo nội dung và các nhãn hàng, cho phép các doanh nghiệp kể câu chuyện thương hiệu của họ một cách chân thực và an toàn; Cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ đưa ra quyết định phù hợp để bảo vệ an toàn thương hiệu; Thích ứng và phát triển các giải pháp phù hợp với các sản phẩm cải tiến mới của doanh nghiệp.

TikTok luôn nỗ lực xây dựng một môi trường tích cực, an toàn cho các thương hiệu, chủ động thích ứng với mọi thay đổi ngay trong và ngoài nền tảng. Bên cạnh đó, TikTok còn phối hợp giải quyết các thách thức phức tạp trong ngành và tiếp tục củng cố chuyên môn thông qua quan hệ hợp tác với các chuyên gia và các bên thứ ba. Trên hành trình khơi nguồn cảm hứng sáng tạo và mang đến niềm vui cho hơn một tỷ người dùng trên toàn thế giới, TikTok luôn mong muốn có được sự đồng hành cùng người dùng trong thời gian sắp tới.

Đọc thêm

Sóc Trăng: Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số Công nghệ số

Sóc Trăng: Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số

TTTĐ - Thời gian qua, công tác chuyển đổi số ở tỉnh Sóc Trăng tập trung thực hiện tận cơ sở và đã đạt được nhiều kết quả. Hiện nay, thực trạng hạ tầng, nhân lực, dữ liệu, an ninh an toàn và yêu cầu cho sự hoàn thiện đã hiện lên rõ nét tạo niềm tin vào sự thành công trong thời gian tới.
VinBigdata ra mắt ViFi - giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho doanh nghiệp Công nghệ số

VinBigdata ra mắt ViFi - giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - ViFi là công cụ hữu ích nhằm giúp doanh nghiệp có những bước đột phá trong vận hành, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như nâng tầm trải nghiệm khách hàng...
Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh Công nghệ số

Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh

TTTĐ - Ngày 12/9, tại TP HCM, nhà sản xuất thang máy, thang cuốn và thang bang chuyền nổi tiếng (trụ sở tại Hoa Kỳ) Otis đã ra mắt thang máy Gen3, kết nối trên nền tảng đám mây, tích hợp công nghệ IoT với nhiều tính năng đột phá.
Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID Công nghệ số

Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID

TTTĐ - Tỉnh Quảng Nam đang triển khai thí điểm dịch vụ cấp Giấy chứng nhận lý lịch tư pháp trực tuyến thông qua ứng dụng VNeID, bắt đầu từ ngày 1/10.
Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID Công nghệ số

Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID

TTTĐ - Người dân có thể lựa chọn đa dạng các hình thức thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và ứng dụng VNeID...
Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt Công nghệ số

Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành Quyết định số 4696/QĐ - UBND về quy chế tạm thời trong công tác triển khai ứng dụng giải pháp công nghệ để tìm kiếm và thanh toán giá dịch vụ trông giữ xe không sử dụng tiền mặt trên địa bàn thành phố.
Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới Công nghệ số

Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới

TTTĐ - Trước thềm IFA 2024, Qualcomm Technologies, Inc. đã công bố việc mở rộng danh mục Snapdragon X Series khi giới thiệu Snapdragon® X Plus 8 nhân (Snapdragon® X Plus 8-core), đây là một nền tảng đột phá mang thời lượng pin kéo dài nhiều ngày, hiệu suất vượt trội và mang trải nghiệm Copilot+ với sức mạnh từ AI đến với nhiều người dùng hơn.
Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3 Công nghệ số

Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3

Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3.
Tổ chức cuộc thi về cải cách hành chính, chuyển đổi số Công nghệ số

Tổ chức cuộc thi về cải cách hành chính, chuyển đổi số

TTTĐ - Sở Y tế ban hành kế hoạch 4134/KH-SYT tổ chức cuộc thi Tuyên truyền về cải cách hành chính, chuyển đổi số ngành y tế Hà Nội năm 2024.
Chuyển đổi số là yêu cầu hàng đầu để phát triển Chuyển đổi số

Chuyển đổi số là yêu cầu hàng đầu để phát triển

TTTĐ - Sáng 31/8, tại Đà Nẵng, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc chuyên đề nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
Xem thêm