Tag

TikTok chính thức được chứng nhận An toàn thương hiệu toàn cầu TAG

Công nghệ số 30/07/2021 13:55
aa
TTTĐ - TikTok luôn nỗ lực xây dựng một môi trường tích cực, an toàn để người dùng và thương hiệu thỏa sức sáng tạo.
TikTok phối hợp phát động cuộc thi #SongChuDong TikTok dự đoán hình thức mua sắm kết hợp giải trí sẽ là xu hướng 7 tính năng an toàn người dùng cần biết khi khi sử dụng TikTok Cơ hội sáng tạo phim đầu tiên trên nền tảng TikTok Top 5 nhà sáng tạo ẩm thực không thể bỏ lỡ trên TikTok TikTok phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương lan tỏa tinh thần hiến máu tình nguyện
TikTok chính thức được chứng nhận An toàn thương hiệu toàn cầu TAG

TikTok vô cùng tự hào khi được nhận chứng nhận An toàn Thương hiệu TAG (TAG Brand Safety Certification) tại khu vực Mỹ Latinh, châu Á - Thái Bình Dương, Nga, Trung Đông và châu Phi. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu TikTok chính thức đạt chứng nhận An toàn Thương hiệu TAG trên quy mô toàn cầu. Chứng nhận được cấp bởi Trustworthy Accountability Group (TAG) - một tổ chức đại diện cho các công ty đa ngành nghề hướng tới mục tiêu chống lại các hoạt động vi phạm trong lĩnh vực tiếp thị số.

Trước đó, vào tháng 10/2020, trong sự kiện ra mắt chương trình "Chứng nhận An toàn thương hiệu toàn cầu của TAG", TikTok tại Anh cũng từng được nhận được chứng chỉ "TAG Brand Safety Certification". Tiếp đó, vào tháng 2/2021, TikTok tiếp tục được TAG công nhận tại khu vực Bắc Mỹ, châu Âu, Úc và châu Đại Dương.

Ông Blake Chandlee, Chủ tịch Giải pháp kinh doanh toàn cầu của TikTok, chia sẻ: “Chúng tôi nhận thức rõ trách nhiệm của mình và cam kết phát triển TikTok trở thành nền tảng sáng tạo an toàn, minh bạch và đáng tin cậy cho cả người dùng và thương hiệu. Vì vậy, chúng tôi rất vui mừng khi có được sự công nhận của TAG. Chúng tôi mong rằng trong thời gian tới, TikTok sẽ được tiếp tục hợp tác với TAG để triển khai các sáng kiến về an toàn thương hiệu, từ đó nâng cao tiêu chuẩn của ngành".

TAG là một sáng kiến liên ngành nhằm chống lại các hoạt động vi phạm trong lĩnh vực tiếp thị số. Vì vậy, Chứng nhận An toàn thương hiệu TAG được coi là một trong những chương trình cấp chứng nhận an toàn thương hiệu có tầm ảnh hưởng nhất toàn cầu.

Để đạt được chứng nhận An toàn Thương hiệu TAG, TikTok cần đảm bảo tất cả các thoả thuận mới về dịch vụ quảng cáo trực tuyến phải tuân thủ bộ tiêu chuẩn của TAG về an toàn thương hiệu, bao gồm: tiêu chí, chính sách và thủ tục chi tiết về an toàn thương hiệu, cũng như hoạt động gỡ bỏ, theo dõi và tuân thủ các quy định liên quan; Đảm bảo 100% giao dịch kinh doanh được đánh giá bởi một hoặc nhiều nhà cung cấp dịch vụ xác minh nội dung hoặc dựa trên các danh mục được đề rõ trong cam kết về quảng cáo trực tuyến. TikTok cũng đưa ra các giải thích về chính sách liên quan đến trí tuệ nhân tạo (AI) và đội ngũ kiểm duyệt nội dung của TikTok.

TikTok chính thức được chứng nhận An toàn thương hiệu toàn cầu TAG

TikTok cần đảm bảo các tài liệu về chính sách, thủ tục được ghi lại và lưu trữ chi tiết nhằm giảm thiểu nguy cơ các nội dung quảng cáo hiển thị không phù hợp.

Ông Bike Zanels, Giám đốc Điều hành TAG, cho biết: "Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của TikTok trong việc cố gắng mở rộng chứng nhận An toàn thương hiệu TAG trên quy mô toàn cầu. Bằng việc áp dụng các phương pháp tốt nhất để giảm thiểu mối đe dọa tiềm ẩn cho đối tác và chuỗi cung ứng, TikTok đang chứng minh cam kết mạnh mẽ của mình trong việc bảo vệ an toàn cho cộng đồng và thương hiệu trong cộng đồng đó.

Chúng tôi mong muốn tiếp tục được hợp tác với TikTok để nâng cao tiêu chuẩn cho các công ty khác trong chuỗi cung ứng quảng cáo kỹ thuật số".

Chứng nhận TAG được coi là cột mốc quan trọng của TikTok trong nỗ lực xây dựng nền tảng an toàn, minh bạch, đáng tin cậy cho người dùng và thương hiệu, điều mà chúng tôi từng đề cập trong Báo cáo Thực thi tiêu chuẩn cộng đồng được công bố gần đây.

Tại TikTok, sứ mệnh của chúng tôi là khơi nguồn cảm hứng sáng tạo và mang đến niềm vui cho mọi người. Xây dựng môi trường an toàn cho thương hiệu chính là cách chúng tôi bảo vệ người dùng để họ tự do thể hiện bản thân. Từ việc xây dựng một cộng đồng an toàn, chúng tôi sẽ tạo ra môi trường quảng cáo tích cực cho các thương hiệu.

Thông qua mối quan hệ hợp tác với TAG cũng như các tổ chức hàng đầu khác như Liên minh Toàn cầu về Truyền thông Trách nhiệm (Global Alliance for Responsible Media - GARM), Viện An toàn thương hiệu (Brand Safety Institute - BSI), TikTok cam kết sẽ trở thành một phần của những sáng kiến lớn hơn nhằm góp phần nâng cao tiêu chuẩn an toàn thương hiệu trên toàn cầu.

Đọc thêm

Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID Công nghệ số

Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID

TTTĐ - Tỉnh Quảng Nam đang triển khai thí điểm dịch vụ cấp Giấy chứng nhận lý lịch tư pháp trực tuyến thông qua ứng dụng VNeID, bắt đầu từ ngày 1/10.
Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID Công nghệ số

Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID

TTTĐ - Người dân có thể lựa chọn đa dạng các hình thức thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và ứng dụng VNeID...
Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt Công nghệ số

Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành Quyết định số 4696/QĐ - UBND về quy chế tạm thời trong công tác triển khai ứng dụng giải pháp công nghệ để tìm kiếm và thanh toán giá dịch vụ trông giữ xe không sử dụng tiền mặt trên địa bàn thành phố.
Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới Công nghệ số

Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới

TTTĐ - Trước thềm IFA 2024, Qualcomm Technologies, Inc. đã công bố việc mở rộng danh mục Snapdragon X Series khi giới thiệu Snapdragon® X Plus 8 nhân (Snapdragon® X Plus 8-core), đây là một nền tảng đột phá mang thời lượng pin kéo dài nhiều ngày, hiệu suất vượt trội và mang trải nghiệm Copilot+ với sức mạnh từ AI đến với nhiều người dùng hơn.
Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3 Công nghệ số

Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3

Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3.
Tổ chức cuộc thi về cải cách hành chính, chuyển đổi số Công nghệ số

Tổ chức cuộc thi về cải cách hành chính, chuyển đổi số

TTTĐ - Sở Y tế ban hành kế hoạch 4134/KH-SYT tổ chức cuộc thi Tuyên truyền về cải cách hành chính, chuyển đổi số ngành y tế Hà Nội năm 2024.
Chuyển đổi số là yêu cầu hàng đầu để phát triển Chuyển đổi số

Chuyển đổi số là yêu cầu hàng đầu để phát triển

TTTĐ - Sáng 31/8, tại Đà Nẵng, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc chuyên đề nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
Phụ nữ tham gia chuyển đổi số trong khu vực kinh tế hợp tác Công nghệ số

Phụ nữ tham gia chuyển đổi số trong khu vực kinh tế hợp tác

TTTĐ - Ngày 29/8, tại huyện Thanh Oai, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức truyền thông “Vai trò của phụ nữ tham gia chuyển đổi số trong khu vực kinh tế hợp tác, hợp tác xã”.
Vinamilk trao giải thưởng đặc biệt cho các tài năng robot hướng đến phát triển bền vững Công nghệ số

Vinamilk trao giải thưởng đặc biệt cho các tài năng robot hướng đến phát triển bền vững

TTTĐ - Cuộc thi Robotacon WRO 2024 đã tìm ra những tuyển thủ robot xuất sắc đại diện Việt Nam trong cuộc thi thế giới. Bên cạnh đó, các tài năng công nghệ cũng được tặng nhiều giải thưởng đặc biệt từ Vinamilk.
Ấn tượng trình chiếu 3D Mapping nhân kỷ niệm 79 năm ngành Thông tin và Truyền thông Công nghệ số

Ấn tượng trình chiếu 3D Mapping nhân kỷ niệm 79 năm ngành Thông tin và Truyền thông

TTTĐ - Tối 26/8, trong không khí Kỷ niệm 79 năm Ngày Truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (TT&TT), Bộ TT&TT đã tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt, trình chiếu 3D mapping sống động tại tòa nhà Trụ sở Bộ TT&TT (số 18 Nguyễn Du, Hà Nội).
Xem thêm