Tag

Tiên Nguyễn tổ chức đêm tiệc Dolce&Gabbana sang chảnh đẳng cấp

Thời trang - Làm đẹp 20/12/2022 12:59
aa
TTTĐ - Sự kiện sa hoa độc đáo bậc nhất của thương hiệu Dolce&Gabbana vừa diễn ra đã ghi lại cột mốc 5 năm của nhà mốt này tại Việt Nam, thu hút nhiều sự quan tâm từ giới mộ điệu và những người có sức ảnh hưởng trong làng thời trang.
Màn đọ sắc ấn tượng của doanh nhân Thuỷ Tiên, Tiên Nguyễn và Linh Rin Tiên Nguyễn xinh đẹp đi quyên góp từ thiện Tiên Nguyễn giành giải thưởng Influencer của năm tại Star Awards 2022 Tiên Nguyễn khẳng định thần thái doanh nhân trẻ tuổi tại sự kiện của Burberry
Thương hiệu Dolce&Gabbana ra đời vào năm 1982 bởi sự hợp đặc biệt giữa Stefano Gabbana và Domenico Dolce. Tài năng của hai nhà thiết kế vụt sáng kể từ năm 1985, sau khi ra mắt BST lấy cảm hứng từ họa tiết ba-rốc thế kỷ 17, kể từ đó Dolce&Gabbana trở thành cái tên luôn làm khuynh đảo giới thời trang bởi sự kết hợp màu sắc và họa tiết độc đáo, mang đậm màu sắc va văn hóa ý
Vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn cùng vợ và các khách mời

Thương hiệu Dolce&Gabbana ra đời vào năm 1982 bởi sự hợp đặc biệt giữa Stefano Gabbana và Domenico Dolce. Tài năng của hai nhà thiết kế vụt sáng kể từ năm 1985, sau khi ra mắt BST lấy cảm hứng từ họa tiết ba-rốc thế kỷ 17, kể từ đó Dolce&Gabbana trở thành cái tên luôn làm khuynh đảo giới thời trang bởi sự kết hợp màu sắc và họa tiết độc đáo, mang đậm màu sắc va văn hóa ý.

Doanh nhân Thủy Tiên trẻ trung, sang chảnh trong thiết kế của
Doanh nhân Thủy Tiên trẻ trung, kiêu sa trong thiết kế của Dolce&Gabbana

Sự kiện được diễn ra tại Rose Villa - một địa điểm vốn mang đậm chất nghệ thuật, sự trang hoàng tỉ mỉ đến từng chi tiết dành riêng cho đêm tiệc được thiết kế và giám sát trực tiếp từ Dolce&Gabbana càng làm cho buổi tiệc kiêu sa, làm mê đắm và mãn nhãn khách mời như bước vào một thế giới đầy huyền bí, diễm lệ.

Tiên Nguyễn tổ chức đêm tiệc Dolce&Gabbana sang chảnh đẳng cấp
Doanh nhân Thủy Tiên và Thiếu gia William Hiếu Nguyễn và các vị khách tại sự kiện

Không gian đêm tiệc ngập tràn trong vô vàn các loại hoa hồng cùng hòa quyện với ánh sáng đèn sắc hồng tím chủ đạo làm cả một không gian lung linh lấp lánh của một vườn hoa hồng hoàng gia khoe sắc. Khách mời còn được thưởng thức rượu vang hồng Donnafugata Rosa thương hiệu của D&G đến từ miền tây Sicily xa xôi, với vị chát nhẹ, hương thơm nồng nàn.

Một kết hợp hoàn hảo với những món ăn tinh tế trên nền nhạc acoustic ý với đàn harp, cello cùng nhiều loại nhạc cụ khác xuyên suốt trong tiệc tối mang đến những giây phút thư giãn, tạo nên những cảm xúc khó tả và không thể nào quên. Phần hai của chương trình được khuấy động bởi DJ nổi tiếng… toàn bộ không gian khu vườn và khu vực hồ bơi hoa hồng như trở thành một bar rượu sang chảnh long lẫy đầy màu sắc…

Ái nữ
Tiên Nguyễn tổ chức đêm tiệc Dolce&Gabbana sang chảnh đẳng cấp
Tiên Nguyễn tổ chức đêm tiệc Dolce&Gabbana sang chảnh đẳng cấp
chủ nhân của đêm tiệc tri ân khách
Tiên Nguyễn - ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn
Tiên Nguyễn - Ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn nổi bật với vai trò là chủ nhân của đêm tiệc tri ân

Đến với sự kiện là sự xuất hiện của những khách quý của Docle&Gabanna, các Kols nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam như: Khánh Linh, Quỳnh Anh Shyn, stylist Hoàng Ku, Á hậu Lệ Hằng, Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa, ca sĩ Bảo Trân, Bảo Trâm…

Sự kiện còn có sự góp mặt đặt biệt của Tiên Nguyễn - ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn. Không chỉ là biểu tượng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ Việt, Tiên Nguyễn đang ngày càng chứng minh thực lực của mình với vai trò doanh nhân và là chủ nhân của đêm tiệc tri ân khách. Hiếu Nguyễn và ông Johnathan Hạnh Nguyễn, bà Thủy Tiên cũng đến ủng hộ con gái.

Tiên Nguyễn tổ chức đêm tiệc Dolce&Gabbana sang chảnh đẳng cấp
Thương hiệu Dolce&Gabbana ra đời vào năm 1982 bởi sự hợp đặc biệt giữa Stefano Gabbana và Domenico Dolce. Tài năng của hai nhà thiết kế vụt sáng kể từ năm 1985, sau khi ra mắt BST lấy cảm hứng từ họa tiết ba-rốc thế kỷ 17, kể từ đó Dolce&Gabbana trở thành
Tiên Nguyễn tổ chức đêm tiệc Dolce&Gabbana sang chảnh đẳng cấp
Quang cannhr
Thông điệp của đêm tiệc là đẳng cấp, sang trọng, vương giả huyền bí và ấn tượng

Docle&Gabanna đã tao sự kết hợp hoàn hảo của tất cả các yếu tố dù nhỏ nhất để truyền tải thông điệp của đêm tiệc là đẳng cấp, sang trọng, vương giả huyền bí và ấn tượng, khiến người tham dự tiếc nuối luyến tiếc mãi không muốn rời đi.

"Vua hàng hiệu" IPPG thu gần 3.700 tỷ đồng từ mảng thời trang

TTTĐ - Doanh thu từ mảng thời trang 9 tháng năm 2022 của Tập đoàn IPPG tăng trưởng 97,8% so với cùng kỳ, đạt gần ...

Louis Nguyễn - Con trai vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn đoạt Giải thưởng Sao Đỏ năm 2022 Louis Nguyễn - Con trai vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn đoạt Giải thưởng Sao Đỏ năm 2022

TTTĐ - Louis Nguyễn (Nguyễn Quốc Khánh) - CEO Công ty Fashion ACFC, cũng là một trong những người con tài năng của vị tỷ ...

Cửa hàng miễn thuế dưới phố đầu tiên ở Đà Nẵng của Cửa hàng miễn thuế dưới phố đầu tiên ở Đà Nẵng của "Vua hàng hiệu" chính thức đón khách

TTTĐ - Liên doanh cửa hàng miễn thuế dưới phố (Downtown Duty free) đầu tiên ở Việt Nam tại Đà Nẵng của "Vua hàng hiệu" ...

Con trai út của “Vua hàng hiệu” ký kết hợp tác phát triển bộ sách AI Con trai út của “Vua hàng hiệu” ký kết hợp tác phát triển bộ sách AI

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn IPPG và FPT Fschools trong sự kiện trọng đại ‘Tech Day 2022” của ...

Đọc thêm

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam

TTTĐ - Từ bao đời nay, áo dài luôn được coi là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, là hiện thân của dân tộc, là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Không chỉ là trang phục truyền thống của dân tộc, áo dài còn là một hình ảnh đặc biệt trong ngoại giao văn hóa, kết nối Việt Nam và thế giới.
Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang Thời trang - Làm đẹp

Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang

TTTĐ - Khoác trên mình bộ trang phục đặc biệt của NTK Tùng Vũ được thiết kế dựa trên ý tưởng bàn cờ vua, Emily Hồng Nhung hóa thân thành quân hậu đầy quyền lực. Cô tỏa sáng trên thảm đỏ với bộ phụ kiện Chanel rực rỡ và nhanh chóng tạo nên sức hút với tất cả khách mời có mặt tại sự kiện.
Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa Thời trang - Làm đẹp

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

TTTĐ - Trong suốt gần 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang Việt bằng sự phủ sóng mạnh mẽ hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, cùng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney Thời trang - Làm đẹp

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

TTTĐ - Bộ ảnh những mẫu váy cưới mới nhất vừa được nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa và ekip thực hiện tại cầu cảng Sydney nổi tiếng của nước Úc gây ấn tượng tốt đẹp với người thưởng lãm.
Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2 Thời trang - Làm đẹp

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

TTTĐ - Tại vòng casting Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 được tổ chức tại Đài PT-TH Hà Nội vừa qua, hơn 300 thí sinh từ mọi miền Tổ quốc trở về Thủ đô Hà Nội casting thể hiện kỹ năng catwalk với trang phục tự chọn của mình.
Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
Xem thêm