Tag

Thùy Tiên từ chối “dao kéo” dù được ông Nawat cho phép phẫu thuật thẩm mỹ

Giải trí 12/12/2021 00:00
aa
TTTĐ - Sau đăng quang, ngay cả khi được Chủ tịch Miss Grand International cho phép, Thùy Tiên cũng từ chối việc phẫu thuật thẩm mỹ.
Thùy Tiên làm nên lịch sử nhan sắc Việt

Được biết, ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International và bà Teresa - phó Chủ tịch cuộc thi cũng đã từng rất bất ngờ khi biết nhan sắc của Thùy Tiên là không hề đụng chạm dao kéo. Đây cũng là một trong những lý do khiến họ lựa chọn đại diện đến từ Việt Nam trở thành tân Hoa hậu.

Thùy Tiên và ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International
Thùy Tiên và ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International

Sau đăng quang, ngay cả khi được Chủ tịch cuộc thi cho phép, Thùy Tiên cũng từ chối việc phẫu thuật thẩm mỹ. Cô chia sẻ “Đây là lần đầu tiên chiếc vương miện của Miss Grand International được trao cho Việt Nam, nên tôi từ chối phẫu thuật vì muốn giữ gìn nét đẹp tự nhiên của người con đất Việt trong mắt bạn bè quốc tế”.

bà Teresa - phó Chủ tịch Miss Grand International
Thùy Tiên và bà Teresa - Phó Chủ tịch Miss Grand International

Có thể nói, Thùy Tiên là một trong những nhan sắc hiếm hoi đến với đấu trường sắc đẹp quốc tế mà không qua phẫu thuật thẩm mỹ. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 trước đây, cô nàng cũng được chú ý nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính của mình. Sau 3 năm, nàng hậu dần thay đổi phong cách, chuyển hướng sang hình ảnh gợi cảm và trưởng thành.

Nhan sắc Thùy Tiên
Nhan sắc Thùy Tiên

Trong khi đó, vốn dĩ được xem là cường quốc của ngành giải trí, Đại Hàn Dân Quốc thường không mấy quan tâm đến các các cuộc thi sắc đẹp thay vì âm nhạc, phim ảnh, TV show… Tuy nhiên, mới đây, đã có hàng loạt bài báo đưa tin khen ngợi dành cho Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Thùy Tiên từ chối “dao kéo” dù được ông Nawat cho phép phẫu thuật thẩm mỹ

Trong phần thi hùng biện đêm chung kết Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã chinh phục con tim của Ban giám khảo và rất nhiều khán giả trên thế giới nhờ sắc đẹp và trí tuệ của mình. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ rằng việc lớn lên không có cha mẹ bên cạnh đã giúp cô mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Thùy Tiên từ chối “dao kéo” dù được ông Nawat cho phép phẫu thuật thẩm mỹ

Nhanh chóng ngay sau đó, đời tư của Thùy Tiên đã rơi vào tầm ngắm của nhiều netizen, trong đó có báo giới Hàn Quốc. Họ đã rất bất ngờ khi một nhan sắc tuyệt mỹ và trí tuệ thông thái như Thùy Tiên lại được nuôi dưỡng bởi những chông gai và áp lực của cuộc sống.

Nhật báo Quốc dân, Maeil, Joseon Ilbo và hàng loạt trang báo uy tín khác của Hàn Quốc đã liên tục đưa tin thể hiện sự bất ngờ và ngưỡng mộ trước bản lĩnh của nhan sắc đến từ Việt Nam. Song, có rất nhiều lời bình luận “có cánh” dành cho sự kiên cường của Thùy Tiên. Một số dành được nhiều lượt thích như: “Cô ấy đã vượt qua nghịch cảnh như thế thật đáng ngưỡng mộ,” “Khó khăn vậy mà cô ấy vẫn khôn lớn một cách lành mạnh và đứng đắn như này thật tuyệt".

Thùy Tiên từ chối “dao kéo” dù được ông Nawat cho phép phẫu thuật thẩm mỹ

Trước đó trong video phát trực tiếp trên trang Miss Grand International, Thùy Tiên đã bình tĩnh đáp trả những người cho rằng cô mua giải và không xứng đáng rằng: “Tranh cãi sau một cuộc thi là chuyện thường tình, hãy cho tôi thời gian, tôi sẽ chinh phục các bạn như tôi đã chinh phục quê hương mình”. Loạt bài báo với “cơn mưa” lời khen của một cường quốc giải trí như dần chứng minh được Thùy Tiên hoàn toàn xứng đáng và dần chinh phục được thế giới như lời cô đã tuyên bố.

Thùy Tiên xuất hiện như vedette, khoe quãng hơi dài khi hô 2 tiếng Việt Nam Thùy Tiên xuất hiện như vedette, khoe quãng hơi dài khi hô 2 tiếng Việt Nam
Thùy Tiên rạng rỡ trong đêm thi Quốc phục Thùy Tiên rạng rỡ trong đêm thi Quốc phục
Thùy Tiên hé lộ quốc phục ngợi ca các “thiên thần áo xanh” trong mùa dịch Thùy Tiên hé lộ quốc phục ngợi ca các “thiên thần áo xanh” trong mùa dịch

Đọc thêm

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày Giải trí

Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

TTTĐ - Sau khi đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Hoa càng ngày càng khẳng định vẻ đẹp của mình không chỉ đến từ tuổi trẻ, tri thức mà còn là sự tự tin và ý chí rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình mỗi ngày.
Xem thêm