Tag

Thùy Tiên nổi bật khi tham gia phỏng vấn kín tại Miss Grand International

Giải trí 26/11/2021 12:30
aa
TTTĐ - Miss Grand Vietnam Thùy Tiên “ghi điểm” trong mắt người hâm mộ bởi phần trang phục và thần thái hút hồn của mình tại buổi phỏng vấn kín với BGK.
Thùy Tiên giới thiệu món bánh tráng trộn đến BTC Miss Grand International

Chặng đường chinh phục Miss Grand International 2021 của đại diện Việt Nam ngày càng thêm sức nóng khi những phần thi hấp dẫn dần hé lộ. Thùy Tiên vừa tham gia vòng phỏng vấn kín cùng Ban giám khảo của Miss Grand International 2021.

Để tạo ấn tượng tốt với BGK, Thùy Tiên đã chọn cho mình trang phục màu hồng cánh sen đầy nổi bật cùng với họa tiết gấm và những đường cắt xẻ ở phần hông táo bạo đến từ NTK Tăng Thành Công.

Thùy Tiên vừa tham gia vòng phỏng vấn kín cùng Ban giám khảo của Miss Grand International 2021
Thùy Tiên tham gia vòng phỏng vấn kín cùng Ban giám khảo của Miss Grand International 2021

Thùy Tiên cho biết buổi phỏng vấn diễn ra khá thoải mái và suôn sẻ. Cô tiết lộ rằng trước khi rời khỏi phòng phỏng vấn, cô còn gửi đến Ban giám khảo một câu tiếng Thái: “Trước khi đi thi một tháng, tôi đã học tiếng Thái vì tôi muốn ở lại Thái một năm”.

Trong suốt những ngày ở Thái, Thùy Tiên luôn cố gắng trao đổi, giao lưu với các thí sinh và ekip BTC bằng cả tiếng Anh và tiếng Thái nhằm tăng thêm sự gần gũi. Người đẹp “chịu khó” tìm hiểu và trau dồi khả năng ngoại ngữ cùng thầy dạy tiếng Thái tại Việt Nam.

Thùy Tiên nổi bật khi tham gia phỏng vấn kín tại Miss Grand International

Tại khu vực phỏng vấn, Thùy Tiên vui vẻ “thả dáng” cùng Miss Grand Thailand. Đây cũng là một trong những đối thủ “nặng ký” của đại diện Việt Nam tại cuộc thi.

Có thể thấy, đợt “ra quân” của Miss Grand Vietnam lần này trên đất Thái đã để lại nhiều dấu ấn khó phai. Mỗi sự xuất hiện của Thùy Tiên trên mạng xã hội đều nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Tiêu biểu là hiện tại, Thùy Tiên vẫn là cái tên dẫn đầu bảng xếp hạng VOTE của phần thi Best in Swimsuit. Sở hữu một số lượng fan nhất định tại quê nhà, Thùy Tiên rất “năng nổ” trong việc “khoe” những bộ trang phục mới của mình trong mỗi phần thi.

Trước đó, Thùy Tiên cùng các thí sinh là đại diện nhan sắc các nước đã có dịp đến với khu vui chơi trải nghiệm đường zipline thu hút lượng lớn khách du lịch mỗi ngày, đối với những hoạt động đề cao thể lực có lẽ sẽ không làm khó Thùy Tiên bởi thân hình khỏe khoắn có được từ bài tập rèn luyện thể hình.

Thùy Tiên và đại diện nước chủ nhà Thái Lan
Thùy Tiên và đại diện nước chủ nhà Thái Lan

Với những hình ảnh được đăng tải trên trang thông tin của Miss Grand International 2021, Thùy Tiên cho thấy sự hứng khởi bên cạnh các đại diện nhan sắc khác khi được trải nghiệm hoạt động tuyệt vời này.

Sau hoạt động ngoài trời, Thùy Tiên đã thay ngay layout “chanh sả” cùng các thí sinh dự tiệc tối. Tại buổi tiệc, Thùy Tiên chọn cho mình thiết kế mang sắc tím nhẹ nhàng của NTK Trần Ninh Hưng.

Thùy Tiên nổi bật khi tham gia phỏng vấn kín tại Miss Grand International

Đặc biệt đầu tư vào phần makeup và hairstyle, Thùy Tiên khéo léo khiến outlook của mình trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết. Trên trang cá nhân của Miss Grand Thailand 2020 - Nam Chantarapadit, cô nàng đã đăng hình riêng của Thùy Tiên và bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho Thùy Tiên bởi outlook quá xuất sắc ngày hôm qua.

Thùy Tiên tham gia hoạt động cùng các thí sinh
Thùy Tiên tham gia hoạt động cùng các thí sinh

Mới đây, người hâm mộ vô cùng thích thú khi phát hiện cô nàng Valentina Figuera - cựu Hoa hậu tại Miss Grand International 2019 đã âm thầm “thả tim” bài đăng của Thùy Tiên về outlook vừa rồi. Được biết, Valentina thường dành nhiều sự chú ý cho các đại diễn châu Âu, Mỹ hơn là châu Á, điều này cho thấy Thùy Tiên đã tạo được dấu ấn mạnh trong hành trình của mình.

Thùy Tiên vẫn chưa tung những “chiêu bài” cuối cùng bởi vòng thi chính vẫn còn đang chờ các thí sinh phía trước. Sắp tới, chặng đường chinh phục vương miện Miss Grand International 2021 của Thùy Tiên sẽ ngày càng hấp dẫn và khó khăn hơn nữa.

Thùy Tiên lan tỏa thông điệp “Stop the Covid-19” gửi đến cuộc thi quốc tế Thùy Tiên lan tỏa thông điệp “Stop the Covid-19” gửi đến cuộc thi quốc tế
Người đẹp Thùy Tiên được Minh Tú truyền kinh nghiệm trước ngày dự thi quốc tế Người đẹp Thùy Tiên được Minh Tú truyền kinh nghiệm trước ngày dự thi quốc tế
Tiểu Vy bật khóc, xin lỗi Thùy Tiên trên sóng truyền hình Tiểu Vy bật khóc, xin lỗi Thùy Tiên trên sóng truyền hình

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm