Tag

Thực trạng dự án Hamilton Garden do Công ty Văn Ánh làm chủ đầu tư

Bất động sản 25/09/2020 11:00
aa
TTTĐ - Thời gian qua, trên các trang web bất động sản, sàn giao dịch đã quảng cáo rầm rộ và dẫn khách hàng tham quan dự án khu dân cư Mỹ Hạnh Bắc (còn được gọi là dự án Hamilton Garden). Vậy thực trạng dự án này hiện nay ra sao?
Dự án chung cư Tân Đức Long An: Quảng cáo chung cư trăm triệu, giấy phép nhà trọ một tầng Long An: Công ty Nhà Phố Thông Minh ngang nhiên xây dựng hàng trăm căn chung cư khi chưa có giấy phép Long An: Dự án khu công nghiệp và tái định cư An Nhựt Tân vướng nhiều vi phạm Vụ làm “Chứng chỉ quy hoạch” giả để bán đất tại dự án Lexington Garden: Sở Xây dựng chỉ ra hoàng loạt sai phạm

Theo tìm hiểu, dự án khu dân cư Mỹ Hạnh Bắc tọa lạc tại đường tỉnh lộ 9, xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự án do Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng Văn Ánh (Công ty Văn Ánh) làm chủ đầu tư, Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Phú Gia Thịnh làm đơn vị phát triển và phân phối độc quyền.

Trên một số trang web rao bán đất nền tại dự án khu dân cư Mỹ Hạnh Bắc quảng cáo có diện tích 12,6ha, gồm 600 sản phẩm có diện tích từ 80 - 200m2. Dự án có các tiện ích như: Trung tâm thương mại, hồ bơi, phố đi bộ, trường học, phòng gym, yoga, spa, phòng khám y tế...

Còn theo thông tin từ UBND huyện Đức Hòa cho biết, dự án khu dân cư Mỹ Hạnh Bắc không có tên gọi thương mại là Hamilton Garden. Hiện dự án đã được UBND huyện Đức Hòa phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500, đang thực hiện các thủ tục xây dựng, đất đai, môi trường.

Theo ghi nhận thực tế của phóng viên, quanh dự án khu dân cư Mỹ Hạnh Bắc là một số công ty chuyên về sản xuất bao bì, xưởng gỗ... Hiện trong dự án chỉ mới dựng tường tôn, đang thi công một số tuyến đường xương cá nội bộ, san lấp mặt bằng và dựng container làm văn phòng Ban quản lý...

Mặc dù tính pháp lý chưa đảm bảo thế nhưng theo ghi nhận của phóng viên hiện dự án đã có dấu hiệu huy động vốn trái phép.

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế tại dự án khu dân cư Mỹ Hạnh Bắc:

Hiện dự án chỉ mới dựng tường tôn, đang thi công một số tuyến đường xương cá nội bộ
Hiện dự án chỉ mới dựng tường tôn, đang thi công một số tuyến đường xương cá nội bộ...
san lấp mặt bằng và dựng container làm văn phòng Ban quản lý dự án
Trong dự án có dựng container làm băn phòng Ban quản lý
Khu dân cư Mỹ Hạnh Bắc được bao quanh bởi một số công ty chuyên về sản xuất bao bì, xưởng gỗ
Quanh khu dân cư Mỹ Hạnh Bắc là một số công ty chuyên về sản xuất bao bì, xưởng gỗ
Thực trạng dự án Hamilton Garden do Công ty Văn Ánh làm chủ đầu tư
Mặt bằng dự án còn ngổn ngang, chưa được thi công
Thực trạng dự án Hamilton Garden do Công ty Văn Ánh làm chủ đầu tư
Xung quanh dự án được quây bằng tôn
Thực trạng dự án Hamilton Garden do Công ty Văn Ánh làm chủ đầu tư
Thực trạng dự án Hamilton Garden do Công ty Văn Ánh làm chủ đầu tư
Dự án đang thực hiện các thủ tục xây dựng, đất đai, môi trường,... chưa đủ điều kiện huy động vốn

Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ tiếp tục thông tin.

Đọc thêm

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh Dự án

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh

TTTĐ - Là phiên bản nâng cấp nhất trong dòng sản phẩm Imperia Smart City do MIK Group phát triển, phân khu The Victoria hứa hẹn sẽ là dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.
Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam Bất động sản

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam

TTTĐ - Căn hộ Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam được ví như biểu tượng kiến trúc đương đại, nâng tầm chất lượng sống tại Hà Nam, trở thành chốn an cư lý tưởng cho những cư dân duy mỹ đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.
Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”? Dự án

Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”?

TTTĐ - Những khu phố nhà giàu, những căn hộ, biệt thự trong các đại đô thị có giá trị bất động sản (BĐS) lên tới nhiều triệu đô xuất hiện ngày một nhiều ở khắp các quận nội, ngoại thành Hà Nội nhưng không khu vực nào “soán” được “ngôi vương” của bất động sản khu vực Tây Hồ Tây, đặc biệt là các dự án cận kề Ciputra - vốn là biểu tượng cho giới thượng lưu, tinh hoa, được thế giới biết tới từ thập niên 2000 và tới nay vẫn là khu vực được cả thế giới mặc định là biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hà Nội.
Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm Quy hoạch - Xây dựng

Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm

TTTĐ - Hải Phòng bố trí tạm cư cho 1.000 hộ dân có hồ sơ thuê nhà, đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định về các khu chung cư mới xây HH1, HH2, HH3, HH4… và trợ cấp 3 triệu đồng/hộ/tháng tiền thuê nhà cho 1.600 hộ dân còn lại trong 2 năm.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence Bất động sản

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

TTTĐ - Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence nổi bật với vị trí đắc địa sát biển cùng mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất nơi “đất vàng xứ Nghệ” Cửa Lò. Các căn hộ được thiết kế tối ưu không gian để các chủ nhân tương lai thỏa sức sáng tạo cho mái ấm của mình nơi miền biển.
Hà Nam là lựa chọn sống xứng tầm, xứng đáng, chất lượng và dịch vụ cao cấp Bất động sản

Hà Nam là lựa chọn sống xứng tầm, xứng đáng, chất lượng và dịch vụ cao cấp

TTTĐ - Theo Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản (BĐS) Việt Nam, sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông và dịch vụ du lịch trong bối cảnh giá BĐS đang ở ngưỡng hợp lý là lực đẩy giúp thị trường địa ốc Hà Nam có cơ hội bứt tốc thời gian tới.
Xem thêm