Tag

Theo chân Jay Quân và Chúng Huyền Thanh khám phá khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt

Du lịch 06/07/2020 14:11
aa
TTTĐ - Mới đây, nhân ngày Gia đình Việt Nam, cặp vợ chồng son Jay Quân và Chúng Huyền Thanh được phen làm cho các tín đồ yêu Đà Lạt “sục sôi” không yên vì những hình ảnh không thể lãng mạn hơn tại khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt.

Theo chân Jay Quân và Chúng Huyền Thanh khám phá khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt

Nhìn từ phía ngoài, Mường Thanh Holiday Đà Lạt như một tòa lâu đài tráng lệ kiến trúc độc đáo pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, tạo cảm giác gần gũi, ấm áp, thanh bình

Bài liên quan

Mường Thanh muốn Đà Nẵng chủ trì đối thoại mua lại căn hộ

Cán bộ y tế bệnh viện Bạch Mai được cách ly tập trung tại khách sạn Mường Thanh Grand Xa La

Văn hóa Tây Bắc trong Tết Mường Thanh

Hé lộ 3 điểm hấp dẫn nhất của cuộc thi ẩm thực "Tinh Hoa Bếp Việt"

Mường Thanh: "Giữ truyền thống, ấm tình thân" mùa Trung thu

Mường Thanh triển khai chiến dịch “Nói không với đồ nhựa – No Plastic For Green Life”

Mường Thanh - Thương hiệu khách sạn thuần Việt được đề cử tại World Travel Awards 2019

Khi nghĩ đến một địa điểm du lịch để “chill” cuối tuần cho các cặp đôi và nghỉ dưỡng dành cho cả gia đình, người ta sẽ nghĩ ngay tới Đà Lạt - nơi được mệnh danh là thành phố của tình yêu và nỗi nhớ khiến dễ luyến lưu khi trở về.

Vợ chồng Jay Quân và Chúng Huyền Thanh lựa chọn dừng chân tại Mường Thanh Holiday Đà Lạt do nằm trên con đường Phan Bội Châu ngay trung tâm thành phố, thuận tiện di chuyến đến các địa điểm vui chơi ở Đà Lạt. Bên cạnh đấy, khách sạn được xây dựng theo lối kiến trúc như một tòa lâu đài đầy tráng lệ pha trộn thêm chút kiến trúc hiện đại, khiến vẻ đẹp ở đây nổi bật hơn hết.

View lãng mạn từ phòng ngủ nhìn ra
View lãng mạn từ phòng ngủ nhìn ra
Toàn cảnh khuôn viên vườn hoa cẩm tú cầu xanh mướt
Toàn cảnh khuôn viên vườn hoa cẩm tú cầu xanh mướt

Hệ thống phòng nghỉ khác biệt với tất cả các khách sạn khác do có thể mở cửa chính và cửa sổ để ngắm nhìn vườn hoa Đà Lạt và hồ Xuân Hương, xa xa là những hàng thông ngút ngàn.

Mường Thanh Holiday Đà Lạt còn có nhà hàng phục vụ các món ăn Âu – Á, quầy bar và cafe với các món ăn nhẹ, kem thơm ngon. Những món ăn đặc trưng của thành phố Đà Lạt như rau quả xanh, thịt rừng cho đến các món ăn phương Tây sang trọng đều được nhà hàng khách sạn phục vụ chu đáo.

Mỗi buổi sáng nhâm nhi tách cafe nóng thơm lừng chất phố núi, đến chiều tối thưởng thức các món ăn nhẹ cùng nhiều loại thức uống trong khuôn viên lãng mạn cổ điển thế này thì còn gì tuyệt vời hơn nhỉ!
Mỗi buổi sáng nhâm nhi tách cafe nóng thơm lừng chất phố núi, đến chiều tối thưởng thức các món ăn nhẹ cùng nhiều loại thức uống trong khuôn viên lãng mạn cổ điển thế này thì còn gì tuyệt vời hơn nhỉ!

Có lẽ những khoảnh khắc trên đủ khiến ta cảm nhận Đà Lạt chưa bao giờ cũ trong mắt những kẻ si tình. Một thành phố với những tên gọi trìu mến, yêu thương nhất được nhiều người dành tặng. “Thành phố mộng mơ” ví như một trạm nghỉ cho những người đang yêu. Người ta đến đây để tìm kiếm cảm xúc, nét thơ mộng hay có khi để được cùng người thương tận hưởng cảm giác đón nắng ấm vào ban sáng nhưng lại e ấp nắm tay nhau qua làn gió lạnh khi tối về…

KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH HOLIDAY ĐÀ LẠT

Số 42, đường Phan Bội Châu, Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

Tel: +842633578888

Fax: +84 263 359 7777

Website: www.holidaydalat.muongthanh.com

Email: info@dalat.muongthanh.vn

Đọc thêm

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp với nhóm họa sĩ “Màu nước Hà Nội” ra mắt triển lãm tranh với chủ đề “Hà Nội trong tôi”.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Xem thêm