Tag

Thành Tiến - gia công kim loại tấm rẻ nhất với chất lượng tốt nhất

Sản phẩm - Dịch vụ 16/01/2023 17:31
aa
TTTĐ - Có vô vàn sản phẩm, thiết bị xung quanh được cấp tạo từ các tấm kim loại. Do đó, gia công kim loại tấm có thể xem nhưng một nhánh quan trọng của công nghiệp. Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, Thành Tiến đã sớm đi sâu vào lĩnh vực này và là một trong những đơn vị được nhiều doanh nghiệp lớn tin tưởng.
Thành Tiến - gia công kim loại tấm rẻ nhất với chất lượng tốt nhất

Triết lý kinh doanh đề cao giá trị cốt lõi

Ngay từ khi thành lập, người sáng lập Thành Tiến, ông Nguyễn Tiến Khoa đã xác định đường lối đúng đắn luôn là sản phẩm chất lượng nhất với chi phí rẻ nhất. Những nhân sự luôn phải ghi nhớ triết lý “Phát triển bằng sản phẩm chất lượng, giá thành hạ và luôn lấy chữ tín làm tôn chỉ cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh”.

Các sản phẩm chất lượng đã và đang phục vụ doanh nghiệp trên cả nước
Các sản phẩm chất lượng đã và đang phục vụ doanh nghiệp trên cả nước

Do đó, Thành Tiến luôn hướng doanh nghiệp phát triển với 2 mục tiêu chính:

Một là mang đến những sản phẩm ngày càng tốt hơn nhờ việc nâng cao tay nghề của đội ngũ nhân sự và nâng cấp hệ thống máy móc.

Hai là tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp thông qua việc tối ưu hóa tiền nhân công, vật liệu.

Với mục tiêu “lấy chữ tín làm tôn chỉ”, Thành Tiến luôn cam kết và thực hiện bàn giao hàng đúng hẹn với các đối tác. Từng đơn hàng được chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao, đảm bảo sản phẩm không lỗi khi đến với kho đối tác.

Đa dạng loại hình gia công kim loại tấm - Đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và thấu hiểu nhưng nhu cầu nhỏ nhất của thị trường, Thành tiến hiện cung cấp 6 loại hình gia công kim loại phổ biến nhất, bao gồm:

Gia công cắt: Thành Tiến sở hữu hệ thống máy cắt laser với đa dạng công suất từ 750w cho tới 20Kw, là doanh nghiệp đáp ứng công suất lớn nhất miền Bắc. Độ chính xác của máy cực cao, cắt được inox với độ dày tới 100mm, thép tấm độ dày tới 70mm.

Gia công đột dập: Công nghệ này sử dụng máy đột CNC hiện đại để tạo ra các lỗ tròn, oval,…hoặc các chi tiết khác trên bề mặt của kim loại tấm theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm của gia công đột dập được ứng dụng rất nhiều trong ngành kim loại như thang máng cáp, tấm trang trí, tấm sàng, long đen…

Hệ thống máy móc hiện đại cho phép Thành Tiến đáp ứng mọi nhu cầu gia công kim loại tấm
Hệ thống máy móc hiện đại cho phép Thành Tiến đáp ứng mọi nhu cầu gia công kim loại tấm

Gia công soi rãnh: soi rãnh kim loại tức là giúp bào, tạo ra rãnh V ngay bên mặt của vật liệu cụ thể là kim loại. Việc tạo các rãnh V trên các loại kim loại là điều cần thiết cho công đoạn chấn gấp kim loại. Từ đó giúp cho quy trình chấn kim loại đạt hiệu quả cao hơn với độ chính xác cao nhất.

Gia công chấn gấp: Thành tiến sở hữu hệ thống hàng chục máy chấn gấp kim loại đa dạng kích cỡ như Bystronic, Automech, Yawei... Đặc biệt là máy Salvagni P2L 2520 nhập khẩu từ Ý, hiện đại bậc nhất miền Bắc, cho tốc độ sản xuất nhanh, độ chính xác vượt trội so với chấn gấp thủ công.

Gia công hàn hoàn thiện: Bao gồm các hoạt động như hàn, lắp ráp các bộ phận kim loại với nhau để tạo ra sản phẩm có hình dáng và kích thước như mong muốn. Với đội ngũ công nhân tay nghề cao, sản phẩm của Thành Tiến có tính thẩm mỹ cao và chất lượng vượt trội.

Gia công xử lý bề mặt: Các sản phẩm sau khi trải qua 1 hoặc nhiều loại hình gia công trên sẽ cần được xử lý bề mặt để có độ thẩm mỹ cao hơn. Đánh bóng, sơn lót, sơn tĩnh điện hoặc mạ PVD,…là những phương pháp xử lý bề mặt phổ biến để tạo ra sản phẩm chất lượng có độ thẩm mỹ cao và bền.

Mọi nhu cầu gia công hiện nay đều được Thành Tiến đáp ứng triệt để, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Mỗi sản phẩm sau khi hoàn thành đều được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng mới được xuất xưởng.

Cơ sở 2 tại Vĩnh Phúc với quy mô 10000m2 cho phép Thành Tiến đáp ứng mọi nhu cầu đặt hàng
Cơ sở 2 tại Vĩnh Phúc với quy mô 10000m2 cho phép Thành Tiến đáp ứng mọi nhu cầu đặt hàng

Doanh nghiệp nào có thể sử dụng dịch vụ gia công kim loại tấm Thành Tiến?

Tất cả những doanh nghiệp đang cần tìm đối tác gia công kim loại tấm đều có thể trở thành đối tác của Thành Tiến. Khi đến với Thành Tiến, bạn sẽ luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như thời hạn bàn giao sản phẩm. Các chế độ bảo hành cũng sẽ được đa dạng và linh hoạt theo từng trường hợp để hỗ trợ tốt nhất cho các đối tác.

Với quyết tâm và nỗ lực không ngừng, Công ty TNHH sản xuất thương mại Thành Tiến có cơ sở để tin tưởng vào những thành công sắp tới ngày một to lớn hơn, vững chắc hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Thành Tiến

Văn phòng giao dịch: Số 8, 9 – NV 27, Khu đô thị Lideco, thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội

Nhà máy sản xuất

● Nhà máy 1: Lô 3, ô 5, Cụm CN Lai Xá – Kim Chung – Hoài Đức – Hà Nội

● Nhà máy 2: CN 04 – 02, KCN Đồng Sóc, Vũ Di, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

Hotline: 0358 799 888

Điện thoại: 024 85 882 996

Website: https://thanhtien.vn/

Email: sxtmtt@gmail.com.

Đọc thêm

Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Sữa hạt Veyo - “Vắt sữa từ hạt” Sản phẩm - Dịch vụ

Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Sữa hạt Veyo - “Vắt sữa từ hạt”

TTTĐ - Khuấy đảo thủ đô Hà Nội trong 2 ngày cuối tuần từ 21/9 - 22/9/2024, sự kiện “Vắt sữa từ hạt” do nhãn hàng Sữa hạt Veyo tổ chức đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của hàng ngàn khách hàng, đồng thời ghi dấu ấn bằng nhiều hoạt động thú vị.
ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển Sản phẩm - Dịch vụ

ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển

TTTĐ - Gần 10 năm - chặng đường không quá dài nhưng cũng đủ để ONEWAY ghi dấu ấn với khách hàng những thành tựu vô cùng nổi bật. Từ một cửa hàng công nghệ nhỏ, ONEWAY chuyển mình đầy mạnh mẽ trở thành một trong các đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam từ tháng 9/2024. Đây là bước ngoặt lớn giúp ONEWAY ghi điểm thêm về sự uy tín, trở thành điểm đến tin cậy dành cho các tín đồ yêu Apple trên toàn quốc.
Giải pháp tối ưu cho không gian làm việc hiện đại từ vách ngăn Sản phẩm - Dịch vụ

Giải pháp tối ưu cho không gian làm việc hiện đại từ vách ngăn

TTTĐ - Trong bối cảnh không gian làm việc ngày càng được chú trọng, việc lựa chọn các sản phẩm nội thất phù hợp, vừa thẩm mỹ vừa tiện ích, trở thành mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Vách ngăn rèm tổ ong và rèm văn phòng là những giải pháp hiện đại, giúp tối ưu hóa không gian, tăng cường hiệu suất làm việc và mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
Xưởng in túi vải Thành Tiến giá rẻ tại Hà Nội, TP HCM Sản phẩm - Dịch vụ

Xưởng in túi vải Thành Tiến giá rẻ tại Hà Nội, TP HCM

TTTĐ - Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất túi vải tại Hà Nội và TP HCM. Túi vải Thành Tiến tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. Với hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ công nhân lành nghề, chúng tôi cam kết đáp ứng mọi đơn hàng, dù lớn hay nhỏ, trong thời gian nhanh nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về địa điểm này nhé!
Dịch thuật tiếng Trung Quốc nhanh chóng, chính xác tại Dịch Thuật Số 1 Sản phẩm - Dịch vụ

Dịch thuật tiếng Trung Quốc nhanh chóng, chính xác tại Dịch Thuật Số 1

TTTĐ - Ngày nay, nhu cầu dịch thuật tiếng Trung Quốc ở nước ta đang ngày càng gia tăng nhờ vào sự phát triển kinh tế, giao lưu văn hóa, đối ngoại giữa 2 quốc gia. Để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, Công ty Dịch Thuật Số 1 đã phát triển và mang đến dịch vụ dịch thuật tiếng Trung Quốc chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác với mức giá thấp nhất thị trường.
Công ty sản xuất bàn làm việc uy tín tại TP Hồ Chí Minh Sản phẩm - Dịch vụ

Công ty sản xuất bàn làm việc uy tín tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Trường Mai Sài Gòn chuyên sản xuất bàn làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, xưởng rộng 500m2, đội ngũ nhân công 30 người. Tất cả nhằm mang lại cho khách hàng thiết kế đẹp sang, chất lượng và mức giá phải chăng.
Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng Sản phẩm - Dịch vụ

Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

TTTĐ - Owe Water, doanh nghiệp xã hội được thành lập bởi tổ chức phi lợi nhuận 1001fontaines của Pháp, tự hào giới thiệu sản phẩm nước bổ sung khoáng Owe+ mới. Nước Owe+ được bổ sung khoáng chất không chỉ có ích cho sức khỏe, mà còn mang đến vị ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Bia Hà Nội - Phiên bản chai 450ml thay diện mạo mới, nâng tầm vị thế Sản phẩm - Dịch vụ

Bia Hà Nội - Phiên bản chai 450ml thay diện mạo mới, nâng tầm vị thế

TTTĐ - Tiếp nối bước chuyển mình đầy mạnh mẽ trên hành trình hơn 132 năm phát triển, Bia Hà Nội chai 450ml ra mắt nhận diện thương hiệu mới thể hiện rõ tinh thần "Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế”.
Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm Sản phẩm - Dịch vụ

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

TTTĐ - Ariston - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia nhiệt từ Ý - vừa cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng gián tiếp thế hệ mới nhất mang tên Slim3, đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu trong hành trình mang đến giải pháp tắm tiện ích và đẳng cấp cho gia đình Việt.
Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình

TTTĐ - Bạn đã bao giờ nghĩ rằng việc xây dựng có thể trở nên dễ dàng và tiết kiệm đến mức bạn chỉ cần một loại vật liệu để đáp ứng hầu hết các yêu cầu quan trọng như cách nhiệt, cách âm và độ bền? Không chỉ mang lại sự hiệu quả về năng lượng và chi phí, panel EPS còn giúp biến ý tưởng xây dựng của bạn thành hiện thực một cách nhanh chóng và gọn nhẹ, đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình.
Xem thêm