Tag
Tập đoàn T&T Group:

Tham vọng vươn tầm thế giới

Doanh nghiệp 13/02/2019 12:48
aa
TTTĐ - Xác định cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 sẽ tác động nhiều đến sự phát triển của nền kinh tế và các doanh nghiệp, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group Đỗ Quang Hiển cho biết, nếu doanh nghiệp không bắt kịp công nghệ 4.0 sẽ bị ảnh hưởng nhiều đến tốc độ phát triển.

Tham vọng vươn tầm thế giới

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám độc Tập đoàn T&T Group - Đỗ Quang Hiển (bên phải) và Tổng Giám đốc Hiệp hội Doanh nghiệp HunterNet (Australia) - Tony Cade ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện.

Bài liên quan

Tập đoàn T&T đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và "ra mắt" nhận diện thương hiệu mới

T&T Group và Tập đoàn YCH (Singapore) trao biên bản ghi nhớ thành lập Trung tâm tăng trưởng thông minh

Tập đoàn T&T Group ủng hộ 5 tỉ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo”

Tập đoàn T&T Group ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Tập đoàn Mitsui và Tập đoàn Y tế EIWAKAI

Năm 2018, Tập đoàn T&T Group kỉ niệm 25 năm ngày thành lập. Với một doanh nghiệp tư nhân, 25 năm là khoảng thời gian không hề ngắn và trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành, đa lĩnh vực, phát triển bền vững như ngày nay là cả một hành trình đầy gian nan. Sự lớn mạnh đó của Tập đoàn T&T Group ghi dấu ấn dưới sự lãnh đạo, điều hành của người đứng đầu - doanh nhân Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn, hay vẫn được gọi bằng cái tên thân mật “bầu Hiển”.

Tập đoàn T&T và Tập đoàn Bouygues của Pháp ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về Dự án Đường sắt đô thị số 3 dưới sự chứng kiến của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng thống Cộng hòa Pháp Emmanuel Macron tại cung điện Elysees.
Tập đoàn T&T và Tập đoàn Bouygues của Pháp ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về Dự án Đường sắt đô thị số 3 dưới sự chứng kiến của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng thống Cộng hòa Pháp Emmanuel Macron tại cung điện Elysees.

Doanh nhân Đỗ Quang Hiển, chia sẻ: “Hợp tác với tập đoàn nước ngoài lợi nhuận sẽ ít đi, nhưng đất nước sẽ có thêm nhiều dự án lớn bền vững, chất lượng xứng tầm thế giới. Với doanh nghiệp, cái được là tài chính, kinh nghiệm quản trị, năng lực điều hành chuyên nghiệp sẽ được tích lũy. Đây là con đường phát triển ngắn nhất, nhanh nhất nhưng cũng bền vững và hiệu quả nhất mà chúng tôi đang theo đuổi”.

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực, doanh nhân Đỗ Quang Hiển cho biết, Tập đoàn T&T Group đang có kế hoạch thành lập Trung tâm nghiên cứu trí tuệ nhân tạo để góp phần vào tốc độ ứng dụng công nghiệp 4.0 tại Việt Nam, cũng như ứng dụng vào quy trình sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn T&T Group.

Ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch Tập đoàn T&T được vinh danh là Công dân Thủ đô ưu tú năm 2018.
Ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch Tập đoàn T&T được vinh danh là Công dân Thủ đô ưu tú năm 2018.

Chia sẻ về kế hoạch này, ông Hiển cho biết: “Chúng tôi sẽ mời các giáo sư, tiến sĩ, các nhà khoa học ở các trường đại học, các viện nghiên cứu lớn trên thế giới về Việt Nam để chia sẻ kinh nghiệm ở các lĩnh vực, như nông nghiệp công nghệ cao, năng lượng, môi trường, y tế, giáo dục, tài chính, tiêu dùng, lĩnh vực bán lẻ, sản xuất công nghiệp. Chúng tôi đang kết nối với các giáo sư, tiến sĩ hàng đầu ở các nước tiên tiến, có người làm chuyên gia, có người trực tiếp làm việc tại trung tâm. Trên tinh thần đó sẽ đưa ra chiến lược phát triển các lĩnh vực mà Tập đoàn đang kinh doanh, cũng là nền tảng để mở rộng phát triển bền vững, đào tạo cho các doanh nghiệp khác để nhanh chóng tiếp cận công nghệ 4.0”.

Đại diện Tập đoàn T&T vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 2.
Đại diện Tập đoàn T&T vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 2.

Với việc liên tục bắt tay hợp tác với các đối tác nước ngoài như Pháp, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Israel, Hà Lan…, để ứng dụng công nghiệp 4.0 một cách rộng rãi trong các lĩnh vực kinh doanh, doanh nhân Đỗ Quang Hiển đang thể hiện tham vọng đưa Tập đoàn T&T Group phát triển vươn tầm khu vực, trở thành tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam.

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm