Thái độ tích cực quyết định thành công của sinh viên sau khi tốt nghiệp
Talkshow "Cơ hội nào cho sinh viên NEU sau khi tốt nghiệp, phỏng vấn đặc biệt với Giám đốc Phát triển khách hàng của Unilever" giúp sinh viên có nhiều kiến thức về bán hàng
Bài liên quan
Phó Chủ tịch Hội Sinh viên có nụ cười tỏa nắng
Sinh viên kinh tế cần chuẩn bị gì trong thời đại 4.0?
Bộ GD&ĐT đề nghị các trường đại học xem xét, tiếp nhận du học sinh và sinh viên quốc tế
Là sinh viên K42, Đại học Kinh tế quốc dân, sau 15 năm ra trường, Anh Vũ Quốc Đạt đã trở thành Giám đốc Phát triển khách hàng của Unilever. Với kinh nghiệm của mình, anh thẳng thắn đưa ra các những điều mà sinh viên mới ra trường thường thiếu sót và nhấn mạnh các bạn nên giữ một thái độ tích cực, chủ động trong giải quyết, tìm hiểu vấn đề, làm việc có tâm để đạt được thành công trong bất kỳ vị trí nào.
Anh Đạt cũng nhấn mạnh, ngoài thái độ tích cực, chăm học hỏi, các bạn trẻ cần biết cách làm việc theo nhóm và lên kế hoạch khoa học… những công việc này sẽ là tiền đề để trở thành lãnh đạo trong tương lai
Tại buổi talkshow, các bạn sinh viên đã được mở mang những kiến thức về ngành bán hàng - tuy hiện tại chưa có bất kì nơi đào tạo chuyên nghiệp nào nhưng bán hàng lại là công việc sống còn của doanh nghiệp. Đối với Unilever, Bán hàng không chỉ là bán sản phẩm cho khách hàng mà mang nhiệm vụ nâng tầm mối quan hệ với khách hàng, nhà bán lẻ, đó cũng là ý nghĩa của tên gọi phòng ban "Customer Development" ở Unilever.
Cùng với đó, các thông tin về chương trình tuyển dụng của Unilever vào tháng 8 cũng như những thắc mắc của sinh viên về tuyển dụng, kĩ năng các bạn trẻ cần trau dồi đã được trao đổi rất cởi mở và thẳng thắn tại talkshow.