Tag

Tết đong đầy cùng “Hành trình yêu thương” của Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ

Doanh nghiệp 30/01/2024 15:25
aa
TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hội trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (PV GAS SE) đã tổ chức thăm hỏi và gửi trao những phần quà Tết cho bà con, gia đình chính sách trên địa bàn các địa phương nơi có công trình, hành lang tuyến ống đi qua.
Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ tổ chức thành công Hội nghị An toàn – Sức khỏe – Môi trường năm 2023 KĐN tích cực tham gia các hoạt động Tháng công nhân, hành động về ATVSLĐ năm 2023 KĐN giới thiệu vở kịch “Trồng cây si” trên hệ thống phát thanh Đoàn TN KĐN ra sức phấn đấu đóng góp vào sự phát triển chung

Vào ngày 18/1/2024, lãnh đạo Phân xưởng vận hành (PXVH) và đại diện cán bộ công nhân viên (CBCNV) PV GAS SE đã trao tặng 24 phần quà (500.000 đồng/phần) cho các gia đình chính sách, gồm có các hộ gia đình, bà con, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Hòa, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

PV GAS SE chung tay tạo nên Tết đong đầy
PV GAS SE chung tay tạo nên Tết đong đầy

Tại buổi lễ trao tặng, đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp - Bí thư xã Tân Hòa đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo PV GAS SE, PXVH và tập thể CBCNV, đồng thời khẳng định những phần quà được trao không những có ý nghĩa về mặt vật chất mà hơn hết là giá trị tinh thần, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của doanh nghiệp đối với bà con tại địa phương.

Bên cạnh đó, đoàn cũng đã trao tặng 20 suất quà với giá trị 1,2 triệu đồng/suất đến các nhân sự của các đơn vị dịch vụ đang công tác tại các trạm/trung tâm phân phối khí và 3 phần quà cho gia đình CBCNV đã từng công tác tại PV GAS SE. Tổng giá trị của các phần quà được trao là 52 triệu đồng.

Hình 2. PV GAS SE tặng quà tại Trung tâm Nuôi dưỡng người già
PV GAS SE tặng quà tại Trung tâm Nuôi dưỡng người già

Cùng ngày, tập thể CBCNV Chi bộ Kỹ thuật - An toàn (KTAT) trực thuộc Đảng bộ PV GAS SE đã tổ chức thăm, tặng quà cho các cụ già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Nuôi dưỡng người già (trực thuộc Sở Lao động và Thương binh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), tại xã An Ngãi, huyện Long Điền nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Trong chương trình, đoàn công tác đã trao tặng 50 phần quà và tiền mặt với tổng số tiền 20 triệu đồng đến các cụ tại Trung tâm. Đồng chí Hồ Xuân Lâm - Bí thư Chi bộ KTAT cho biết: “Những phần quà gửi đến các cụ gói trọn yêu thương, sự cảm thông, chia sẻ của CBCNV PV GAS SE nói chung và tập thể Chi bộ KTAT nói riêng, mong muốn phần nào tiếp thêm niềm tin để các cụ có thêm nghị lực, động viên các cụ sống vui, sống khỏe trong thời gian sinh sống tại Trung tâm và hưởng một cái Tết cổ truyền ấm áp, hạnh phúc”.

20 năm nghĩa tình cùng các thế hệ người lao động KĐN 20 năm nghĩa tình cùng các thế hệ người lao động KĐN

TTTĐ - Đúng vào dịp kỷ niệm tròn 20 năm ngày thành lập, tại TP Vũng Tàu, Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam ...

Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam bộ: 20 năm vững bước trên một tầm cao mới Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam bộ: 20 năm vững bước trên một tầm cao mới

TTTĐ - Trong những ngày thu tháng 9, Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam bộ (KĐN) vui mừng chào đón sự kiện trọng đại ...

KĐN hoàn thành đợt dừng khí - BDSC tại GDS Bà Rịa KĐN hoàn thành đợt dừng khí - BDSC tại GDS Bà Rịa

TTTĐ - Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (KĐN) đã hoàn thành thắng lợi đợt dừng khí để bảo dưỡng sửa chữa (BDSC) ...

KĐN: Đoàn kết - sáng tạo - đổi mới, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ KĐN: Đoàn kết - sáng tạo - đổi mới, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ

TTTĐ - Công ty Vận chuyển khí Đông Nam bộ (KĐN) vừa tổ chức thành công Hội nghị Người lao động, tổng kết hoạt ...

Đọc thêm

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD Doanh nghiệp

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão Doanh nghiệp

Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão

TTTĐ - Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng trao gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.
PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500 Doanh nghiệp

PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500

TTTĐ - PV GAS vinh dự đạt thứ hạng cao, góp mặt trong đội ngũ 10 đơn vị thành viên của Petrovietnam trên bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - PROFIT500 .
Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư Doanh nghiệp

Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư

TTTĐ - Tháng 8 vừa qua, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chính thức được cấp phép trở thành thành viên lưu ký của Tổng công ty Lưu ký và bù trừ chứng khoán Việt Nam, là một trong số ít các ngân hàng lưu ký nội địa tại Việt Nam cung cấp dịch vụ hỗ trợ các tổ chức, định chế tài chính trong hoạt động đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của thị trường vốn.
Xem thêm