Tag

Tập đoàn T&T đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và "ra mắt" nhận diện thương hiệu mới

Doanh nghiệp 23/11/2018 10:11
aa
TTTĐ - Tối 22/11, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group đã tổ chức đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 2 do Chủ tịch nước trao tặng và kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn (1993-2018). T&T Group là tập đoàn tư nhân hiếm hoi vinh dự nhận được phần thưởng cao quý này lần thứ 2. Nhân dịp này, Tập đoàn T&T Group chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.

Tập đoàn T&T đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và

Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ hai cho T&T Group

Bài liên quan

Tập đoàn T&T Group ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện với Hiệp hội Doanh nghiệp HunterNet

Tập đoàn T&T Group ủng hộ 5 tỉ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo”

Tập đoàn T&T Group ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Tập đoàn Mitsui và Tập đoàn Y tế EIWAKAI

Tập đoàn T&T Group ký kết biên bản ghi nhớ với 3 đối tác lớn tại Nga

Hành trình 25 năm phát triển của Tập đoàn T&T Group gắn liền với sự điều hành của Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Đỗ Quang Hiển. Khởi đầu từ một công ty tiên phong nhập khẩu và phân phối các sản phẩm điện tử, điện máy xuất xứ Nhật Bản, đến nay, T&T Group đã trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, kinh doanh đa ngành nghề, với 7 lĩnh vực chính: Tài chính - Đầu tư, Bất động sản, Công thương, Nông nghiệp - Lâm nghiệp - Thủy sản, Hạ tầng giao thông - Cảng biển - Logictics, Khoáng sản - Năng lượng - Môi trường, Y tế - Giáo dục - Thể thao. Ở mỗi lĩnh vực, T&T Group đều đạt được các kết quả tích cực, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước. Đến nay, tổng tài sản của Tập đoàn T&T Group đạt hơn 35.000 tỉ đồng, vốn điều lệ 15.000 tỉ đồng, với hơn 70.000 cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống.

Ông Nguyễn Doãn Toản, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội phát biểu tại buổi lễ
Ông Nguyễn Doãn Toản, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Doãn Toản, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội đánh giá cao những nỗ lực của Tập đoàn T&T Group trong hành trình 25 năm phát triển vừa qua, đặc biệt là những tích cực trong việc đồng hành cùng các quyết sách của Nhà nước, Chính phủ. Chính những tích cực này đã chung tay, góp phần đem đến một cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho người dân và cho một Việt Nam thịnh vượng như ngày hôm nay.

Nhân dịp kỉ niệm 25 năm thành lập, nhằm đánh dấu bước phát triển mới, Tập đoàn T&T Group chính thức ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới. Logo mới vẫn giữ nguyên tinh thần của logo cũ, là biểu tượng mãnh hổ và hình ảnh quả địa cầu, nhưng được tinh chỉnh kỹ lưỡng về đường nét cũng như tỷ lệ theo phong cách đơn giản, hiện đại, phù hợp với xu thế chung trong thời đại hội nhập và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ như hiện nay. Trong văn hóa Á Đông và Tây phương, hình ảnh linh vật mãnh hổ đều tượng trưng cho uy quyền, sức mạnh, sự can trường và ý chí kiên định hướng tới mục tiêu phía trước. Sự kết hợp trên nền quả địa cầu tượng trưng cho sức mạnh cũng như văn hóa doanh nghiệp, đó là uy tín rộng khắp toàn cầu, sức mạnh nội tại là động lực thúc đẩy T&T Group hướng tới mục tiêu trở thành tập đoàn đa ngành vươn tầm quốc tế.

Ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group phát biểu tại buổi lễ
Ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group phát biểu tại buổi lễ

“Hợp tác với các Tập đoàn, định chế kinh tế lớn trên thế giới là con đường mà T&T Group hướng tới trong chặng đường tiếp theo, để góp một phần nhỏ bé của mình cùng với Chính phủ hiện thực hoá cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tại Việt Nam, đóng góp vào sự thịnh vượng chung của đất nước và mang đến sự giàu mạnh cho từng người dân nước Việt, đồng thời, đưa thương hiệu Việt Nam ghi dấu trên bản đồ thế giới” – Lãnh đạo Tập đoàn T&T Group khẳng định tại buổi lễ.

Mục tiêu vươn tầm quốc tế đang được Tập đoàn T&T Group dần hiện thực hóa trong 2 năm 2017-2018 vừa qua, bằng việc hợp tác với hàng loạt tập đoàn quốc tế thuộc TOP đầu trên thế giới đến từ các nước Pháp, Nga, Hà Lan, Israel, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc… trong các lĩnh vực hạ tầng, xây dựng, môi trường, năng lượng, cảng biển, nông nghiệp công nghệ cao…

Phần thưởng cao quý mà Đảng và Nhà nước trao tặng cho Tập đoàn T&T Group trong dịp kỉ niệm 25 năm sẽ tạo thêm động lực cho sự phát triển sắp tới của Tập đoàn T&T Group. Những thành công tạo dựng được trong 25 năm qua sẽ là nền tảng tạo đà cho sự phát triển của T&T Group trong tương lai. Tiếp tục nỗ lực phát triển không ngừng, T&T Group đặt mục tiêu trở thành trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn hàng đầu Việt Nam “mạnh về nội lực, giàu về tiềm năng”, có sức cạnh tranh trong nước và quốc tế, phấn đấu trở thành tập đoàn kinh tế lớn trong khu vực Đông Nam Á vào năm 2030.

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Xem thêm