Tag

Tặng vé máy bay và phòng khách sạn miễn phí cho phóng viên Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Du lịch 28/02/2019 18:38
aa
TTTĐ - Nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam nhân dịp Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều, Vietnam Airlines và Vinpearl phối hợp cùng Tổng Cục Du lịch Việt Nam (TCDL) tặng vé máy bay và phòng khách sạn miễn phí cho phóng viên trong và ngoài nước tác nghiệp tại Trung tâm báo chí Quốc tế (IMC) ngay sau thời gian diễn ra hội nghị.

Tặng vé máy bay và phòng khách sạn miễn phí cho phóng viên Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Bài liên quan

Đón Tết đầy năng lượng giữa 'châu Phi thu nhỏ' ở Phú Quốc

Casino đầu tiên dành cho người Việt chính thức đi vào hoạt động tại Phú Quốc

"Hành trình mùa thu" kì nghỉ sang chảnh cho gia đình trọn niềm vui

Du lịch hội họp đẳng cấp tại căn hộ khách sạn hướng biển của Vinpearl

Theo kế hoạch, Vietnam Airlines, Vinpearl cùng TCDL sẽ dành tặng gói vé máy bay, khách sạn miễn phí cho toàn bộ phóng viên đã đăng ký tác nghiệp tại Trung tâm báo chí Quốc tế. Phóng viên có thể lựa chọn gói vé máy bay nội địa Vietnam Airlines và 2 đêm nghỉ miễn phí tại hệ thống nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl (Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An, Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang) hoặc chỉ vé máy bay các chặng nội địa. Chỉ cần xuất trình thẻ tác nghiệp báo chí của Bộ Ngoại giao, mỗi phóng viên có thể đăng ký 1 gói quà tặng ở quầy TCDL tại Trung tâm báo chí Quốc tế, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Vinpearl Safari Phú Quốc
Vinpearl Safari Phú Quốc

Với mong muốn mang đến những ngày nghỉ ngơi thoải mái và cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp Việt Nam, gói nghỉ dưỡng đặc biệt do Vietnam Airlines và Vinpearl sẽ đưa các phóng viên trong nước và quốc tế đến với những trải nghiệm du lịch 5 sao đẳng cấp đến từ 2 thương hiệu lữ hành và du lịch hàng đầu. Sau hành trình di chuyển nhanh chóng và thuận lợi với các chặng bay nội địa của Vietnam Airlines, các thượng khách đặc biệt sẽ được đưa đón đến các khách sạn Vinpearl tại những địa danh du lịch nổi tiếng thế giới: Nam Hội An, Phú Quốc và Nha Trang. Tại đây, phóng viên sẽ trải nghiệm dịch vụ du lịch thực thụ của Việt Nam do chính doanh nghiệp Việt xây dựng và vận hành. Đó là những khu nghỉ dưỡng vô cùng kỳ vĩ với phòng ốc tiện nghi, sang trọng; chuỗi dịch vụ nghỉ dưỡng, nhà hàng tinh tế, đẳng cấp và hàng trăm hoạt động vui chơi giải trí hiện đại, mang đậm màu sắc lễ hội năm châu ở Vinpearl Land và thế giới thiên nhiên hoang dã, kỳ thú tại Vinpearl Safari.

Thông qua việc mời các đại diện truyền thông quốc tế từ hàng trăm quốc gia, vùng lãnh thổ trực tiếp trải nghiệm dịch vụ hàng không hàng đầu của Vietnam Airlines; chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam tại những khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu của thương hiệu Vinpearl, TCDL tin tưởng hoạt động sẽ góp phần quảng bá sâu rộng thế mạnh du lịch của đất nước hình chữ S trên toàn thế giới. Hoạt động này cũng là nỗ lực tiên phong của Vietnam Airlines và Vinpearl cùng TCDL trong việc đẩy mạnh sự phát triển du lịch và quá trình hội nhập của đất nước trong bối cảnh Việt Nam được đánh giá là 1 điểm đến thân thiện, an toàn và hấp dẫn, trở thành trung tâm du lịch mới của Châu Á.

Vinpearl Resort Nam Hội An
Vinpearl Resort Nam Hội An

Theo thông tin chính thức từ Bộ Thông tin và Truyền thông, đã có gần 3.000 phóng viên quốc tế của trên 200 hãng thông tấn đến từ gần 40 quốc gia, vùng lãnh thổ và gần 550 báo Việt Nam tham gia đưa tin về cuộc gặp thượng đỉnh lần 2 giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un.

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm