Tag

Tân binh Vpop Yong Anhh mang ca khúc đầu tay “Những tầng mây” lên sân khấu "V Heartbeat"

Điện ảnh - Âm nhạc 03/09/2019 11:16
aa
TTTĐ- Vừa qua, đêm nhạc Hàn – Việt "V Heartbeat chính thức diễn ra với sự tham gia của tân binh Kpop CIX. "V Hearbeat" tháng 8 còn quy tụ dàn sao đình đám Vpop: Ngô Kiến Huy, Hà Anh Tuấn, Chi Pu, OSAD, Vicky Nhung… Đây cũng chính là sân khấu debut của chàng hot boy Yong Anhh – gương mặt mới của làng nhạc Việt.

Tân binh Vpop Yong Anhh mang ca khúc đầu tay “Những tầng mây” lên sân khấu

Hot boy Yong Anhh khoe giọng hát và vũ đạo của mình trong ca khúc "Những tầng mây"

Bài liên quan

Thu Hà Nội đầy quyến rũ trong ca khúc Đoàn Chuẩn

Tia Hải Châu, Lê Thiện Hiếu tung “Ai đưa em về” bản dance cực dễ thương

Những lý do khiến khán giả mong chờ series triệu view "Sạc pin trái tim" phát sóng trở lại

"Hẹn nhau ngày đó"- cuộc hội ngộ giữa Lệ Quyên, Quang Lê và những người bạn

Lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu lớn, Yong Anhh khiến khán giả bất ngờ với khả năng hát live của mình. Nam ca sĩ chọn thể hiện ca khúc đầu tay "Những tầng mây", MV được ra mắt vào tháng 6 vừa qua.

Yong Anhh có chất giọng đẹp, lạ và đầy cảm xúc. Kỹ thuật hát, luyến láy ca từ của anh cũng được khán giả đánh giá cao.

Tân binh Vpop Yong Anhh mang ca khúc đầu tay “Những tầng mây” lên sân khấu

Bên cạnh đó, Yong Anhh còn khoe khả năng vũ đạo của mình trên sân khấu debut "V Heartbeat". Khi chính thức bước chân vào con đường ca hát, Yong Anhh không chỉ theo học thanh nhạc, anh còn trau dồi cả kỹ năng nhảy. Màn diễn live "Những tầng mây" của Yong Anhh là tiết mục hài hòa cả về phần chuẩn bị sân khấu, phần hát và vũ đạo.

Tân binh Vpop Yong Anhh mang ca khúc đầu tay “Những tầng mây” lên sân khấu

Mặc dù chỉ mới lấn sân Vpop chưa bao lâu song tại "V Heartbeat", Yong Anhh đã chứng tỏ tài năng không hề bị lép vế so với bất kỳ ai. Anh chàng thực sự tỏa sáng theo cách riêng của mình. Nhờ vậy, Yong Anhh một lần nữa nhận được nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ.

Tân binh Vpop Yong Anhh mang ca khúc đầu tay “Những tầng mây” lên sân khấu

Vừa qua, Yong Anhh cũng “trình làng” MV thứ 2 mang tên "Tớ thích cậu đã mấy năm qua". Đây là ca khúc do chính Yong Anhh sáng tác, ca từ đơn giản, dễ hiểu, nói về tình yêu tuổi học trò.

Đó là cảm xúc đầu đời trong trẻo, tinh khôi và nhẹ nhàng nhất mà mỗi người đều sẽ đi qua. Tình yêu học trò luôn khờ dại, vô tư, nhưng chắc chắn đó chính là mối tình ít nước mắt, ít đau buồn và nhiều đẹp đẽ nhất trong cuộc đời chúng ta.

Tân binh Vpop Yong Anhh mang ca khúc đầu tay “Những tầng mây” lên sân khấu

3 từ "tớ thích cậu" là 3 từ đẹp nhất, trong sáng nhất trong mối tình ấy. Khi còn là những cô cậu học trò, chúng ta ngập ngừng không dám nói tình cảm của mình, chỉ dám viết mảnh giấy nhỏ kẹp vào vở nhau. Không có một lời tỏ tình nào, tình yêu học trò chỉ là những rung động nhẹ nhàng, trong sáng.

MV "Tớ thích cậu đã mấy năm qua" được thực hiện với những cảnh quay đơn giản. Yong Anhh chọn bối cảnh tại một trường học nhằm thể hiện trọn vẹn ý nghĩa của ca khúc này. MV có sự góp mặt của Trà Đặng – cô nàng sở hữu phong cách cá tính, nổi tiếng nhờ các video dance cover đăng tải trên mạng xã hội. Khả năng diễn xuất tự nhiên, hóa thân thành hai nhân vật học sinh thầm thích nhau của Trà Đặng và Yong Anhh khiến người xem thích thú và thoải mái khi xem MV này.

"Tớ thích cậu đã mấy năm qua" là sản phẩm âm nhạc trở lại của Yong Anhh sau thành công đầu tiên mà MV "Những tầng mây" đạt được. Đây đồng thời là món quà hồi đáp lại tình cảm và sự ủng hộ mà fan đã dành cho Yong Anhh. Nam ca sĩ dành rất nhiều tâm huyết vào MV này, tự sáng tác, tham gia từ khâu lên ý tưởng và cả khâu sản xuất. Yong Anhh hy vọng đây sẽ là bước tiến mới trên con đường ca hát của mình.

Đọc thêm

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Xem thêm