Tag

Tạm giữ hình sự chủ nhà nghỉ cùng gái bán dâm kiêm môi giới mại dâm

Tin tức ANTT 30/12/2020 13:43
aa
TTTĐ - Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội vừa cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với Đinh Thị Én (SN 1997, thường trú tại Hòa Nam, Ứng Hòa, Hà Nội) và Nguyễn Thị Lan Phương (SN 1997, trú tại xã Tân Dân, huyện Khoái Châu, Hưng Yên) về hành vi môi giới mại dâm.
Lạng Sơn: Khởi tố chủ quán karaoke chứa mại dâm Tin tức pháp luật ngày 7/10: Triệt phá đường dây môi giới mại dâm trên du thuyền ở Quảng Ninh “Tú ông” điều hành đường dây mại dâm có giá chục nghìn USD sẽ phải đối diện khung hình phạt nào? Quảng Ninh: Phá tụ điểm mại dâm núp bóng quán cà phê

Trước đó vào khoảng 20h50’ngày 21/12, tổ công tác Đội Chống tệ nạn xã hội và buôn bán người Phòng Cảnh sát hình sự đã bất ngờ ập vào nhà nghỉ Zozo có địa chỉ tại phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội. Tại đây lực lượng chức năng phát hiện nhiều cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Một trong những cặp đôi đang mua bán dâm trong nhà nghỉ thì bị lực lượng chức năng bắt giữ
Một trong những cặp đôi đang mua bán dâm trong nhà nghỉ thì bị lực lượng chức năng bắt giữ

Chủ nhà nghỉ là Đinh Thị Én khai nhận đã tổ chức cho gái bán dâm đến hoạt động tại nhà nghỉ này. Cụ thể vào khoảng cuối năm 2019, Nguyễn Thị Lan Phương là gái bán dâm thường xuyên hoạt động tại nhà nghỉ của Én nên có quen biết và hai bên lấy số điện thoại của nhau để liên hệ. Ngày 17/12, sau khi Én sửa xong nhà nghi Zozo thì liên hệ với Phương và thỏa thuận: Khi có khách đến mua dâm dẫn đến nhà nghỉ thì Én sẽ “cắt phế” cho Phương 100 ngàn đồng/1 khách.

Ngoài ra, để nhà nghỉ có thêm khách thuê, Én còn liên lạc với nhiều gái bán dâm khác và thỏa thuận: Khi có khách đến mua dâm thì Én liên hệ với gái để bán dâm tại nhà nghị của mình với giá bán dâm là 300-500 ngàn đồng/1 lượt, tiền phòng khách trả. Xong việc gái bán dâm sẽ phải trả cho Én tiền môi giới 100 ngàn đồng/1 lượt.

Khoảng 19 giờ ngày 21/12/2020, Nguyễn T.L cùng ba người bạn rủ nhau đi mua dâm. Do có quen biết với nhau từ trước, L liên hệ với Nguyễn Thị Lan Phương “điều” cho 4 gái để vui vẻ. Phương đồng ý và báo giá bán dâm là 400 ngàn đồng/1 lượt và nhắn cho L đến nhà nghỉ Zozo của Én.

Tiếp đó, Phương liên hệ với Én là có 4 khách đến mua dâm, gọi giúp thêm 3 gái bán dâm đến nhà nghỉ. Én gọi được thêm 2 gái bán dâm là là L.T.H và Đ.T.H.Y. Khoảng 20 giờ 45 cùng ngày, 4 khách đến nhà nghỉ Zozo được Én bố trí lên 4 phòng. Tại phòng 202 Nguyễn T.L đưa cho Đ.T.H.Y tiền mua bán dâm của 4 người là 1,6 triệu đồng. Khi các đôi nam nữ đang mua bán dâm thì bị lực lượng công an kiểm tra phát hiện.

Đọc thêm

Đà Nẵng: Khởi tố giám đốc người nước ngoài tham ô tài sản Pháp luật

Đà Nẵng: Khởi tố giám đốc người nước ngoài tham ô tài sản

TTTĐ - Được giao chức vụ Giám đốc nhưng Kim Tae Sung đã có hành vi tham ô hơn 1,1 tỷ đồng của công ty tại TP Đà Nẵng.
Quảng Nam: Từ mâu thuẫn trên mạng xã hội đến hẹn nhau hỗn chiến Tin tức ANTT

Quảng Nam: Từ mâu thuẫn trên mạng xã hội đến hẹn nhau hỗn chiến

TTTĐ - Công an huyện Hiệp Đức (Quảng Nam) vừa tiến hành khởi tố, bắt tạm giam đối với 8 bị can về tội gây rối trật tự công cộng xảy ra tại thôn Ngọc Chánh, xã Bình Lâm.
Nhanh chóng làm rõ 3 đối tượng chặn đường “xin đểu” học sinh Tin tức ANTT

Nhanh chóng làm rõ 3 đối tượng chặn đường “xin đểu” học sinh

TTTĐ - Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) vừa cho biết, đơn vị này đã xác minh làm rõ 3 đối tượng chặn đường "xin đểu" học sinh vào trưa 13/9 tại đường Vành đai 2,5 phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Kon Tum: Khẩn trương xác minh tình trạng trộm sâm Ngọc Linh Tin tức ANTT

Kon Tum: Khẩn trương xác minh tình trạng trộm sâm Ngọc Linh

TTTĐ - UBND tỉnh Kon Tum yêu cầu các Sở, ban ngành, địa phương khẩn trương xác minh, rà soát tình trạng mất trộm sâm Ngọc Linh trên địa bàn huyện Tu Mơ Rông.
Quảng Xương (Thanh Hoá): Một đối tượng đào trộm hài cốt, đòi 5 tỉ đồng tiền chuộc Tin tức ANTT

Quảng Xương (Thanh Hoá): Một đối tượng đào trộm hài cốt, đòi 5 tỉ đồng tiền chuộc

TTTĐ - Sáng 10/9, chị H.T.L (sinh năm 1989, trú tại xã Quảng Lộc, huyện Quảng Xương, Thanh Hoá) nhận được tin nhắn zalo của một tài khoản lạ yêu cầu chị chuẩn bị 5 tỷ đồng để chuộc hài cốt của bố chồng.
Kon Tum: Trộm cắp sâm hoành hành Pháp luật

Kon Tum: Trộm cắp sâm hoành hành

TTTĐ - Vấn nạn trộm cắp sâm đang để lại hậu quả nặng nề với sự bức xúc, lo lắng của người dân trên địa bàn huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum).
Hải Dương: Xây dựng trên đất công, một người bị bắt tạm giam Tin tức ANTT

Hải Dương: Xây dựng trên đất công, một người bị bắt tạm giam

TTTĐ - Công an huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối tượng vi phạm quy định về sử dụng đất đai.
Xử phạt 1 cá nhân 5 triệu đồng vì đăng tin sai Xã hội

Xử phạt 1 cá nhân 5 triệu đồng vì đăng tin sai

TTTĐ - Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng vừa xử phạt 1 cá nhân đăng tải thông tin sai sự thật vụ việc “điện giật làm 2 người không qua khỏi tại Văn Cao” do lụt.
Bắt giữ các đối tượng tổ chức "tiệc" ma túy trong biệt thự du lịch Tin tức ANTT

Bắt giữ các đối tượng tổ chức "tiệc" ma túy trong biệt thự du lịch

TTTĐ - Công an TP Hội An (Quảng Nam) vừa phát hiện và bắt giữ một vụ tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy trên địa bàn phường Cẩm An.
Lợi dụng bão lũ để loan tin giả, lừa đảo nhằm trục lợi Tin tức ANTT

Lợi dụng bão lũ để loan tin giả, lừa đảo nhằm trục lợi

TTTĐ - Cơn bão số 3, mưa lũ đã gây ra những thiệt hại to lớn cả người và tài sản tại nhiều địa phương. Hiện nay, những thông tin về tình hình mưa lũ tại miền Bắc đang là thông tin nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ nhất trên mạng xã hội.
Xem thêm