Tag

Taiwan Excellence mang những dấu ấn công nghệ đột phá đến Triển lãm ICTCOMM 2022

Công nghệ số 09/06/2022 18:00
aa
TTTĐ - Ngày 9/6, triển lãm Quốc tế về Viễn thông, Công nghệ thông tin và Truyền thông hàng đầu Việt Nam ICTCOMM 2022 đã chính thức được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Tham gia triển lãm với 20 thương hiệu hàng đầu Đài Loan, không gian trải nghiệm của Taiwan Excellence đã thu hút lượng lớn khách tham dự ngay trong ngày đầu tiên.
Taiwan Excellence giới thiệu công nghệ 4.0 và các cải tiến thông minh hàng đầu trong ngành nước Taiwan Excellence chia sẻ kinh nghiệm và giải pháp xây dựng Smart City Summit 2021 Cùng Taiwan Excellence mở lối tới tương lai nước 4.0 tại VIETWATER 2021 Taiwan Excellence giới thiệu những đột phá công nghệ tại ICTCOMM 2022
Đại diện TECO - ông Stanley Chang tham dự lễ khai mạc ICTCOMM 2022
Đại diện TECO - ông Stanley Chang tham dự lễ khai mạc ICTCOMM 2022

Trong ngày đầu của buổi triển lãm, Không gian trải nghiệm của Taiwan Excellence chào đón sự tham dự của ông Stanley Chang, Trưởng phòng Kinh tế từ Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc (TECO) tại TP Hồ Chí Minh; ông Keven Cheng, Trưởng văn phòng đại diện Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) tại Thành phố Hồ Chí Minh; Đại diện 20 thương hiệu công nghệ hàng đầu đến từ Đài Loan cùng nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng.

Đoàn khách mời tại Không gian triển lãm Taiwan Excellence Pavilion (2)
Đoàn khách mời tại Không gian triển lãm Taiwan Excellence Pavilion

“Triển lãm ICTCOMM là cơ hội hoàn hảo để chúng tôi thể hiện sự đột phá trong các giải pháp công nghệ của mình, đồng thời khẳng định giá trị của các giải pháp này trong việc nâng tầm cuộc sống người tiêu dùng Việt.

Đoàn khách mời tham quan các quầy trưng bày (2)
Đoàn khách mời tham quan các quầy trưng bày

Tại triển lãm này, chúng tôi hướng tới việc đa dạng hoá danh mục sản phẩm và thương hiệu, để từ đó không chỉ tạo ra các cơ hội trải nghiệm cho người tiêu dùng nói chung, mà còn có thể làm nền móng cho những mối quan hệ doanh nghiệp Việt - Đài” - ông Stanley Chang chia sẻ.

Toàn cảnh không gian triển lãm của Taiwan Excellence
Toàn cảnh không gian triển lãm của Taiwan Excellence

Tiếp bước hành trình “Thăng hạng chuẩn sống”, Taiwan Excellence đánh dấu lần trở lại triển lãm ICTCOMM 2022 với sự góp mặt của 20 thương hiệu và gần 60 giải pháp công nghệ xuất sắc, được chia thành 3 quầy trưng bày và trải nghiệm với các nhóm thiết bị và giải pháp khác nhau.

Đại diện thương hiệu ASUS
Đại diện thương hiệu ASUS

Ở không gian trải nghiệm của nhóm Thiết bị Công nghệ Thông tin và Truyền thông, khách tham dự có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm hơn 15 sản phẩm đột phá đến từ 6 thương hiệu, bao gồm ASUS, AVer, BenQ, D-Link, MSI và Zyxel.

Đại diện thương hiệu CyberPower
Đại diện thương hiệu CyberPower

Tham gia vào nhóm Thiết bị Công nghệ Thông minh là 6 thương hiệu nổi tiếng khác từ Đài Loan với nhiều sản phẩm độc đáo.

_Bộ lưu điện CyberPower dòng OLS3000EC
Bộ lưu điện CyberPower dòng OLS3000EC

Các thương hiệu trong nhóm này bao gồm Acer, Acerpure, ible, Maktar, Transcend và VAGO.

_Cổng LoRaWAN cấp công nghiệp PLANET LCG-300W
Cổng LoRaWAN cấp công nghiệp PLANET LCG-300W

Ngoài ra, Taiwan Excellence còn mang đến gần 20 sản phẩm sáng tạo đột phá khác trong nhóm Giải pháp Công nghệ với sự góp mặt của các thương hiệu CyberPower, Delta, Innodisk, GW Instek, KLB, Planet và Plustek.

Bộ định tuyến Eagle Pro AI AX1500 Smart Router (R15)
Bộ định tuyến Eagle Pro AI AX1500 Smart Router (R15)

Hơn thế nữa, tại không gian trải nghiệm của Taiwan Excellence, khách tham dự cũng hào hứng tham gia các hoạt động tương tác với thương hiệu, đồng thời lắng nghe những chia sẻ về công nghệ đột phá từ chính các thương hiệu Đài Loan.

Bộ lưu điện của Delta RT 5kVA L
Bộ lưu điện của Delta RT 5kVA L

Nhiều phần quà giá trị đã được Taiwan Excellence chuẩn bị cho những khách tham dự may mắn, trong đó có thể kể đến màn hình bảo vệ mắt BenQ GW2780, máy lọc không khí Airvida L1 đến từ thương hiệu ible, máy chiếu Acer X118HP...

Laptop ASUS Expert Book B9
Laptop ASUS Expert Book B9

Không gian trải nghiêm của Taiwan Excellence sẽ kéo dài từ ngày 9/6 đến ngày 11/6 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh.

Laptop Swift 3
Laptop Swift 3

Đây không chỉ là không gian trải nghiệm hứa hẹn với những tín đồ công nghệ mà còn là dịp để các doanh nghiệp có thể kết nối, mở rộng cơ hội hợp tác Việt - Đài, qua đó giúp tạo ra những giải pháp công nghệ ngày một tiên tiến và đột phá.

Đọc thêm

Sóc Trăng: Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số Công nghệ số

Sóc Trăng: Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số

TTTĐ - Thời gian qua, công tác chuyển đổi số ở tỉnh Sóc Trăng tập trung thực hiện tận cơ sở và đã đạt được nhiều kết quả. Hiện nay, thực trạng hạ tầng, nhân lực, dữ liệu, an ninh an toàn và yêu cầu cho sự hoàn thiện đã hiện lên rõ nét tạo niềm tin vào sự thành công trong thời gian tới.
VinBigdata ra mắt ViFi - giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho doanh nghiệp Công nghệ số

VinBigdata ra mắt ViFi - giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - ViFi là công cụ hữu ích nhằm giúp doanh nghiệp có những bước đột phá trong vận hành, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như nâng tầm trải nghiệm khách hàng...
Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh Công nghệ số

Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh

TTTĐ - Ngày 12/9, tại TP HCM, nhà sản xuất thang máy, thang cuốn và thang bang chuyền nổi tiếng (trụ sở tại Hoa Kỳ) Otis đã ra mắt thang máy Gen3, kết nối trên nền tảng đám mây, tích hợp công nghệ IoT với nhiều tính năng đột phá.
Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID Công nghệ số

Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID

TTTĐ - Tỉnh Quảng Nam đang triển khai thí điểm dịch vụ cấp Giấy chứng nhận lý lịch tư pháp trực tuyến thông qua ứng dụng VNeID, bắt đầu từ ngày 1/10.
Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID Công nghệ số

Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID

TTTĐ - Người dân có thể lựa chọn đa dạng các hình thức thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và ứng dụng VNeID...
Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt Công nghệ số

Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành Quyết định số 4696/QĐ - UBND về quy chế tạm thời trong công tác triển khai ứng dụng giải pháp công nghệ để tìm kiếm và thanh toán giá dịch vụ trông giữ xe không sử dụng tiền mặt trên địa bàn thành phố.
Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới Công nghệ số

Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới

TTTĐ - Trước thềm IFA 2024, Qualcomm Technologies, Inc. đã công bố việc mở rộng danh mục Snapdragon X Series khi giới thiệu Snapdragon® X Plus 8 nhân (Snapdragon® X Plus 8-core), đây là một nền tảng đột phá mang thời lượng pin kéo dài nhiều ngày, hiệu suất vượt trội và mang trải nghiệm Copilot+ với sức mạnh từ AI đến với nhiều người dùng hơn.
Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3 Công nghệ số

Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3

Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3.
Tổ chức cuộc thi về cải cách hành chính, chuyển đổi số Công nghệ số

Tổ chức cuộc thi về cải cách hành chính, chuyển đổi số

TTTĐ - Sở Y tế ban hành kế hoạch 4134/KH-SYT tổ chức cuộc thi Tuyên truyền về cải cách hành chính, chuyển đổi số ngành y tế Hà Nội năm 2024.
Chuyển đổi số là yêu cầu hàng đầu để phát triển Chuyển đổi số

Chuyển đổi số là yêu cầu hàng đầu để phát triển

TTTĐ - Sáng 31/8, tại Đà Nẵng, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc chuyên đề nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
Xem thêm